Có một số việc thật sự không cần giải thích, hành động so với lời nói thuyết phục hơn. Trầm Dịch Thành ngoài miệng nói bởi vì Liên Phi Nhi yêu cầu hắn dẫn đi, hắn lại không muốn làm mất mặt một cô gái. Nhưng thực tế, dẫn Liên Phi Nhi đối với Trầm Dịch Thành cũng không phải chuyện gì miễn cưỡng. Tuy dẫn cô đi thật không có lợi gì, nhưng Trầm Dịch Thành mỗi ngày đều chủ động cùng cô tổ đội, hoàn toàn là bộ dáng bạn trai săn sóc.Hạ Tử Thần không ngốc, còn hơn lý do từ chối này, cậu càng tin tưởng chính bản thân hơn. Đồng thời cậu cũng hiểu, hiện tại tâm tư Trầm Dịch Thành đã hoàn toàn đặt ở trên người Liên Phi Nhi. Cậu thừa nhận bản thân có chút khó chịu, nhưng chỉ có thể tự chịu đựng. Dù sao cậu cũng là nam, cùng một cô gái tranh đoạt đàn ông cũng không phải chuyện vinh dự gì. Huốn chi cậu đối với chuyện tình cảm giữa hai người con trai không có nhiều tin tưởng, thậm chí muốn lùi bước.
Cậu cũng không phải không tin tình yêu, vẫn không kìm được mà thích người khác. Nhưng tình yêu đồng tính lại khuyết thiếu sự bảo đảm, chỉ dùng một chữ ‘yêu’ duy trì mối quan hệ, tuy nhìn thật vững chắc, thực tế lại yếu đến mức không chịu nổi một sự đả kích. Cảm tình thường rất khó có được, nhưng cũng dễ dàng biến chất. Tuy Hạ Tử Thần chưa từng chính thức yêu đương, nhưng bi kịch trong tình yêu đồng tính cậu đã từng được chứng kiến.
Cho nên kết quả của cậu và Trầm Dịch Thành đều có thể đoán trước được. Cậu hoàn toàn là gay, nhưng Trầm Dịch Thành thì không, nên Hạ Tử Thần cũng không thể miễn cưỡng.
So với chọn một người con trai, Trầm Dịch Thành càng có xu hướng chọn các cô gái hơn. Một thiếu gia nhà giàu, một cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối mới là sự lựa chọn của hắn.
Bất giác, đã ở bên cạnh Tàn Mặc Vô Ngân đã một tháng. Hai người hợp tác càng ngày càng ăn ý, đấu võ tràng đối phương cũng có thể bảo vệ tốt cậu, điểm thường Trầm Khê kiếm được cũng tăng lên rất nhanh.
Từ đấu võ tràng đi ra, Hạ Tử Thần nhìn điểm thường đã đầy của mình, do dự không biết nên đổi lấy cái gì.
[Đội ngũ] Tàn Mặc Vô Ngân: làm sao vậy?
Thấy Trầm Khê đứng một chỗ không nhúc nhích, Tàn Mặc Vô Ngân hỏi.
[Đội ngũ] Trầm Khê: điểm thưởng đã đầy, không biết nên đổi trang bị gì.
[Đội ngũ] Tàn Mặc Vô Ngân: trang bị phụ bản có cần không?
Hiện tại Trầm Khê vẫn lấy chuyện đánh phụ bản là việc chính, cho nên về phần trang bị vẫn là thường lấy trang bị phụ bản.
[Đội ngũ] Trầm Khê: không cần, hiện tại phụ bản kết hợp đủ rồi, trị liệu cũng không giống dps truy đuổi sát thương.
[Đội ngũ] Tàn Mặc Vô Ngân: vậy đi đổi trang bị đấu võ tràng vật phẩm 598 đi.
Hạ Tử Thần hơi nhíu mày, không lập tức đồng ý. Trang bị hiện tại mà nói, 598 ‘Viêm dương trục nguyệt’ là trang bị có phẩm chất tốt nhất, không chỉ có thể đấu võ tràng, đi đánh trận doanh đều không có vấn đề, thuộc tính hạng nhất, hạ phụ bản nhỏ thông thường cũng còn dư. Đây cũng là mục tiêu theo đuổi của tất cả người chơi, cũng là trang bị cao cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Đối Khế Hợp
RandomThể loại : hiện đại vườn trường , võng du, ấm áp không ngược, cường thế vườn trường vương tử công x lạnh lùng mỹ mạo thụ