Trị liệu thỏa đáng cùng sức mạnh của DPS đánh tới, Boss ầm ầm ngã xuống đất. Bách Thảo Chiết chạy đến bên cạnh Boss sờ sờ, rơi ra không ít đồ vật.
Boss dã ngoại này khi Hạ Tử Thần không có việc đi hái thuốc gặp được mấy lần, nhưng không biết đánh Boss này được lợi gì. Bởi vì là Boss tên vàng. chỉ cần người chơi không đánh nó, nó cũng sẽ không chủ động công kích người chơi, cho nên vẫn bị Hạ Tử Thần xem nhẹ.
[Đội ngũ] Kiếm Lang: cám ơn em đã hỗ trợ, không nghĩ Boss này công kích cao như vậy.
[Đội ngũ] Thẩm Khê: không có gì, chỉ là giúp thôi.
[Đội ngũ] Kiếm Lang: nguyên liệu thế nào?
[Đội ngũ] Bách Thảo Chiết: hơn cả mong đợi, vận khí ta thật tốt, chỉ một lần đã rơi ra. Thẩm Khê, cảm ơn nha.
Hạ Tử Thần vừa định đáp lại ‘không cần cảm tạ’, trên màn hình lại hiện ra một cửa sổ giao dịch, Tàn Mặc Vô Ngân giao dịch 2000 vàng. Hạ Tử Thần nhíu mày, quyết đoán nhấn từ chối. Không phải vấn đề nhiều ít, cậu cảm thấy căn bản không cần thiết.
[Đội ngũ] Thẩm Khê: không cần trả thù lao, tôi cũng chỉ là tiện đường hái thuốc mà thôi.
[Đội ngũ] Tàn Mặc Vô Ngân: vậy đem chỗ thảo dược kia cho tôi, tôi mua.
[Đội ngũ] Thẩm Khê: …..
[Đội ngũ] Bách Thảo Chiết: Tàn Mặc trả thù lao thì em cứ cầm, dù sao cậu ta đến cùng cũng chỉ có tiền, không cần từ chối.
[Đội ngũ] Tàn Mặc Vô Ngân: trở về tập hợp nguyên liệu chế tạo đồ đi.
[Đội ngũ] Bách Thảo Chiết: thời gian làm lạnh để trở về thành còn chưa hết, ngồi nói chuyện một lát a.
Nói xong, Bách Thảo Chiết ngồi xuống, đúng tư thế chuẩn bị nói chuyện phiếm. Kiếm Lang đã ngồi xuống bên cạnh Bách Thảo Chiết, có vẻ như cũng đợi hết thời gian làm lạnh.
[Đội ngũ] Bách Thảo Chiết: chờ tôi làm xong trường tiên, đi chiến trường trận doanh bất cứ lúc nào cũng có thể kéo người qua, ha ha.
[Đội ngũ] Kiếm Lang: đúng vậy, cũng vì trường tiên này của cậu, tôi cùng Tàn Mặc đã cùng cậu đánh Boss tới tận trưa, cậu chuẩn bị báo đáp như thế nào đây?
[Đội ngũ] Bách Thảo Chiết: lấy thân báo đáp được không, đại hiệp?
[Đội ngũ] Kiếm Lang: cậu xác định không cần tôi trợ cấp thêm?
[Đội ngũ] Bách Thảo Chiết: cũng là cậu hiểu tôi.
Nhìn bọn họ nói chuyện, Hạ Tử Thần đột nhiên nghĩ đến vừa nãy Tàn Mặc Vô Ngân dùng trường tiên thoáng cái đưa cậu đến bên cạnh.
Trường tiên kia là vật trang sức có hiệu quả đặc biệt trong trò chơi, không có thuộc tính gì, nhưng có thể đem người trong phạm vi 30 cm kéo đến bên cạnh. Khi vật trang sức này xuất hiện, bởi vì nguyên liệu chế tác tìm kiếm rất phiền phức, cho nên Hạ Tử Thần cũng chỉ ở trên mạng nhìn thoáng qua, cũng không để ý nhiều. Chỉ nhớ rõ thanh trường tiên này cần đánh 7 Boss được chỉ định trên 7 bản đồ khác nhau, tập hợp đủ 7 nguyên liệu hiếm có đó đi cửa hàng trang sức hợp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Đối Khế Hợp
De TodoThể loại : hiện đại vườn trường , võng du, ấm áp không ngược, cường thế vườn trường vương tử công x lạnh lùng mỹ mạo thụ