Chương 21: Giải quyết

0 0 0
                                    

Tham gia trận doanh, hai bên chém chém giết giết là không thể tránh được, ở bản đồ dã ngoại bị giết cũng là chuyện bình thường. Người giết thành viên trận doanh đối địch có thể gia tăng danh vọng trận doanh của bản thân. Này cũng là một phương thức chơi của game, nếu tham gia trận doanh thì phải chuẩn bị tốt tâm lỹ sẽ bị giết. 

Nói như vậy nhưng rất ít người sẽ chạy đi giết người ở trận doanh đối địch trong bản đồ dã ngoại, trong game có hệ thống chiến trường, hoạt động trận doanh, mỗi ngày tham gia hoạt động, danh vọng nhất định đủ. Mặt khác, ai cũng không muốn tự mình đi tìm phiền toái, nhỡ người mình muốn giết lợi hại hơn, xác chết nằm kia có thể chính là bản thân. Hơn nữa, nếu bởi vì giết người mà đắc tội với cả một bang hội, thế nào cũng không phải là chuyện có lợi. Cho nên chuyện Tiểu Quai Tối Quai bị giữ xác Hạ Tử Thần cũng không để trong lòng. 

Nhưng sự việc hiển nhiên không đơn giản như vậy, Tiểu Quai Tối Quai bị giữ như vậy đã ba ngày. Trừ khi cô ta không login trò chơi, nếu không sẽ bị người chặn ở điểm sống lại, giết đến khi phải logout mới thôi. Bị giết tuy không xuống cấp nhưng sẽ bị rớt tiền, một, hai lần cũng không sao, số lần nhiều hơn, nhìn tiền trong túi ngày càng ít đi cũng sẽ cảm thấy tinh thần rối loạn. Hơn nữa, bị chết nhiều lần, độ bền của trang bị sẽ bị hạ về không, cũng cần tiền sửa chữa, căn cứ vào phẩm chất của trang bị mà phí sửa chữa cũng khác nhau. Với trang bị Tiểu Quai Tối Quai hiện tại, sửa một lần thế nào cũng phải 100 vàng. 

Bởi vì là người chơi của trận doanh đối địch, nếu Tiểu Quai Tối Quai gấp gáp muốn tắt chế độ trận doanh cũng phải chờ mười phút mới chính thức tắt. Trong thời gian mười phút này cô ta đã bị người giết vài lần. Hơn nữa sau khi bị giết, bảng trận doanh không ở trạng thái tắt đi, cô ta lại phải mở lại chờ mười phút. 

Làm người chơi đối lập, đối phương giết cô ta sẽ không bị gia tăng sát khí, cho nên căn bản sẽ không bị đi ngồi tù. Hơn nữa, bang hội đối phương cũng là từng nhóm từng nhóm giữ cô, người không có việc gì thì đến trông, có việc phải đi thì nhờ người khác, cho nên hai mươi bốn tiếng có thể không ngừng thay phiên nhau đến. 

Trước đó Liên Phi Nhi tổ chức người trong bang đi cứu Tiểu Quai Tối Quai, nhưng không biết đối phương nói gì, người trong bang chỉ trầm mặc rút lui, không ai đi giúp nữa. Chuyện bát quái này An Cảnh tất nhiên sẽ đào ra, Hạ Tử Thần lại thuộc loại người lười hỏi chuyện. 

Huyết Vô Tình sau khi login cũng nói chuyện với bang chủ đối phương một chút nhưng hiển nhiên đối phương cũng không nể tình. Cụ thể tại sao lại như vậy, Trầm Dịch Thành không nói. Nhưng không phải tất cả bang đều là người tham gia trận doanh, nhiều người không thích chuyện xấu, dù sao trong bang cũng có người chơi trung lập chỉ chuyên đánh phụ bản, có khi một ngày nào đó lại cùng nhau tổ đội đi đánh phụ bản, cho nên không đến nỗi ầm ĩ mất mặt. Nhưng đối phương lần này không nể tình chút nào, chắc chắn mọi chuyện không hề đơn giản. 

Nói cách khác, chuyện Tiểu Quai Tối Quai làm tuyệt đối là từ cả hai bên, cô ta cũng không được để ý đến nữa.

Hạ Tử Thần vẫn như trước login, vừa làm nhiệm vụ hàng ngày, vừa chờ Tàn Mặc Vô Ngân login, làm được một nửa, nhận được tin nhắn Trầm Dịch Thành gửi đến. 

Tuyệt Đối Khế HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ