“Tiểu Thần?” Thấy cậu không nói gì, Trầm Dịch Thành nghĩ cậu không nghe thấy, kêu một tiếng.
“Anh không phải luôn muốn đánh 2vs2 sao?” Hạ Tử Thần mặt không biểu tình hỏi lại. Đã một thời gian dài rồi cậu cùng Tàn Mặc Vô Ngân chơi với nhau đã thành quen. Cùng Tàn Mặc Vô Ngân đấu võ tràng cậu cảm thấy rất thoải mái, giờ đột nhiên lại cùng Trầm Dịch Thành đánh, không nói đến chuyện hợp hay không, Tàn Mặc Vô Ngân sẽ đánh võ tràng với ai?
“Liên Phi Nhi tháng này hại Dịch Thành khổ cực a.” An Cảnh như cười như không nói, “Từ khi hai người bọn họ cùng đấu võ tràng, điểm thưởng mỗi tháng của Dịch Thành có thể lấy một vài điểm cũng không được, cũng đừng nghĩ đến mức cao nhất của tuần.”
Trầm Dịch Thành không phản đối An Cảnh, có vẻ sự thật này cũng làm cho hắn không thể nói gì hơn.
Không khí trong phòng có chút trầm mặc, Đường Huy đúng lúc đánh vỡ sự xấu hổ, “Dịch Thành muốn đổi một cái nhẫn, nhưng theo tiến độ bây giờ thì có khi phải một tháng nữa. Cậu nếu cuối tuần rảnh thì giúp cậu ta đánh, nếu cuối tuần điểm đầy thì sẽ đổi được.”
Hạ Tử Thần không nói gì, cậu cũng không thích phải đi thu dọn chuyện hỗn loạn như thế này. Nếu Trầm Dịch Thành và Liên Phi Nhi cố định với nhau thì tự bản thân phải phụ trách những chuyện xảy ra.
Nghĩ vậy, Hạ Tử Thần đột nhiên phát hiện cảm giác trước đây đối với Trầm Dịch Thành dường như đã phai nhạt. Thất vọng nhiều lần, xa cách hàng ngày, thời gian là thứ không hề lưu tình, trong lúc đó có vài thứ đã chậm rãi bị mất đi, thậm chí bản thân không hề phát hiện. Lúc giật mình nhận ra, loại tình cảm này cũng đã qua đi, đã là quá khứ….. Có muốn lấy lại cũng không được, huống chi không muốn lấy lại……
Tựa hồ cảm giác Hạ Tử Thần khó xử, Đường Huy nói tiếp: “Cậu nếu không tiện nói với Tàn Mặc Vô Ngân, anh giúp cậu nói. Chúng ta đánh 6vs6, cũng nhanh thôi, khoảng một trận là được.”
Đường Huy rất có tình nghĩa, chỉ cần bạn bè không làm những chuyện quá phận, không đạp phải điểm mấu chốt của hắn, chuyện gì cần hắn giúp, hắn sẽ tận lực hỗ trợ.
“Để em tự nói.” Thấy Đường Huy lần này có vẻ muốn giúp Trầm Dịch Thành thật, có lẽ cũng đúng, một tháng mà vẫn đang ở điểm thấp nhất, đối với người chơi mà nói không bực bội cũng là giả, hơn nữa Trầm Dịch Thành còn muốn đánh trận doanh, trang bị rất quan trọng, nếu như bị hạ xuống, muốn đuổi theo lên cũng không dễ dàng.
Chờ Tàn Mặc Vô Ngân ra phụ bản, Hạ Tử Thần gõ chữ gửi qua.
[Mật] Trầm Khê: đánh xong rồi?
[Mật] Tàn Mặc Vô Ngân: ừ.
[Mật] Trầm Khê: cuối tuần chúng ta chỉ đánh một trận thôi được không?
[Mật] Tàn Mặc Vô Ngân: sao vậy? có việc bận?
[Mật] Trầm Khê: mấy người bạn muốn tôi đi đánh giúp bọn họ một trận, điểm thưởng kiếm được vẫn chưa đủ, khó có thể đổi được trang bị.
Hạ Tử Thần không nói là giúp ‘anh ta’ mà là nói ‘bọn họ’, không nói cụ thể, cũng không giải thích nhiều.
[Mật] Tàn Mặc Vô Ngân: ừ. vòng thứ 2 tôi cùng bọn kiếm lang đánh 4vs4.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Đối Khế Hợp
Ngẫu nhiênThể loại : hiện đại vườn trường , võng du, ấm áp không ngược, cường thế vườn trường vương tử công x lạnh lùng mỹ mạo thụ