Chương 16: Người nhà

0 0 0
                                    

Tối thứ sáu tuần này hệ thống hôn nhân chính thức xuất hiện, rất nhiều người đều muốn kết hôn ngay ngày đầu tiên, dù sao cũng coi như có ý nghĩa kỷ niệm. Trầm Dịch Thành chọn ngày này cùng Liên Phi Nhi thành thân, tuy là đã biết có tình cảm bên trong nhưng cũng có chút ngoài ý muốn, hơn nữa trước đó Trầm Dịch Thành cũng không có biểu hiện thích thú gì với hệ thống kết hôn, cũng không có cảm giác hắn thật sự muốn lấy Liên Phi Nhi. 

Nhưng dù sao cũng chỉ là trò chơi, kết hôn cũng là một loại chơi đùa, không liên quan đến hiện thực, cho nên cũng không có gì không tốt. 

Trầm Dịch Thành chọn thời điểm rất đúng lúc, tuy trước đó hắn cùng Liên Phi Nhi quấn với nhau, xem nhẹ Trầm Khê, nhưng Trầm Khê cũng làm nhiệm vụ tình nhân cùng Tàn Mặc Vô Ngân, cũng đã rõ ràng quan hệ giữa bản thân cùng Huyết Vô Tình. 

Nói cách khác, mặc kệ Huyết Vô Tình có lấy Liên Phi Nhi hay không, Trầm Khê vẫn cùng Tàn Mặc Vô Ngân có tình ý, đều biến thành hai chuyện độc lập với nhau, cũng không ai thực sự có lỗi với ai, cũng không có ai đúng ai sai, người khác cũng không thể nói gì được. 

Đối với việc Trầm Dịch Thành tuyên bố muốn kết hôn với Liên Phi Nhi, Hạ Tử Thần cảm giác thực bình thản, bình thản từ đáy lòng, không có buồn bực rối rắm, đối xử như bạn bè bình thường. Chỉ có một giây đầu cảm thấy ngoài ý muốn, sau đó cũng thấy đây là chuyện cần phải làm. 

Thực sự chuyện ‘buông’ này cũng không khó như tưởng tượng, khó chính là bởi vì không qua được cửa ải trong lòng kia. Buông tay không phải là xúc động nhất thời, hơn nữa thời gian dài sẽ quyết định kết quả. Khi chấp nhận kết quả này, sẽ không có cái gọi là quay đầu lại, buông tay cũng không thống khổ cùng khó khăn. Có lẽ một thời gian sau khi quyết định sẽ cảm thấy khó chịu trong lòng, nhưng cũng không phải thời gian quá lâu. Có cảm giác như vừa tỉnh lại, tất cả đều sẽ bình thường. 

Lúc phát hiện trong lòng không có đấu tranh cùng không cam lòng, Hạ Tử Thần hơi nhếch khóe miệng, có cảm giác trút được gánh nặng cùng thản nhiên. Hiện tại cho dù Trầm Dịch Thành trong hiện thực kết hôn, cậu cũng không mảy may chớp mắt. Co lẽ tình cảm của cậu đối với Trầm Dịch Thành vốn không sâu đậm như vậy, dù sao bọn họ cũng không chính thức bắt đầu, nhưng xem tính cách của cậu, Hạ Tử Thần không cảm thấy được bản thân sẽ dám bỏ ra tất cả để đi yêu một người. 

Tính cách như thế, lãnh đạm như thế, cho nên cái gì cũng giữ lại….. 

[Bang Hội] Trầm Khê: chúc mừng. 

Hạ Tử Thần đánh vỡ sự khó xử cùng trầm mặc trong bang. Cậu đối với chuyện Trầm Dịch Thành cùng Liên Phi Nhi cũng không biết rõ, nhưng dù thế nào thì cũng phải phép chúc mừng một tiếng. 

[Bang Hội] Cúc Hoa Cô Nương: chúc mừng bang chủ. 

[Bang Hội] Tiểu Đông Tây: chúc mừng, bang chủ cũng thích náo nhiệt a. 

[Bang Hội] Hồng Gia Hủ Nương: chúc mừng a, trăm năm hòa hợp. 

….. 

Mọi người sau đó cũng lấy lại tinh thần, lục tục gửi đến lời chúc phúc. 

Tuyệt Đối Khế HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ