.... sherann0588

3.6K 64 16
                                    

simulan na natin kay ms. shey, one of my super favorite authors. birthday na niya sa AUGUST 30 kaya ... ADVANCE HAPPY BIRTHDAY PO !! nanganak na nga pala siya ng baby boy .. another angel is born \*0*/ ...

simulan na natin sa WHEN MISS GANGSTER MEETS HER MATCH. iuupload n daw ang epilogue as soon as she can. inulit lng yung status hanu.. hehehe ^________^V. i like this story because its so complicated but the author never forgets to add some funny moments. hahaha XD. then nabasa ko na rin ang kwento niyang LIKE I DO. it is so inspiring. honestly, i planned to try before na gawin ang ginawa ng bidang si yuko but because i read this hindi ko na tinuloy. i learned a lesson from this story.

eto na ang interview

 ============================================================================

1. how did you discover wattpad?

sa android market hahaha (Playstore) .. akala ko dati puro english lang  ang stories sa wattpad and mobile application lang sya,, tapos nung nabitin ako sa english novel na binabasa ko sinearch ko sya sa internet,, then shooooot! tenen! WATTPAD,, ^0^

2. ano po yung una niyong kwentong nabasa dito sa wattpad?

Hell has a Name.. 7 son's of Skeda.. ( hotstuff101) pero deleted na sya kasi binebenta na sya sa amazon.com.. 

4. sino po paborito niyong author dito sa wattpad?

hmmmnnn.. di na kasi ako gaanong nakakapagbasa pero yung talagang nabasa ko and humanga ako ng bongga to the highest level?? wehehe..  si GLIMMER.. sayang nga lang bihira sya makapag update ngayon.. shhhhhh silent reader here! 

(a/n: hehe, 12 4? lagpas kay 3? ano 'to? sorry po babalik na lang ako sa grade 1 T3T)

3. nagbabasa po ba kayo ng mga on-going stories ngayon? if yes, ano-ano po ang mga yun?

I heart Kuya

Reyna ng Kamalasan

LOVE ME NOT "The Sudden Princess"

NTBG

-- yan pero hindi pa ako ulit nakakapagbasa,, yung iba nakastock sa library ko sa mobile.. hehehe.. hindi na ako updated T^T

4. meron po ba kayong bagong story na naiisip ngayon? if yes, pwede po ba kayong magbigay ng kaunting pasilip dun? ^__^V

madami.. 

meron nang teaser sa wattpad ko ihhh.. 

and side stories ng WMGMHM

5. yung mga kwento niyo po ba ay "full fiction" o may bahid ito ng "real life"?

yung LIKE I DO my bahid.. bahid ng dugo este medyo hango sa totoong buhay ng super friend ko na si Yuko Gail Sy

6. ano po yung inspirasyon niyo sa pagsusulat? san niyo po nakukuha yung idea niyo sa mga kwento mu?

sa totoo lang hindi ko alam.. siguro yung iba naadopt ko lang from novels na nabasa ko or movies na napanood ko o di kaya from past experiences.. sa mga taong nakasama ko before,,sa dreams..  ewan ko.. mahilig din kasi ako magimagine ng mga bagay bagay paminsan minsan,, ^0^

7. yung nararamdaman po ba ng mga characters ay naramdaman niyo na rin? if no, pano niyo po nasusulat ng maayos at detalyado yung mga nararamdaman nila?

minsan finifeel para mas totoo sya.. 

8. pumasok po ba sa isip niyo ang maging ganito kasikat sa mundo ng wattpad?

weeeh?? sikat daw.. hehehe sa totoo lang hindi.. Hindi talaga.. kasi hindi din ako nagpromote noon.. ikinalat lang ng friend kong si Icedee ang gawa ko.. ayon hanggang sa dumami yung readers.. 

9. ano po yung batayan niyo sa pagbabasa ng mga libro dito sa watty?

Basta I like Humor stories.. ayoko ng tragic endings

10. ano po yung favorite niyong genre ng stories?

Humor, Romance

11. pwede po bang paki describe niyo ang personality niyo?

according to my Hubby.. immature daw ako T^T.. late ng 10 years ang pagiisip ko.. para daw akong bata, matigas ang ulo etc etc.. clumsy.. uwaaaahhh *deymhim!*

12. meron po ba kayong love life ngayon? ^___^V (a/n: hehe, biglang singit ng walang kwentang tanong hanu ^____^V)

happily married

13. ano po ang payo na maibibigay niyo sa mga bagong writers ngayon?

Just keep writing! kahit pa konti lang ang bumabasa ng gawa mo ok lang yan! as long as happy ka.. kasi dun mo lang masasabi na you are writing for yourself not because they want what you write or people are demanding for it.. Just keep on writing!!

                  =============================================================================

VOTE.COMMENT.LIKE

VIP_otakusiloisy_VIP

INTERVIEW with some FAMOUS FILIPINO AUTHORSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon