nandito na ang writer ng TATLONG BME !! ang BAD MEETS EVIL, BE MY EVERYTHING, at BE MY ESCAPE .. KYAAAAAAAAAAAAHHHH !! isama niu pa ang OPERATION: STEALING THE BAD BOY !! RED ALERT !! RED ALERT !! KATHNIEL VIRUS IS INVADING MY SYSTEM !! hahahaha XD fan na fan talaga ako ng KathNiel eh sorry naman. At eto pa !! ang cute ng background sa profile ni ms. WITCHEVERWRITER !! nakikisingit kasi ang asawa kong si TOP eh.. hehehe ^______^V san niu po ba nakuha yun?? hahahah XD. eto na nga....
==========================================================================
1. how did you discover wattpad?
-Actually, hindi ko na talaga matandaan. Hehe.
2. ano po yung una niyong kwentong nabasa dito sa wattpad?
-Meet the Jerk ni oinkoink
4. sino po paborito niyong author dito sa wattpad? (sinong pumapayag na bumalik ako sa grade 1?? taas lang ang kamay (=__=)/ )
-Alesana_Marie
3. nagbabasa po ba kayo ng mga on-going stories ngayon? if yes, ano-ano po ang mga yun?
-Naku, hindi nga, e. Andami kong gustong ipagpatuloy at simulang basahin pero simula nang gumawa ako ng sarili kong story, wala, tinamad na ako.
4. meron po ba kayong bagong story na naiisip ngayon? if yes, pwede po ba kayong magbigay ng kaunting pasilip dun? ^__^V
-Actually, marami akong stories na nasa isip pero hindi ko maisulat-sulat dahil nga I'm a proud tamad. Lol.
5. yung mga kwento niyo po ba ay "full fiction" o may bahid ito ng "real life"?
-Full fiction.
6. ano po yung inspirasyon niyo sa pagsusulat? san niyo po nakukuha yung idea niyo sa mga kwento mu?
-Inspirasyon? Fans/supporters, and readers. Kasi, kung wala namang naka-appreciate ng mga gawa ko, hindi ako mag-aabalang tapusin ang mga istorya ko. Likas na tamad kasi ako. Meheh. Ideas? Kusa na lang pumapasok sa utak ko. Hindi ko rin alam kung saan nanggagaling. Minsan, kapag nababasa ko ang sarili kong gawa, na-aamaze pa ako na "Naks, naisip ko pa 'yun?" Haha!
7. yung nararamdaman po ba ng mga characters ay naramdaman niyo na rin? if no, pano niyo po nasusulat ng maayos at detalyado yung mga nararamdaman nila?
-Hindi. Pinapagana ko lang ang pagiging open-minded po.
8. pumasok po ba sa isip niyo ang maging ganito kasikat sa mundo ng wattpad?
-Nye. Hindi naman po ako sikat
9. ano po yung batayan niyo sa pagbabasa ng mga libro dito sa watty?
-Noon, catchy titles. Pero kapag maganda nga ang title at hindi naman ako nadadala ng istorya, iniiwan ko agad.
10. ano po yung favorite niyong genre ng stories?
-Humor, a little bit of Mystery, and of course, Romance.
11. pwede po bang paki describe niyo ang personality niyo?
-Your typical kind of girl. Mabait sa mabait, maldita sa maldita. Masungit pag may dalaw.
12. meron po ba kayong love life ngayon? ^___^V (haha.. bkt q b talaga to tinanong?)
-Wala po.
13. ano po ang payo na maibibigay niyo sa mga bagong writers ngayon?
-New writers... just be unique in your own way. Enjoy! :)
=============================================================================
VOTE.COMMENT.LIKE
VIP_otakusiloisy_VIP