Nguyên lai, năm đó cùng Diệp Cẩn Huy xuân phong nhất độ nữ nhân, sinh hạ hai tỷ muội. Nhưng trong đó một cái thân thể nhân có bẩm sinh tính bệnh tim, chết yểu khả năng tính cực đại. Vì thế, kia nữ nhân chỉ dẫn theo Diệp Âm Âm, hướng Diệp Cẩn Huy muốn tiền, liền rời đi. Đến nỗi cái kia gầy yếu trẻ con, bị nàng vứt bỏ ở cô nhi viện cửa. Không nghĩ tới, thế nhưng cũng kiên cường mà còn sống.
Mà Giang Diệc Thừa đúng là ở vị hôn thê đối hắn lãnh đạm là lúc, đụng phải cái này cùng Diệp Âm Âm có vài phần tương tự nữ hài, nổi lên tâm tư, muốn tìm cái thế thân phát tiết. Không nghĩ tới, thế sự như thế trùng hợp. Chân tướng đại bạch sau, Diệp gia phụ tử nhận trở về kia nữ hài, lại cưỡng chế Giang Diệc Thừa sửa cưới nàng. Giang Diệc Thừa đuối lý, chỉ có thể từ. Không nghĩ tới, hôn sau, hắn lại phát hiện Diệp gia ba người chân thật quan hệ, không khỏi giận dữ! Không bỏ xuống được Diệp Âm Âm hắn, lại cùng chi dây dưa lên.
Mà Diệp Âm Âm cũng phát hiện, chính mình đối Giang Diệc Thừa, nguyên lai sớm có rất sâu cảm tình. Nhưng, nàng cũng đồng dạng không bỏ xuống được vẫn luôn sủng nàng trời cao phụ thân cùng ca ca...... Cứ như vậy, đã trải qua một phen thống khổ giãy giụa sau, ba nam nhân đau lòng Diệp Âm Âm, thế nhưng quyết định cùng hưởng nàng! Cuối cùng, Giang Diệc Thừa ly hôn, trọng cưới Diệp Âm Âm, cùng nhạc gia ở cùng một chỗ. Bốn người, như vậy viên mãn.
Mà Giang Diệc Thừa vốn dĩ cưới thê tử? Nàng bởi vì tưởng tố giác bốn người quan hệ, trước bị này thủ hạ cường, lại bị tiêm vào thuốc phiện, thành hào môn "Cô bé lọ lem" chê cười, thân chết danh nứt. Mà cái này trở ngại "Khí vận chi nữ" đoàn người hạnh phúc nguyên chủ, gọi Diệp Vân Khuynh, trừ bỏ họ, thế nhưng cùng Vân Khuynh tương đồng, cái này làm cho nàng không cấm đối nguyên chủ nhiều vài phần nhận đồng.
Mà cốt truyện này, càng là làm Vân Khuynh lãnh xuy một tiếng, lần cảm buồn cười!
Lúc này, nàng mới vừa xử lý tốt miệng vết thương, đang ở rửa mặt chải đầu. Toàn bộ thân mình tẩm ở bồn tắm trung, Vân Khuynh vừa nhấc cánh tay, hung hăng chụp được một đạo bọt nước! Nguyên lai vô luận là cổ đại vẫn là hiện đại, luôn có như vậy vô sỉ mà đánh "Chân ái" cờ hiệu nam nữ. Ở trong trí nhớ, ngay từ đầu, nguyên chủ đối này dơ bẩn đủ loại, căn bản hoàn toàn không biết gì cả!
Lúc trước, Giang Diệc Thừa tiếp cận Diệp Vân Khuynh, tưởng đem nàng đương thế thân. Lại không có nói cái gì bao dưỡng, chỉ là giả vờ nghiêm túc theo đuổi nàng, càng che giấu chính mình có vị hôn thê sự thật. Như vậy một cái quý công tử "Thiệt tình" thế công hạ, Diệp Vân Khuynh khống chế không được tâm sinh hảo cảm, cũng là bình thường. Sau lại, nàng lại mộng ảo mà nhận trở về thân nhân. Hai người môn đăng hộ đối, thân phận không hề là vấn đề, Diệp Vân Khuynh tràn đầy vui sướng. Mà lúc này, cũng không ai nói cho nàng, Diệp Âm Âm cùng Giang Diệc Thừa vốn có hôn ước.
Vì thế, Diệp Vân Khuynh hoài tốt đẹp chờ đợi, gả cho "Tình đầu ý hợp" người trong lòng. Lại không nghĩ rằng, cuối cùng phát hiện, mọi người, đều ở lừa nàng! Nguyên lai cái gọi là phụ thân, ca ca, trượng phu, chân chính để ở trong lòng, đều là nàng đồng bào tỷ muội Diệp Âm Âm. Mà nàng, trước sau là cái bị bỏ bé gái mồ côi, chẳng qua, là bốn người cảm tình trong trò chơi ngụy trang!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên hệ thống: Kế sách công lược nam thần
Ciencia FicciónHán Việt: Khoái xuyên hệ thống: Phản phái nam thần công lược kế Tác giả: Vân Tam Tam Tình trạng truyện: Còn tiếp Tình trạng đăng: Đang lết.... Design: lamlam054 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Cầu đọc. Cầu sao. Cầu bình luận. Moah....moah.....