Chương 3 Hệ thống phát sóng trực tiếp ( tu )

316 25 0
                                    


Nguyễn Đường thuộc phái nghĩ là làm, vì thế y lập tức đăng ký xin làm chủ bá kênh mỹ thực trên hệ thống phát sóng trực tiếp Tấn Giang. Tin tức cá nhân của y đều có trong dữ liệu của Tinh Võng, cho nên nội dung đăng ký là tự động hình thành, y chỉ cần xác nhận cùng đăng ký chờ hệ thống xét duyệt, một khi thành công, y sẽ có đủ điều kiện để trở thành một người chủ bá hợp pháp.

Trong lúc chờ đợi xét duyệt, y về đến trung tâm mua sắm, bỏ đi một số sản phẩm trên giỏ, chỉ giữ lại khoai tây, rau xanh, thịt lợn, gạo, trứng gà cùng với dầu, muối, tổng cộng tiêu phí 150 thông dụng tệ.

Trong đơn hàng để 15 phút sau, chuyển phát nhanh sẽ giao hàng đến nhà.

Nhìn tài khoản chỉ còn sót lại 50 thông dụng tệ, Nguyễn Đường cảm thấy việc kiếm tiền đã lửa xém lông mày.

Lửa xém lông mày: chỉ việc nào đó rất gấp.

Liền ở ngay lúc này, vòng tay của y đột nhiên phát ra một tiếng "đinh", sau đó bắn ra một khung nhắc nhở, báo cho y đăng ký đã được xét duyệt, phòng phát sóng trực tiếp của riêng y đã được mở, thiết bị dùng đến khi phát sóng trực tiếp đã được gửi đến thông qua chuyển phát nhanh, mặt khác còn có một video hướng dẫn.

Hướng dẫn phát sóng trực tiếp thoạt nhìn không có gì khó khăn, chức năng không khác đời trước là mấy, điểm khác biệt đại khái chỉ là gia tăng kỹ thuật thực tế ảo cùng với một số tính năng đều nâng cấp.

Tốc độ của chuyển phát nhanh ở tương lai nhanh đến làm người kinh ngạc cảm thán, không bao lâu, hai kiện hàng liền được đưa đến gần với thời gian được ghi. Nguyễn Đường để quản gia trí năng ra ngoài kí thay y, chuyển phát nhanh của hệ thống phát sóng trực tiếp thì y mở ra, mà nguyên liệu nấu ăn trung tâm đưa đến được Tiểu Bạch để trong bếp.

Hệ thống phát sóng trực tiếp gửi đến một bộ mắt kính ẩn hình cùng máy quay, sau khi chủ bá đeo kính vào, người xem có thể nhìn thấy những gì chủ bá nhìn, mà máy quay phát sóng trực tiếp là để xác định địa điểm quay chụp. Loại máy quay thứ hai thì có thể đủ lấy cảnh tượng mã hóa sang số liệu giả tưởng, sau khi mã hóa thì chuyển đến hệ thống, tính an toàn cùng riêng tư đều vô cùng cao.

Dùng mắt kính ẩn hình xem toàn bộ quá trình chế tác mỹ thực, có thể đủ tăng cường tính tương tác giữa người xem và chủ bá, khuyết điểm chính là mặt của chủ bá sẽ không xuất hiện ở trong video, mà người ngày hôm qua phát sóng trực tiếp ở nhà hàng hẳn là dùng máy quay xác định địa điểm quay.

Nguyễn Đường đeo mắt kính ẩn hình lên, không lộ mặt đúng là điều y muốn.

Bộ dạng gầy gò ốm yếu này bây giờ của y thật sự không thích hợp xuất hiện trước mặt người khác, quần áo trên người còn đỡ chút, mặt y thì hoàn toàn không được, tuy rằng ngũ quan thoạt nhìn không tệ lắm, nhưng hai má thâm lõm, sắc mặt tái nhợt, thoạt nhìn giống người bệnh nặng. Nhìn đến bộ dạng này, có ai sẽ còn có hứng thú với cơm y nấu chứ?

Kính áp tròng vô cùng gọn nhẹ, sau khi đeo sẽ không làm người sử dụng cảm thấy khó chịu, không nặng nhọc lại còn có thể quan sát khu bình luận cùng tin tức của phòng phát sóng trực tiếp trong khi sử dụng, dễ dàng để chủ bá cùng người xem tiến hanh tương tác.

[Đam mỹ/Tinh tế] Mỗi ngày ảnh đế phát sóng trực tiếp nấu ănWhere stories live. Discover now