Quần đoàn 1, tổng bộ.
Báo cáo công tác xong, Lý Khải lại chần chừ không rời đi văn phòng Hạ Vân Sâm.
Hạ Vân Sâm hơi nhíu mày nhìn về phía hắn, tựa như đang dùng ánh mắt dò hỏi hắn còn có chuyện gì.
“Uhm…chúc mừng Thiếu tướng trúng thưởng…” Ánh mắt Lý Khải mong đợi nhìn về phía Hạ Vân Sâm, “Chút nữa chuyển phát nhanh đến, ngài có thể chia cho tôi một chút không?”
Hạ Vân Sâm liếc mắt nhìn cấp dưới của mình một cái, sau đó bất đắc dĩ nói, “Mẹ tôi cũng biết tôi trúng thưởng, hơn nữa nói sẽ về nhà nấu cơm.”
“A?” Đầu tiên Lý Khải có chút vô thức ngẩn người, nhưng chợt phản ứng lại, sau đó rầu rĩ nói, “Tôi hiểu mà, Thiếu tướng, tôi đi trước.”
“Ừm.”
Hoàn thành công việc trên tay, Hạ Vân Sâm cũng tan ca.
Thời điểm đi đến cửa lớn quân bộ, không ngạc nhiên mà bị sĩ quan ban bảo vệ gọi lại, “Thiếu tướng, ngài có chuyển phát nhanh.”
“Cám ơn.” Hạ Vân Sâm tiếp nhận hộp chuyển phát nhanh, lên xe huyền phù chờ ở bên ngoài.
Xe huyền phù bay với tốc độ cực nhanh, trở về Hạ gia cũng chri mất mười phút.
Vừa vào cửa đã nghe thấy một mùi thơm nhàn nhạt thuộc về cơm, thiếu đi mùi khó ngửi trong dĩ vãng, xem ra trù nghệ của mẹ nâng cao không ít.
“A Sâm đã trở lại, có nhận được hàng không con?” Nhiễm Tinh nghe thấy động tĩnh liền ra khỏi phòng bếp, hai mắt sáng lên nhìn con út của mình.
“Vâng.” Hạ Vân Sâm mở bọc hàng ra, quả nhiên vẫn là hộp giữ tươi cỡ lớn, bên trong là tràn đầy canh, con có vài khối xương ống lớn cùng bí đao.
“Hộp của chú chính là thiết kế riêng đi?” Hạ Vân Dật vừa lúc xuống lầu, nhìn thấy hộp giữ tươi trong tay Hạ Vân Sâm, nhịn không được nhướng mày, “Sao vẫn luôn lớn hơn người khác?”
Hạ Vân Sâm quăng cho hắn một ánh mắt, khóe môi khẽ nhếch, ‘Đặc quyền của quản lý bất động sản.”
Nhiễm Tinh cầm tô từ phòng bếp đi ra, đổ canh ra tô, sau đó lại cầm một đồ vật trước đó Hạ Vân Sâm chưa từng thấy qua ra, “A Sâm, con mau xem Viện Khoa Học của anh con vừa mới nghiên cứu ra tân đồ làm bếp, cơm của hôm nay chính là dùng nồi nấu cơm tự động làm, mẹ còn học chủ bá kia “rửa” gạo một lần, gạo nấu xong đặc biệt thơm.”
Hạ Vân Sâm nhịn không được gật gật đầu, ngửi vào xác thật thực không tồi.
Thấy con trai gật đầu, mặt Nhiễm Tinh cũng lộ ra vui mừng, “Mẹ còn mua đậu nành, đã mang đi ngâm, sáng mai làm sữa đậu nành nóng cho mấy đứa.”
Từ khi ăn đồ ăn Nguyễn Đường làm, chồng cùng con út rốt cuộc nguyện ý ăn thức ăn thiên nhiên, điều này làm cho Nhiễm Tinh vô cùng cao hứng. Một mặt là vì thức ăn thiên nhiên thực sự có thể trợ giúp cho thân thể bọn họ, mặt cồn lại là vì bà thực thích cảm giác cả nhà cùng nhau ăn cơm nói chuyện phím.
YOU ARE READING
[Đam mỹ/Tinh tế] Mỗi ngày ảnh đế phát sóng trực tiếp nấu ăn
Fiction généraleTên gốc: Ảnh đế thiên thiên trực bá tố phạn Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Mỹ thực , Tinh tế , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 Coup...