Chương 6: Mì thịt ức bò khoai tây

294 24 2
                                    


Trong vài phút ngắn ngủn, số người online đã tăng lên bốn con số, hơn nữa còn không ngừng tăng lên.

Nguyễn Đường có chút kinh ngạc, lại khôn nhịn được vui vẻ, con số này nhiều hơn so với thời điểm bắt đầu ở kiếp trước của y. Nhưng mà, số lượng nhân dân tương lai hơn địa cầu mấy chục tỷ, số lượng người xem hiện tại của y chỉ là muối bỏ biển mà thôi.

Phát sóng trực tiếp mở, khán giả liền lập tức hứng thú bừng bừng nói chuyện, từng bình luận được nhanh chóng phát ra.

【ID72648: Cảm ơn chủ bá! Bánh trứng ăn quá ngon! Im lặng thì thôi, ra tiếng kinh người, hoa thủy tinh chính là nhiệt tình yêu thương của tôi với bạn!

【 thất bảo: Ô ô ô! Bánh mới vừa bắt được trong tay, đã bị anh trai đoạt đi rồi, tôi cũng chỉ ăn được nửa cái! Cầu chủ bá hôm nay lại yêu ta một lần! Im lặng thì thôi, ra tiếng kinh người, hoa thủy tinh chính là nhiệt tình yêu thương của tôi với bạn!

【 tầng trời thấp bay qua:...... Tôi một ngụm cũng chưa ăn được. 】

【 tầng trời thấp bay qua: Lần sau chủ bá gửi có thể dùng hộp đóng gói quân dụng không? Càng vững chắc một chút, tôi gửi cho anh.】

Trừ bỏ ba người trúng thưởng hôm qua phản hồi, những người khác lại chờ mong thực đơn buổi tối hơn. Đa số bọn họ đều đã đi đến không gian cá nhân của Nguyễn Đường xem hai phần ghi hình phát sóng trực tiếp kia, nhìn chủ bá dùng nguyên liệu nấu ăn mới là khoai tây cùng nguyên liệu khó ăn là cá làm ra mỹ vị, niềm tin của bọn họ vào Nguyễn Đường còn nhiều hơn so với chính y.

【 Bị miêu tức chết an nhàn: Đuổi kịp đuổi kịp! Mì thịt ức bò khoai tây. Nghe tới đã thấy ngon rồi.】

【 Miêu miêu thích ăn cá: Nhìn đến chủ bá phát sóng liền chạy như bay lại đây! Nếu chủ bá có thể mở cửa hàng thì tốt rồi......】

【 Ôm mộc ôm không được: Không có sai! Cầu chủ bá mở cửa hàng! Mỗi ngày cầu! 】

【 Mật Hạ: Nếu chủ bá mở cửa hàng, ta sẽ thăm. 】

Một đóa hoa thủy tinh nở rộ, làm Nguyễn Đường nghĩ không chú ý đều không được.

"Xin lỗi, tôi không có chứng nhận đầu bếp nên không thể mở cửa hàng." Kỳ thật nếu như Nguyễn Đường có chứng nhận đầu bếp, y cũng sẽ không mở cửa hàng, nếu không đời trước y đã đi làm đầu bếp cho khách sạn mà không làm bác chủ mỹ thực.

Nói trắng ra là, y nghiên cứu mỹ thực cùng trù nghệ đều là vì thỏa mãn nhu cầu ăn uống của mình, cho nên y không định sớm tối quanh quẩn trong nhà bếp như cha mẹ mình. Y thực vừa lòng với công việc hiện tại của mình, tính y lưỡi, đặc biệt không thích bị quản, cũng không thích dậy sớm, giống như bây giờ, nghĩ khi nào rời giường cũng được, muốn phát sóng trực tiếp vào lúc nào cũng có thể, vừa nấu cơm cho mình vừa có thể kiếm tiền, quả thực không thể hoàn mỹ hơn.

Nhưng mà chứng nhận đầu bếp, nếu có cơ hội y vẫn là muốn đi thi một chút, rót cuộc lo trước khỏi họa.

"Được rồi, chúng ta làm mì trước." Nguyễn Đường không địn tiếp tục đề tài này, sau khi rửa sạch tay, y liền bắt đầu động tác.

[Đam mỹ/Tinh tế] Mỗi ngày ảnh đế phát sóng trực tiếp nấu ănWhere stories live. Discover now