Chương 9 Quản lý bất động sản thổ hào

307 20 1
                                    


【 Hạ: Phiền lắm. 】

Mưa sao băng là siêu cấp lễ vật có thể kích phát toàn hệ thống thông báo, mỗi cái tương đương với một vạn thông dụng tệ, gần với thu nhập hai tháng của người thường. Mà phòng phát sóng nào được thả mưa sao băng, công dụng đặc biệt của lễ vật sẽ cấm mọi người binh luận trong 15 giây, chỉ có người tặng lễ mới có thể bình luận, có thể nói là vũ khí áp chế sắc bén.

Bởi vậy sau khi mưa sao băng xuất hiện, cũng chỉ có một câu như vậy bay lên ở toàn bộ phòng phát sóng, phát ra ánh sáng vàng lấp lánh, quả thực đâm vào mắt của mấy tên hắc tử.

15 giây qua đi, mấy người vừa bị bắt ngưng hẳn bình luận tức khắc nổi bão.

【ID3838438: Chủ bá rác rưởi, lăn lăn lăn! 】

【 lão Jack: Ha hả, lại một tên gấp không chờ nổi bay ra tẩy trắng cho chủ bá, tôi liền thắc mắc, chủ bá đã cho mấy thứ tốt gì rồi? Một đám nhảy đến hăng hái như vậy? Loại phát sóng trực tiếp máu me này cũng không dừng lại, người khác nghi ngờ liền có fans bên vực tẩy trắng. 】

【ID741492: Cái quỷ gì? Có fan là thổ hảo thì ghê gớm a? Có bãn lĩnh thì cứ thả tiếp, xem mi có thể cấm ngôn chúng ta bao lâu? 】

Bình luận của gã vừa mới phát ra, phòng phát sóng trực tiếp liền xuất hiện mưa sao băng lộng lẫy che lại toàn bộ bình luận của bọn họ.

"Người sử dụng ' Hạ ' đưa cho chủ bá một cái mưa sao băng."

【 Hạ: Thích thì chiều. 】

【 Hạ: Chủ bá tiếp tục. 】

Tiết tấu của hắc tử đều bị hành vi thả tiền ngang ngược vô lý làm cho rối loạn, bọn họ chỉ cần phát ngôn, "Hạ" liền sẽ thả mưa sao băng một lần, làm mấy cái hắc tử đều không thể mắng chửi người, tức giận đến văng tục, kết quả bởi vì liên tục phát ra bình luận mang tính nhục mà mà bị chính phủ cấm ngôn.

Đây rốt cuộc là thần thánh phương nào?

Nhìn trường hợp buồn cười như vậy, Nguyễn Đường quả thực nhịn không được muốn cười ra tiếng, người có ID "Hạ" này hẳn là người xem mới, nhưng mà anh ta lên tiếng thật sự quá hợp tâm ý Nguyễn Đường, quá hả giận, chẳng sợ cách toàn bộ Tinh Võng, Nguyễn Đường đều có thể tưởng tượng ra tới tâm tình nghẹn khuất của nhóm hắc tử.

Tâm tình buồn bực cùng phẫn nộ vì bị người hắc vừa rồi liền bình tĩnh trở lại, khóe miệng Nguyễn Đường cong cong, tâm trạng bỗng nhiên tốt lên.

"Cám ơn." Nguyễn Đường nói lời cảm tạ với người xem này từ tận đáy lòng, đồng thời bình tĩnh trả lời nhóm hắc tử, "Những ai nghi ngờ phương thức xử lí tôm của tôi thì có thể đi mời Viện Khoa Học tiến hành điều ta, sự thật sẽ chứng minh hết thảy. Mặc khác, sau khi kết thúc phát sóng trực tiếp tôi sẽ xin hệ thống tra tài khoản giả gây sự, nếu như khởi nguồn có vấn đề, vậy mấy người tốt nhất là chờ lệnh truyền của viện kiểm sát đi."

Lời nói tràn ngập tự tin này của Nguyễn Đường làm những người xem bị hắc tử kích động dẫn bình tĩnh lại, hơn nữa sau khi mấy tên hắc tử bị cấm ngôn, toàn bộ khu bình luận đều thnah tĩnh hơn nhiều, rất nhiều người vừa mới bị dọa đến không dám nói lời nào, có có người xem chậm rãi bình tĩnh lại đều phản ứng, không hề kích động giống như vừa rồi.

[Đam mỹ/Tinh tế] Mỗi ngày ảnh đế phát sóng trực tiếp nấu ănWhere stories live. Discover now