Chương 5 Đó là bánh trứng của tôi mà

277 22 1
                                    


Quân đoàn số 1, bộ tổng tư lệnh, đế quốc Lam Tinh.

"Lý phó quan, ngài có một phần chuyển phát nhanh."

Máy truyền tin vang lên trong văn phòng, Lý Khải dùng giọng nói trầm ổn trả lời: "Được, tôi lập tức đến." Sau đó bước nhanh ra khỏi văn phòng. Trên đường có người cùng hắn chào hỏi, hắn cũng đều gật đầu, sau đó vào thang máy, ấn chọn tầng một.

Lý Khải là Sĩ quan phụ tá của Thiếu tướng trẻ tuổi nhất đế quốc – Hạ Vân Sâm. Đều nói trước cửa Thừa tướng là bảy vị quan, tuy rằng hắn là Sĩ quan phụ tá của Hạ Thiếu tướng, nhưng lại được hưởng cấp bậc Trung tá, địa vị ở trong căn cứ chỉ sau Thiếu tướng.

Thang máy "Đinh" một tiếng rồi mở ra, Lý Khải đi ra, xác nhận chung quanh không có người, mới dám qua đi.

Chuyển phát nhanh ở tương lai không thể tiến vào bộ tổng tư lệnh, kiện hàng của bộ tổng tư lệnh đều được ban bảo vệ nghiệm thu, sau đó sẽ có người đến lấy hàng.

Khi Sĩ quan ban bảo vệ nhìn đến vẻ mặt lãnh đạm của Lý Khải xuất hiện ở cửa, y liền đưa pần chuyển phát nhanh đưa cho hắn, "Sĩ quan phụ tá Lý, đây là chuyển phát nhanh của ngài."

"Cảm ơn." Lý Khải gật đầu với y, sau đó cầm chuyển phát nhanh rời đi.

"Sĩ quan Lý vừa mới cười có phải hay không?" Sĩ quan bảo vệ khoa nói khẽ với bạn mình, "Hình như đây là lần đầu tiên anh ta nhận chuyển phát nhanh mà, vui vẻ như vậy, không lẽ đang yêu?"

"Suỵt!" Người kia hoảng sợ, cảnh giác nhìn về phía cửa, thấy Sĩ quan Lý đã đi xa mới khẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Chuyện của cấp trên là cậu có thể quản được sao?" Nói như vậy, ở ban bảo vệ đã lâu người kia vẫn lộ ra nụ cười trêu chọc với đồng bạn, "Trên nội dung hàng viết "thực phẩm", có lẽ là nửa kia làm thức ăn cho ngài ấy đo, hắc hắc jawcs."

Lý Khải một tay cầm chuyền phát nhanh, một đường mặt lạnh trở về, thoạt nhìn cùng ngày thường giống nhau như đúc. Trên đường có một ít sĩ quan quen biết đi qua, nhìn đến chuyển phát nhanh hắn cầm trong tay đều cảm thấy có chút hoang đường, Lý Khải là cẩu độc thân, tính cách lại nghiêm túc, ở quân bộ nhiều năm như vậy, bọn họ cũng không gặp Lý Khải nhận đơn hàng nào.

"Cậu cũng sẽ nhận chuyển phát nhanh hả? Đây là cái gì?" Đối phương hiển nhiên thực giật mình, sau đó bừng tỉnh nói, "A —- là chuyển phát nhanh của Thiếu tướng huh? Lại là quà của fanboy fangirl gửi Thiếu tướng đi? Nhưng mà không phải Thiếu tướng vẫn luôn không nhận huh?"

Lý Khải liếc mắt nhìn anh ta, duỗi tay vỗ mạnh kiện hàng, nhàn nhạt nói: "Là của tôi, có văn kiện để ở trong nhà, bảo quản gia trí năng gửi lại đây."

Vừa lúc cửa thang máy mở, hắn lập tức tạm biệt đồng nghiệp, ôm kiện hàng đi vào, chờ cửa thang máy khép lại, khi chỉ còn lại mình hắn, hắn liền chờ không nổi mà mở bọc ra, lộ ra hộp giữ tươi trong suốt, một cái bánh trứng vàng rực cùng một phần tương ngọt nằm ở bên trong.

Lý Khải, hoặc phải nói là Tầng trời thấp bay qua, nhớ tới ở Hệ thống phát sóng trực tiếp nếm được mỹ diệu tư vị làm Lý Khải nhịn không được nuốt nước miếng.

[Đam mỹ/Tinh tế] Mỗi ngày ảnh đế phát sóng trực tiếp nấu ănWhere stories live. Discover now