Chương 21: Hành vi tồi tệ

247 21 3
                                    

Hơn một giờ trước.

Hạ Vân Sâm biết được Nguyễn Đường tham gia khảo hạch của Hiệp Hội Đầu Bếp, vì lo lắng y bị người nhằm vào nên liền lái xe đến trụ sở Hiệp Hội Đầu Bếp.

Tuy rằng anh biết có người đang cố ý nhằm vào Nguyễn Đường nhưng lại không rõ là ai, càng không biết Nguyễn Đường sẽ đi vào trường thi nào.

Hiệp Hội Đầu Bếp vẫn luôn muốn hợp tác với quân đội để mở rộng thức ăn tự nhiên trong quân đội, từ khi Hạ Vân Sâm thích xem phát sóng trực tiếp của Nguyễn Đường, tự mình thể nghiệm mỹ vị từ nguyên liệu nấu ăn thiên nhiên thì cũng không còn kháng cự đối với chuyện hợp tác như lúc đầu. Mà bây giờ, đây hiển nhiên là lí do tốt nhất.

Anh vừa vào Hiệp Hội Đầu Bếp thì lập tức được quầy tiếp tân nhận ra, biết được anh đến tìm Hội trưởng liền nhiệt tình nghênh đón vào phòng khách, sau đó nhanh chóng thông báo với Hội trưởng.

Không bao lâu liền có một lão nhân hiền từ đi đến, mái tóc màu xám trắng đặc trưng của ông được chải vuốt chỉnh tề, trên mặt lộ ra tươi cười hòa ái.

 “Sao hôm nay Hạ Thiếu tướng lại đến đây?” Cổ Nhạc Cơ có chút kinh ngạc, bệnh kén ăn của vị tiểu công tử nhà họ Hạ này ông cũng biết đến, đối phương luôn luôn chán ghét nguyên liệu nấu ăn thiên nhiên, sao tự dưng hôm nay lại chủ động lại đây chào hỏi?

Hạ Vân Sâm gật đầu với ông ý bảo, “Thật không dám dấu gì ngài, gần đây tôi có chú ý đến một phát sóng trực tiếp mỹ thực trên Tinh Võng, biết hôm nay vị chủ bá này sẽ tham gia khảo hạch của Hiệp Hội Đầu Bếp, cho nên tôi nghĩ đến nhìn một cái.”

 “Chủ bá mỹ thực?” Cổ Nhạc Cơ hơi kinh ngạc, sau đó liền nghĩ đến vị tân chủ bá đang nổi gần đây, tức khắc cười nói: “Có phải là cái cậu tên Nguyễn Đường kia?”

Hạ Vân Sâm gật đầu.

 “Không thể tưởng tượng được ngay cả Hạ Thiếu tướng cũng sẽ bị mỹ thực của cậu ấy thuyết phục, có lẽ trình độ của đứa nhỏ này còn tốt hơn ta nghĩ.” Cổ Nhạc Cơ biết Hạ Vân Sâm có bao nhiêu mâu thuẫn với nguyên liệu nấu ăn thiên nhiên, năng lực của cậu ấy mạnh hơn cha mình, cho nên càng khắt khe hơn với hương vị của đồ ăn, ngay cả thức ăn của đầu bếp năm sao như ông làm đối với đứa nhỏ này cũng chỉ có thể tạm chấp nhận, nhưng vẫn không muốn ăn nhiều.

Hiện tại vị tân chủ bá Nguyễn Đường này lại có thể được anh này ủng hộ, làm cho Cổ Nhạc Cơ đối với y cũng thêm vài phần chờ mong.

 “Hạ Thiếu tướng muốn nhìn video khảo hạch của cậu ấy không?” Đối phương cố ý đi đến đây, lại nhắc đến Nguyễn Đường, tất nhiên Cổ Nhạc Cơ sẽ không không biết anh có ý gì, vì thế chủ động phát ra lời mời.

Dù sao thì cuối cùng video khảo hạch cũng đều được truyền đến web chính thức rồi công khai với toàn dân, dưới tình huống không làm trái quy định, cho anh nhìn quá trình khảo hạch cũng không có gì to tát. Cổ Nhạc Cơ rất vui lòng thỏa mãn chút yêu cầu nhỏ này của Hạ Thiếu tướng.

[Đam mỹ/Tinh tế] Mỗi ngày ảnh đế phát sóng trực tiếp nấu ănWhere stories live. Discover now