Nếu đã đáp ứng buổi tối phải chuẩn bị nhiều thức ăn để rút thăm trúng thưởng cho người xem, tất nhiên Nguyễn Đường phải chuẩn bị trước tiên.
Y tìm một vòng quanh trung tâm mua sắm, cuối cùng quyết định làm cánh gà kho tàu dễ làm nhất. Kỳ thật y càng thích ăn cánh cà chiên Coca, nhưng dưới tình huống không có Coca, y chỉ có thể chấp nhận làm cánh gà kho tàu.
Gía cả của cánh gà cũng không rẻ, mỗi cánh 20 thông dụng tệ, dù sao một con gà chỉ có hai cái cánh, người tương lai sẽ không sử dụng chất kích thích thịt gà tăng trưởng. Bời vì có vị fan thổ hào kia, hiện giờ tài sản của Nguyễn Đường đã tăng mấy lần, cũng không để ý chút tiền lẻ này, lập tức mua năm mươi cánh gà, còn mua thêm nồi lớn cùng một ít gia vị.
Khoai tây mua lần trước còn thừa không ít, đến lúc đó cũng bỏ vào hầm, hẳn là có thể làm một nồi to, cũng đủ cho mười mấy người.
Nhưng hiện tại y còn không thể ăn thức ăn mặn quá mức dầu mỡ, yêu cầu ăn nhiều thức ăn thanh đạm dưỡng dạ dày, cho nên y mua ít tôm làm cháo tôm.
Nguyễn Đường cũng không lo lắng mấy tên hắc tử đó quay lại, y cũng thu được tin tức đầu đề của Tinh Võng, Viện Khoa Học chứng thực nội dung lời nói ở phát sóng trực tiếp của y là chân thật, không thể nghi ngờ là cho y một chỗ dựa vững chắc. Đám hắc tử kia mặc dù lại đến cũng sẽ không dám tùy ý chất vấn y, tín nhiệm của người xem khác dành cho y cũng đề cao không ít.
Huống chi y còn có quản lý bất động sản, có thể trợ giúp y quản lý khu bình luận bề bộn. Chỉ là không biết hôm nay người có ID "Hạ" có online hay không?
Bởi vì chuẩn bị dùng hết khoai tây, cho nên Nguyễn Đường để Tiểu Bạch hỗ trợ tước vỏ khoai tây, sau đó đem rửa. Trí năng của Tiểu Bạch rất cao, năng lực học tập vô cùng mạnh, tuy rằng kỹ thuật xắt ra không thể so với đầu bếp chuyên nghiệp như Nguyễn Đường, nhưng lột sạch vỏ mười củ khoai tây thì vẫn có thể làm được.
Chuẩn bị xong, Nguyễn Đường liền mở phát sóng trực tiếp ra.
"Chào buổi tối mọi người, tôi là chủ bá Nguyễn Đường, hôm nay mang đến cánh gà khoai tây kho tàu cùng cháo tôm." Chỉ là nói một câu chào hỏi, thế nhưng bên trong phòng phát sóng trực tiếp cũng đã thu được số lượng lớn người xem nhận được thông báo bay đến, số người online nháy mắt vượt qua sáu con số.
Nguyễn Đường nhìn thoáng qua danh sách người xem, một ký hiệu áo may ô màu xanh biếc đè lên ID quản lý bất động sản vàng óng, đúng là "Hạ", cũng không biết vì nguyên nhân gì, y lập tức liền cảm thấy an tâm.
【Miêu miêu thích ăn tôm: Ngao ngao ngao! Phát sóng phát sóng! Hôm nay lại có tôm tui thích ăn! Chủ bá tui yêu anh! Đưa lên hoa thủy tinh! 】
【Ôm mộc ôm không được: Tiểu long bao vô cùng ngon!(ˉ﹃ˉ) im lặng thì thôi, ra tiếng kinh người, hoa thủy tinh chính là thật sâu nhiệt tình yêu thương của tôi với bạn! 】
【 Tiểu thấu minh minh: Hu hu hu, chủ bá nói có người ăn tôm sẽ dị ứng, lúc ấu tôi không để trong lòng, nhưng khi ăn xong cả người đều ngứa, đi bệnh viện uống thuốc mới hết, xem ra về sau tôi vô duyên với tôm, chỉ có thể ăn ở nơi này cho đỡ ghiền QAQ】
YOU ARE READING
[Đam mỹ/Tinh tế] Mỗi ngày ảnh đế phát sóng trực tiếp nấu ăn
Ficción GeneralTên gốc: Ảnh đế thiên thiên trực bá tố phạn Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Mỹ thực , Tinh tế , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 Coup...