Chương 18

246 21 4
                                    

Động tác xào nấu của Nguyễn Đường chưa hề dừng lại, mặc cho khu bình luận đi thảo luận cùng suy đoán.

 “Cà tím hương cá xong rồi, mọi người có thể tới nếm thử.” Nguyễn Đường múc cà tím xào chín bỏ vào chén sử trắn, sau đó rải lên hành thái xanh biếc rồi để người xem tiến hành ăn thử.

Khán giả đang tranh luận không thôi lập tực bị cà tím hương cá nóng hầm hập hấp dẫn, hương khí chua chua ngọt ngọt mê người đến cực điểm.

【 miêu miêu thích ăn thịt: Trời ạ! Ăn quá ngon! 】

【 ôm mộc ôm không được: Lầu trên, tui cảm thấy có có khả năng lại phải đồi tên…. cười khóc.jpg]】

【 Liễu Diệp Bạch: Ăn ngon cực kỳ, còn ngon hơn cà tím hấp của nhà hàng Hoa Hồng.】

Mỹ thực Trung Quốc chủ ý sắc hương vị đều vẹn toàn, những người xem tương lai này tuy rằng không biết chuyện này, nhưng mà khi đồ ăn kích thích cùng dụ hoặc thị giác, khứu giác, vị giác lại là có thể tiếp thu mà không bận tâm gì (???). Hương vị thịt xào vốn dĩ đã đủ mê người, hơn nữa thịt băm nâu đỏ bày ở trong chén, ở giữa kẹp từng miếng cà tím, chỉ thoạt nhìn cũng thấy non mềm nộn, toàn bộ chén đều ánh dầu cam nấu, hơn nữa có hành thái xanh biếc tô điểm, càng có vẻ có dầu mà không ngấy, đẹp mà không tục. Gắp một ngụm bỏ vào miệng, cà tím đều bị xào đến ngoài giòn trong mềm, cà tím nóng hầm hập như cũ lại mềm đến không thể tưởng tượng, mặc dù hàm răng bị nóng đến hơi tê dại, nhưng cũng làm người không nỡ nhả ra. Tư vị chua chua ngọt ngọt làm lưỡi người sống lại, đặc biệt còn thả thịt băm, càng thêm vì cà tím tăng thêm một cỗ vị thịt.

【 bang kỉ: /(ㄒoㄒ)/~~ tui sai rồi, trù nghệ của chủ bá quả thực mãn phân! Nhà hàng Hoa Hồng tính cái gì! 】

【 thanh hạm lãnh du: Ách, hình như là ăn rất ngon…… Im lặng thì thôi, ra tiếng kinh người, thủy tinh hoa chính nhiệt tình yêu thương của tôi với bạn!

Lúc này, Nguyễn Đường đã bắt đầu làm cà tím kẹp thịt chiên giòn.

Đầu tiên bỏ thịt băm còn lại vào một chén lớn, thêm muối, xì dầu, gừng băm cùng bột mì, dùng sức quấy cho đến khi thịt thấm gia vị.

Tiếp theo y lại cầm một cái chén, cho vào một chút bột mì, thêm vào trứng gà cùng tiêu xay, lại thêm vào chút ít nước lọc, quấy thành bột lỏng mịn.

Nguyễn Đường lấy cà tím được cắt thành khoanh tròn ra, lúc này khán giả mới phát hiện khoanh cà tím thế nhưng có tình trạng dính liền.

【 thất bảo: Ơ, hình như có nhiều khoanh cà tím chưa được cắt xong, chủ bá là cố ý huh? 】

【 tiểu thấu minh minh: Hẳn là cố ý đi? Chủ bá lợi hại như vậy, không có khả năng sẽ phạm sai lầm nhỏ nhặt kiểu này. 】

【ID27791075: Ha hả, kỹ thuật cắt rau rõ ràng sai lầm như vậy, bọn người hâm mộ ngốc ngếch mấy người còn thổi phồng, thật là buồn cười. 】

[Đam mỹ/Tinh tế] Mỗi ngày ảnh đế phát sóng trực tiếp nấu ănWhere stories live. Discover now