PROLOGUE

689 5 0
                                    

Warning: SPG
STRICTLY FOR MATURE READER.

*

*****************************
Masayang masaya si Brianna dahil ngayon ang 3rd monthsary nila ni Alexander bilang magkasintahan kaya excited na siyang pumasok sa skul para makita ito.

Dala ang kanyang bag kung saan nakalagay ang regalo na binili para sa nobyo ay pumasok na siya sa kanya klase..

A Few minutes later...

After class nakarecieve siya ng text message galing sa kanyang nobyo.

From babes Alex:
Babes happy 3rd monthsary satin see you later after class love you and miss you <3

Pagkatapos mabasa ang text ng nobyo ay nakangiti siyang pumunta sa next class niya..

Mabilis na lumipas ang oras at uwian na nila medyo late na nga siya nakarating sa parking lot ng skul kasi dumaan pa siya ng library at ngpalipas ng oras nauna kasing magdismissed ang class nila kesa sa class ng nobyo..

Malayo palang ay tanaw na ni Brianna ang nobyo na nakaupo sa hood ng kotse nito..

" Babe kanina ka pa ba cencia na di ko namalayan yung oras" hinging paumanhin ni Brianna sa nobyo sabay halik sa pisngi nito.

"Its ok babe" nakangiting sabi ng kanyang nobyo at pinagbukasan siya ng pinto ng kotse sa shotgun seat..

Pag-ikot ng nobyo sa driver seat di pa muna nito pinaandar ang kotse bagkus may inabot ito sa back seat at inabot sa kanya..

"Flowers for my beautiful lady" nakangiting inabot nito sakin yung bulaklak at isang regalo" Happy 3rd monthsary babe"

"Happy 3rd monthsary to you too babe" nakangiti sabi ko sabay abot ko rin ng akin regalo para sa kanya..

Pagkatapos ng batian at Palitan ng regalo pinaandar na ni Alexander ang kanyang kotse papunta sa kanyang condo unit..

Kailangan ko na gawin ang aking palano para makuha na ang akin kotse tsk at para matapos na ang pagpapanggap na ito..naisip ni Alexander sa sarili ng maalala ang pustahan nila ng kanyang mga barkada..

Pagdating sa condo niya at pinapasok niya agad ang nobya..

Dito niya naisipan na magdinner date para masagawa na ang kanyang plano. Pinaprepare na niya sa mga barkada niya ang candle light dinner sa balcony ng condo niya..

Nagulat si Brianna sa nakita niya hindi niya akalain na may surprise candle light dinner pa pala na inihanda ng nobyo..

" Nagustuhan mo ba ang inihanda ko babe" nakangiti sabi ni Alexander sa kanya sabay hawak sa kamay niya at iginiya siya sa table. Ipinaghila siya ng nobyo ng upuan saka ito umupo sa harap niya..

"I love it babe ang sweet mo talaga babe"

"Buti naman at nagustuhan mo babe let eat na bago lumamig ang pagkain"

The Bitches Series: The Heartless Bitch Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon