CHAPTER 2

467 7 0
                                    

Continuation for five years ago....

Brianna POV:

After  ng nangyari na yun bumalik na ako sa table namin..

"Gosh Gwen muntik na ako  buti nadala sa paki usapan kaso nagbanta na pagnagkita ulit kami sisiguraduhin niya daw na we end up in his bed, magpalit na tayo ng bar na tatambayan " mahabang litanya ko.

"OK Bree di na tayo dito maghahang out nakakasawa na dito alam ko my new open na bar daw around here e dun nalang tayo next time" pagsang.ayon ni Gwen  sa sinabi ko.

"Let's stop this game let drink nalang and let party all night" sabi ni Sabrina sabay hagikhik..

"Buti  pa nga. Let's go bitch lets dance" pagsang.ayon ko sabay yaya  sa kanila sa dance floor.

"Later na Bree let's drink muna " sabi naman ni Elisabeth

"OK"

After a few hours of drinking and dancing all night na isipan na din namin umuwi.

Nauna ng umuwi silang apat at ako naman ay pasakay na sana ng kotse ko ng may humablot sa braso ko saka ako isinandal sa pinto ng kotse.

"Ouch its hurt you know" daing ko sabay tingin sa taong humablot sakin wala iba kundi si Alexander.

"Oh hi there my dear boyfriend" I said while smiling pero siya Hindi man lang ngumingiti instead masama ang tingin sakin. Lalong humigpit ang kapit nito sa braso ko kaya nagpumiglas ako pero hindi niya ito binibitiwan. Gosh anu bang problema nitong taong ito.

"Pwede ba xander let me go nasasaktan na ako sa hawak mu sakin " sabi  ko habang nagpupumiglas " ano bang problems mo huh?"

"Come with me Brianna I punish you for being a flirt" matigas na sabi niya saka ako hinila papunta sa kotse niya.

"Wait panu ang kotse ko sinong magdadrive nun pauwi sa bahay" sabi ko sa kanya ng maalala ang kotse ko..

"Iwan mu muna dito yan Hindi yan mawawala may CCTV lahat ng sulok ng bar  kaya Tara na..." Sabi niya sabay bukas ng pinto ng kotse niya at tinulak ako papasok dahil sa nagulat ako sa ginawa niya di  agad ako nakapagreact kaya ng makarecover ako nakasakay na siya sa tabi ko at binuksan na ang makina.

"Anu ba xander uuwi na ako  " naiiritang sabi  ko sa kanya.

"Alam kung uuwi ka na kaya iuuwi na kita sa condo ko " sabi nito na halatang nagpipigil lang ng galit. Ako naman ay nagulat sa sinabi niya.

"Anu bang pinagsasabi mo na iuuwi mo ako sa condo mo, nababaliw ka na ba? Bakit ako sasama sayo mag-asawa ba tayo para iuwi mo ako sa condo mo?" Hysterical na sabi ko sa kanya.

"Oh I forgot di  pa nga pala tayo mag.asawa pero do you remember na boyfriend mo pa rin ako so resposibilidad ko na iuwi ka… kaya iuwi muna kita sa condo ko" sabi niya pa ako naman di agad nakakibo.

"At di ba sinabi ko sayo na paparusahan pa kita sa ginawa mo?" Sabi pa nito na hindi tumitingin sakin.

"Bakit mo ako parurusahan e wala naman akong ginagawang kasalanan sayo?" Naguguluhan sabi  ko sa kanya.

"Oh Hindi mo alam kung anong kasalanan mo? Mamaya natin pag.usapan yan pagdating sa condo ko"

Sa sinabi niyang yun na nahimik nalang ako aba malay ko ba kung ano yung kasalanan ko daw  di ba at ano ang parusa ko...

The Bitches Series: The Heartless Bitch Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon