A Queen's Heart Chapter I (Sandy's POV)

1K 13 0
                                    

A QUEEN'S HEART

Chapter I (Sandy's POV)

Wassup Readers !! This is the Chapter one of AQH. Let me introduce to you the main characters of this Chapter. *^_^*

Sandy Delarcena - a.k.a. Sandy ,isang seryoso pero masayahing tao , lagi syang busy sa study dahil isa syang scholar at dahil na rin sa work.

Jastine De leon - a.k.a. Jastine, ang baklang bestfriend ni Sandy. Classmate and co-worker rin ni Sandy.

Sandy's POV

Kring !!! Kring !!! Kring !!!

Tunog ng isang alarm clock na syang gumising sa aking pagkakatulog.

 6 na ng umaga, kailangan na bumangon para makapaghanda at makapasok na sa school.

"Makaligo na nga nang magising na ako ng tuluyan (-_-+)" - sabi ko sa aking sarili

 /

 /

/

 /

"Goodmorning Tita ^_^" - bati ko kay tita na syang naabutan ko na nag hahanda ng almusal.

"Goodmorning din Sandy, oh nakaready ka na pala, sakto kumain ka na para makapasok ka na rin." - si tita.

"Opo, thanks tita." - ako

  

Nang makatapos na ako kumain nag paalam na agad ako kay tita.

"Sige Sandy mag ingat papasok ah. " - si tita

---

Nandito na ako ngayon sa ELIJAH'S ACADEMY. Sikat ang school namin kahit public ito, marahil sa dami ng scholars at sa dami ng matatalinong tao na grumaduate dito. At by the way scholar nga pala ako dito. (^_^)

"Bessy !!!!" - tawag ng isang malanding boses na pinagmumulan ng malanding tao. Eto na ang baklita kong bessy na sumira ng pagmumuni muni ko.

"Ang ingay mo naman bessy, parang tayo lang ang ang estudyante dito sa corridor (-.-+)" - reklamo kong sabi sa kanya tss nakakahiya naman kasi talaga , ang aga-aga ang ingay na, buti nalang wala pang mga prof sa mga classroom na dinaanan ng delubyong boses nya.

"Kasi naman bessy hindi mo ko tinxt kung nasan ka na! Ang aga-aga mahahaggard ang beauty ko dahil sa pagiging missing mo!" 

"So kasalanan ko pa talaga bessy?" - ako

"Oo !!"  - diing sagot nya

"Aba talaga naman (>.<)!!

Kutusan ko kaya yang atay mo Mr. Jastine De leon." - sagot ko sa kanya habang nakapaningkit ang mga mata ko. Tss sisihin daw ba ako kung mahaggard sya??

A Queen's HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon