2. khởi đầu là giận dỗi

472 31 19
                                    

-hãy nói là tớ đã nghĩ sai đi

Souji thắc mắc nhìn 2 tấm vé trên tay rồi nhìn Amy đầy lo ngại.

-không sai là vé đi chơi công viên giải trí, mình thấy là cậu và Rin nên thân thiết với nhau thêm vì biết đâu là sau này mình sẽ được làm phù dâu trong đám cưới của 2 cậu

Amy chấp tay tỏ vẻ hạnh phúc.

-sao cậu có thể tưởng tượng được điều đó sẽ thành...

-nghe nè Souji bọn này biết cậu chả hiểu quái gì về tình cảm nhưng chuyến đi này là để cậu thả lỏng mình đó

Souji còn chưa nói xong thì daigo vỗ lên vai cậu còn làm vẻ mặt tự hào.

-thôi nào có chút kỉ niệm ở tuổi thiếu niên cũng tốt mà hay cậu muốn cả câu lạc bộ cùng đi?

Amy cười tươi như được mùa, nhìn khuôn mặt đó cậu thật không biết phải làm sao, không biết làm sao cho họ hiểu là cậu chỉ coi Rin như bạn bè bình thường. Còn về đám cưới gì đó thì cậu chưa từng nghĩ đến nhất là khi trận chiến với Deboth còn chưa biết diễn ra đến bao giờ.

-không! Tớ sẽ suy nghĩ... Về chuyến đi

-nghĩ làm gì nữa cuối tuần này đi liền luôn đi

Nossan hùa theo lại làm Souji khó xử hơn, cả Ucchy có vẻ cũng đồng tình cho vụ này. Ian bước vào quán thấy nhóm Daigo đang cười nói vui vẻ thì đến gần định góp vui.

-yo, mấy cậu đang nói gì mà trông vui vậy?

-bọn tôi muốn cho Souji 1 chuyến đi chơi nhỏ vào cuối tuần này cùng Rin

Câu nói của Daigo làm anh thoáng chút hụt hẫng trong lòng nhưng lại nở nụ cười nhẹ như để che đi điều đó rồi giở giọng tiếc nuối.

-aaa! Tiếc thật chắc tôi không giúp được gì rồi vì cuối tuần này tôi có việc xin lỗi nhé

-không sau đâu Ian tụi này sẽ giúp cậu ấy có 1 chuyến đi chơi đáng nhớ!

Daigo rất vui với cái kết hoạch trẻ con này đúng hơn là tên vua này rất ham vui.

Cuối tuần tại công viên giải trí, Souji thì vô cùng căng thẳng lí do là cậu sợ nhóm Daigo sẽ làm lố mọi thứ. Cả đám trừ Nossan đang bận giao hàng thì điều ló lấp giữ khoảng cách để ứng trợ cho cậu.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Bang... Bang... Bang

-sao cậu không đến Spirit Base?

Người thiếu niên ngồi phía sau Ian đang lau thanh kiếm gỗ trên tay vừa nhìn mấy phát súng Ian bắn, bị lệch khỏi hồng tâm rõ là anh đang không tập trung

-ngoài Torin ra thì làm gì còn ai đâu nên đến đó cũng chả có gì làm, ở đây tập bắn vẫn hơn

Đương nhiên là không tới, hôm qua nối dối là bận việc giờ đến thì phiền giải thích và chả có lí do gì mà anh phải đi ghép đôi cho Rin và Souji hết.

-với tính cách của cậu thì sẽ tranh thủ đang rảnh đi tán tỉnh mấy cô gái hoặc đi chơi cùng mấy nàng đã quen lúc trước

-các cô gái bảo tôi trông chán ngắt nên mới ở đây tập đó chứ, thật khó để chiều lòng các nàng

-cậu đang phí đạn đó chả có viên nào dính hồng tâm cả

-ờ...nay tâm trạng không tốt lắm

-là vì Souchi đi chơi với cô nàng quản lí câu lạc bộ kiếm đạo?

Anh im lặng vì đã bị nói trúng tim đen, động tác hơi khựng nhưng nhanh chóng bắn nốt viên còn lại rồi làm hành động gài đạn rất thuần thục và không đáp lời, thấy thế cậu thiếu niên nói từng chữ điều là giọng điệu khiêu khích tính kiễn nhẫn của anh.

-tán gái trước mặt người ta thì không sao, người ta đi chơi với gái lại giận?

-cậu là rảnh rỗi nên sinh ra thích kiếm chuyện à Kyushi?

-trúng tim đen rồi chứ gì? Cậu định nhân cơ hội này thất hứa đấy à?

-không phải 2 người cùng trường sao? Cậu có thể khiêu chiến với Souji ở trường

-cậu có thật sự hiểu ý tôi nói không thế?

-đương nhiên nếu cậu làm liều dẫn Souji đến sân tập ở công ty kia thì sẽ có 1 trận đấu như cậu muốn

-...cậu đang mất bình tĩnh đấy Ian

Ian không muốn thừa nhận Kyushi đã đúng, anh không bình tĩnh nổi khi cứ nghĩ đến trò đùa của nhóm Daigo hôm trước, cơ mà trò đùa trẻ con đấy lại thật sự khiến anh bận tâm.

Sau buổi đi chơi quá là mệt mỏi với mấy ý tưởng của đám Daigo khiến Souji không biết có nên nghe theo hay không thì cậu cũng đã được giải thoát và đang trên đường về nhà, đoán xem là ai kia cố tình đứng đợi hay vô tình đi ngang đây.

-Ian? Sao anh lại đứng đây?

-yo Boy chuyến đi chơi thế nào?

-mọi thứ điều ổn dù có hơi mệt vì phải đấu tranh tâm lí, anh không đến là vì đi hẹn hò sao?

-đúng vậy tôi phải luôn dành thời gian cho các cô gái nếu để họ 1 mình họ sẽ khóc mất (láo đấy)

Ian đã đề nghị đưa Souji về vì trời đã tối và đi đêm thì rất nguy hiểm cơ mà chỉ mới có 6 giờ hơn thì nguy hiểm kiểu gì chứ?.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Bùm!!!!!!

1 cơn mưa bom liên tiếp rơi xuống chỗ Kyoryuger, lí do từ 1 tên Deboth bom đã liên tục ném các quả cầu bom làm họ không có đường tránh, nhìn Kyoryuger chật vật né đòn thì tên Airagon lại...vui chăng?

-nhìn cảnh này làm ta thật muốn khóc quá đi, nhưng ta không có thời gian ở đây chơi với các ngươi Deboth bom mau đi thu thập năng lượng nỗi buồn!

-rõ thưa ngài Airagon!

Chúng rời đi thong thả trong khi Kyoryuger thì thở không ra hơi với những vết thương do đòn tấn công của chúng, hủy bỏ lớp giáp biến hình thì ai cũng trông thật tơi tả dù chỉ là những vết chi chít xen kẻ trên người.

Cả đám lết thân về Spirit Base, trùng hợp là Yayoi đến để cho họ xem mấy cái điện trì nâng cấp, bảo nâng cấp chứ chả thay đổi gì mấy. Yayoi đã giúp họ băng bó vết thương nhưng rõ ràng là chỉ băng bó cho mỗi mình Amy.

Lời Nói Giúp Chúng Ta Đến Gần Với Nhau HơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ