Không dài dòng biến hình rồi nhào vô đánh, Thay vì bắt đám Zourima xông lên khởi động như thường lệ thì Dogold, Airagon và tên Deboth bom hôm qua lao vào chiến thẳng, Daigo và Ucchy xử tên Dogold, Ian và Amy thì xử tên Airagon, Nossan và Souji thì xử tên Deboss bom.
Nhìn vào cũng biết Kyoryuger không thể hạ nổi chúng, dù đã chia ra để cân bằng thế đánh thì cũng không giúp ích gì khi chúng cứ đánh loạn xạ cả lên nhất là Deboth bom lại không cho ai tiếp cận được hắn bằng cách ném mấy quả cầu bom khắp nơi.
-chúng mạnh quá!
Amy loạng choạng đứng dậy sau khi bị Airagon hất văng không thương tiếc. Ian cố hỗ trợ cho Souji khi cậu vừa phải tránh mấy quả cầu của Deboth bom còn phải đối phó với mấy đòn vung đao của Dogold.
-dù Kyushi bảo không vướng vào rắc rối đi chăn nữa thì mình cũng không muốn bỏ mặc Ian chết ở đây
Kai xông đến chỗ Deboth thì biến thành sentai, lao ra đánh bất ngờ làm Dogold mất thế lùi ra xa rồi nhanh tay kích hoạt huy hiệu có hình đám mây đen, Ian liền nhận ra kế hoạch nên đỡ lấy Souji sắp mất đà ngã xuống, làn khói đen dày đặc bao trùm các sentai, Deboth liên tục tấn công vào làn khói đen chỉ làm tan khói và nhóm sentai cũng biến mất.
Làn khói xuất hiện trong gia trang của nhà Kyushi cũng nhanh chóng tan ra để lại nhóm Kyoryuger trừ Ian ngơ ngác không hiểu chuyện gì vừa xảy ra, Ian nhẹ nhàng đỡ Souji nằm xuống. dù có chút bất ngờ và nghi hoặc nhưng Daigo hủy bỏ bộ giáp rồi đến gần Kai.
-cảm ơn đã cứu bọn này nhưng cậu là ai vậy?
Những người khác lần lượt hủy bỏ giáp biến hình, Kai cũng chả ngần ngại để lộ danh tính hủy bỏ bộ giáp rồi tự tin nói.
-đồng minh đáng tin cậy của các cậu!
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Ở nơi khác trên đường phố đi bộ tấp nập người qua lại đang yên đang lành bất ngờ 1 tên Nijanku xuất hiện làm mọi người chạy tán loạn, trong dòng người náo loạn chạy trốn có 1 nữ sinh với mái tóc đen ngắn chân tóc nhuộm màu xanh lục đi ngược chiều đến gần tên Nijanku kia.Bỏ huy hiệu vào cái khe ở khẩu súng trên tay bóp còi rồi chuyển hoá thành sentai, chạy đến chỗ tên Nijanku đấm hắn 1 cái ngay mặt. Tên quái bị đánh bất ngờ liền ngã ra đất, đám lính quái phải chạy lại đỡ hắn dậy.
-ngươi là ai hả!?
-GreenTama...
Kích hoạt cái huy hiệu có hình kiếm và súng, 1 cây giáo với lưỡi dao dài trên ngọn xuất hiện trước mặt, bắt lấy cây giáo.
-xuất trận
Không quá khó khăn gì để cô xử hết đám lính quái và tên Nijanku kia thì yếu như sên khi 1 mình cô cũng có thể hạ hắn, hủy bỏ giáp biến hình tiến đến gần nơi Nijanku bị hạ.
-Lenmi hết ý tưởng hay sao mà lại tạo ra cái tên Nijanku yếu như này?
Nhặt chiếc huy hiệu đá mà sau khi tiêu diệt tên quái kia sẽ rơi ra lên bỏ vào túi áo, quan sát xung quanh 1 lúc rồi rời đi. Thế mà cô không nhận ra vẫn luôn có 1 đôi mắt quan sát mình từ khi Nijanku làm loạn, dù sao thì nó cũng không còn quan trọng nữa, tiếng nói phát ra từ tai nghe thu hút sự chú ý của cô.
-bên em thế nào rồi Midori-chan?
-giải quyết xong rồi, chỗ anh thì sao?
-có Nijanku nhưng yếu hơn anh nghĩ, Sanako-san và Kyushi cũng giống vậy
-Hikiru-san có nghĩ là Lenmi đang dựng bẫy không? Chả hiểu sao Kyushi lại tin cô ta đến vậy?
-hãy tin vào quyết định của cậu ấy dù sao giờ đây Lenmi cũng đứng về phe ta, tin tưởng là điều cần thiết
-tin kẻ thù? Anh vị tha quá đó em làm không được
-không khuyên nổi em nên anh không nói nữa, cẩn thận và nhanh chóng tập hợp ở công ty khi xong việc, cho đến khi kế hoạch được tiến hành chúng ta không thể mất bất kì ai
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Phía Daigo thì vẫn còn ở nhà Kyushi, trông cả đám thật tơi tả.-tôi đã nghĩ là cậu đang ở trọ đâu đó
Daigo vừa dán miếng gạc lên mặt Ucchy vừa nói.
-tôi cũng phải cố tiết kiệm chút chứ, nhất là khi có người đang sống 1 mình trong cái nhà to như này
Kai xếp mấy cuộn băng gạc và thuốc sát trùng vào lại hộp đựng rồi cười trừ.
-nhớ lúc hỏi vụ ở nhờ, Kyushi bảo cậu lợi dụng em ấy để được ở miễn phí
-cậu ta đa nghi quá thôi, mà cậu ta đâu rồi?
Ian cười khổ, tay thì đang cố quắn băng gạc thật cẩn thận lên đầu Amy.
-việc khẩn cấp cậu biết mà, em ấy rời đi sau khi nói với tôi cậu đang ở công viên nên tôi đã đưa Souji đến chỗ cậu
Amy nhìn về phía Souji đang nằm đầy lo lắng.
-Souji chưa tỉnh nữa, cậu ấy sẽ không sao chứ?
Nhận hộp y tế từ tay Nossan, Kai ôm 2 hộp y tế đi vào phòng khách còn Ian thì đến chỗ Souji đang nằm bế cậu lên đi về hướng phòng mình không quên quay lại nói với nhóm.
-mọi người có thể ở lại cho đến khi chắc rằng bản thân tự đi về được
Ian rời khỏi gia trang thì 4 cặp mắt nhìn nhau đầy hoang mang.
Đến chiều thì Souji đã tỉnh lại mơ màng mở mắt ra nhìn lên trần nhà, từ từ ngồi dậy và chợt nhận ra đây không phải phòng cậu.
"Đây là đâu!?"
Trong đầu thì hét lên câu hỏi vậy thôi chứ còn bình tĩnh đứng dậy tiến lại cửa rời khỏi căn phòng, cậu nhìn sơ qua mọi thứ ở phòng khách điều đơn giản và trống trãi nhìn như nhà này mới được tân trang hay sao ấy.
Đang trên mây thì nhà bếp phát ra tiếng động cậu đến gần thì thấy Ian đang ngồi khuỵu gối dưới đất nhặt cái rổ và đống rau rơi khắp sàn.
-Ian?
-Boy? Tỉnh rồi à? Tưởng em bất tỉnh đến mai dù Kyushi bảo em sẽ sớm tỉnh lại