Đáng mừng hôm sau Kyushi đã về anh có thể hỏi về cái tên kì quái kia, hôm qua có cố đến đâu anh cũng không gọi được cho cả Kyushi và Kai. Kyushi chỉ nói qua loa rồi bảo sẽ tìm cách cho anh, nhưng phải chờ bao lâu khi Souji đang trong tay 1 kẻ đầu quân cho Deboth và anh phải giữ bình tĩnh đến khi nào?
Còn Another RedTama thì lại phải tiếp tên Endolf hắn lại đến và lần này chắc sẽ ở lại để quan sát rồi ra lệnh bắt đi thu thập năng lượng cảm xúc này kia. Thái độ rõ thấy khi Endolf nói câu nào lại lờ đi câu đó thật khiến người ta muốn băm tên Another này ra làm mồi câu cá.
-ngươi lãi nhãi lắm thế? Thay vì bắt ta làm thì ngươi tự làm đi, mà mấy tên kia chết hết rồi à?
-ngươi chỉ mới thu thập được 1 chút năng lượng cảm xúc mà lại đắc ý như vậy trong khi lũ vô dụng kia đã làm được không ít rồi
-vậy thì cứ để chúng làm đi mà lâu như vậy tên thủ lĩnh kia vẫn chưa được hồi sinh thì nên trách các ngươi quá vô dụng khi mãi vẫn không giết được Kyoryuger
Endolf thật không thể kiên nhẫn nổi với cái tên xấc sược này, cầm ngay khẩu súng của mình lên mà có làm được gì đâu trong chớp mắt Another RedTama đã đè được Endolf xuống đất, lật Endolf nằm úp lại rồi khoá 2 tay sau lưng (hehehehe).
-làm như 1 tên kêu ngạo như ngươi có thể làm ta bị thương vậy?
-ngươi nghĩ mình có thể đắc ý được bao lâu đây Another RedTama? Khi Bách Diện Thần Quan thấy ngươi không còn hữu dụng sẽ sớm loại bỏ ngươi
-sợ rằng khi điều đó xảy ra ngươi sẽ nhớ ta đấy
-cút khỏi người ta!
Đùa chứ tên Another này cứ như đúc ra từ khuôn của Kai ý à mà hắn khác gì bản sao của Kai đâu, Endolf bỏ đi còn tạch lưỡi điệu bộ này thật khó để nói có phải là bị trêu đến giận rồi không, Another nhìn hành động đó của Endolf lại vô cùng đắc ý nhếch mép cười 1 cái thể hiện mình là người chiến thắng.
(Tác giả: *Cười tươi như được mùa*)
2 ngày sau khi Ucchy và Souji bị bắt nhóm Kyushi đã có ngày rảnh rỗi để nói về việc cứu họ, hay cái là tụ ở nhà Kyushi mới lạ đấy chứ.
-kế hoạch này cần tinh thần đồng cao lắm đấy nên cố mà tin rằng nó thật sự thành công
Sau khi nghe Kyushi giải thích về kế hoạch thì tất cả đã lên tinh thần sẵn sàng liều mạng mang Ucchy và Souji trở về. Nghe lời Kyushi không chạy lòng vòng mà yên vị chờ đợi và ai có việc thì lo làm còn ai rảnh quá thì đi đấm nhau giãn cơ ý là luyện tập đó.
Có thể vì quá tập trung vào việc cứu Souji và Ucchy nên không ai nhận ra, từ lúc trở về đến giờ không thấy Kai đâu mà thậm chí nhóm Kyushi cũng rất lạ vẻ mặt không biết phải nói thế nào kia khiến anh bận tâm, khi anh hỏi về Kai thì Kyushi lại gạt đi bằng câu "cậu lo tập trung vào kế hoạch đi".
Daigo vẫn sung sức như thường ngày nhưng sự mất bình tĩnh hiện rõ trong từng đòn đánh, Ian cũng chăm tập đến lạ thường, Midori vì giữ sức nên không tham gia luyện tập đứng quan sát hành động của từng người.
-[Midori-chan]
-Ina-san? Tôi nghe đây
-[Another đã hành động chúc may mắn với kế hoạch]
-Another xuất hiện!
Cô hét lên thành công gây sự chú ý tất cả điều đã sẵn sàng tham chiến chạy ngay đến chỗ Another, giống lần trước hắn lại để Ucchy và Souji tấn công thành phố còn bản thân thì không thấy đâu.
-cùng mang họ trở về nào!
-Kyoryu change!
-Zyu change!
8 đấu 2 nhìn thì đúng là không công bằng nhưng kế hoạch là đánh tập thể mà nên có công bằng không thì chả quan trọng nữa. Midori và Sanako kích hoạt huy hiệu đám mây đen tách riêng Souji và Ucchy ra 2 địa điểm rất xa nhau.
Souji, Ian, Midori ở con sông trong rừng, Ucchy, Daigo, Sanako thì ở nơi nào đó có rất nhiều vật cản để đánh nhau ở đây thì khá là cực, những người còn lại thì vẫn đứng ở chỗ cũ chờ đợi Another xuất hiện.
-tách chúng khỏi ta có giúp các ngươi chiến thắng?
-có hay không phải thử mới biết
Kyushi kích hoạt huy hiệu vũ trang rồi nhào đến tấn công Another những người khác cũng tiếp nối.
-các ngươi nghĩ gì trong đầu vậy? Dù có tách ra thì chúng vẫn bị ta kiểm soát
-đương nhiên là bọn ta biết điều đó!
Kyushi xém tí thì bắn trúng cả Nossan, quái thật nghĩ gì trong đầu mà bất chấp bóp còi vậy? Ủa mà mắc gì giận nhở? Another và những người khác vô cùng hoang mang nhưng không quên việc mà nhảy vô đánh tiếp.
phía Ian và Daigo đúng như kế hoạch thì sau khi đỡ 1 đòn hiểm thì 2 kiếm sĩ đã yếu đi không ít và cơ hội đã đến cấm ngón tay của Nijanku xấu số nào đó vào họ thì đã giải được tẩy não, Souji nhanh chóng lấy lại ý thức đã thấy mình nằm gọn trong lòng Ian. Midori liên lạc với Sanako thì nên bên đó cũng đã thành công, nhanh chóng quay lại chỗ đám Kyushi.
Vừa đến không thấy Another đâu họ nghĩ là hắn đã bị hạ vì chỉ có 4 người kia còn ở đó, nhìn khuôn mặt họ lại không có vẻ gì là vui, Midori nhìn sang Hikiru thì nhận được cái gật đầu nhẹ, cô chán nản hủy bỏ lớp giáp rồi cùng Hikiru và Sanako rời đi, Daigo cũng quyết định không hỏi gì mà im lặng rời đi cùng nhóm của mình.
Ian quyết định bắt Kyushi giải thích chuyện gì đã xảy ra và sao Kai không trở về, không dài dòng cậu cũng kể lại chuyện Kai bị bắt đi rồi Lenmi có đến gặp họ để nói chuyện. Cô muốn giúp và hứa sẽ đảm bảo an toàn cho Kai chỉ không thể giúp đưa anh về.