9. Another

205 16 3
                                    

-Aojima mau chóng trị thương cho người này, y chết ngươi sẽ gánh hết tội

Lenmi rời đi còn Aojima chỉ biết gấp gáp đỡ anh nằm lên chiếc giường gỗ rồi dùng khả năng mình có để làm lành các vết thương. Lenmi đi đến gần cánh cổng kết nối giữa tà giới và nhân giới.

-tiểu thư người đừng nên chống lại ngài Jack nữa, ngài ấy đã cho người quá nhiều ngoại lệ rồi

-Aya ngươi đứng về phe nào?

-luôn luôn là người tiểu thư Lenmi
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Vài ngày sau khi Deboth bom bị tiêu diệt, Deboth lại bặt vô âm tín. Thời gian luyện tập không giảm và cũng nâng cao đề phòng cùng với việc tuần tra mở rộng. 7 phần vui 3 phần lo lắng với động thái bất thường của Deboth và nhóm Kyushi vẫn chưa về.

Amy đã có chút tinh thần để làm việc ở Tiger Boy, Nossan dã dẫn Rika đến để thử món mới mà King nấu, ừ thì nó ngon và cô bé thích nó. Ian thì ngồi ở gốc khác trong quán để gạ gẫm cô nàng mà anh vừa quen được ban sáng, Ucchy và Souji không đến vì phải đi tuần tra.

Nhìn yên bình ghê ha nhưng nó kết thúc khi nhận được tin nhắn của Yayoi thông tin gây sốc lọt thẳng vào mắt Kyoryuger là Ucchy và Souji đã bị 1 tên nửa quái nửa Sentai tẩy não rồi bắt đi mất, Ian nhẹ nhàng thuyết phục cô bồ mới về nhà và sẽ đi chơi cùng cô vào ngày khác.

-khốn khiếp hắn tấn công khi chúng ta tách lẻ!

Daigo đấm mạnh vào tường, nơi tiếp xúc với mặt tường đỏ lên và khiến cậu khá đau nhưng cũng không làm nguội cái đầu rối ngốc này.

-lần trước bọn chúng tấn công chỉ để tìm Kai giờ thì đổi mục tiêu sang Ucchy và Souji sao?

-quá đột ngột, chỉ mới được 3 ngày từ khi tên Deboth bom bị tiêu diệt

Ian đáp lời Amy, trong thì bình thản nhưng tay nắm thành đấm có thể thấy cả gân tay đang hiện lên, anh lo lắng điều tên Nijanku nói lần trước về kế hoạch tiếp theo, sau khi nói với Torin thì tất cả chỉ biết đi tìm mà không có kế hoạch rõ ràng.

Thật vô vọng khi công sức chạy cả ngày chả thu lại gì, buổi tối Daigo ở Spirit Base trong lòng như lửa đốt đứng ngồi không yên, dù đã nhờ Yayoi tìm giúp ở những nơi không thể đến cũng phải mất 1 khoảng thời gian, Torin biết Daigo lo lắng cho "bạn" mình như thế nào cũng chỉ có thể trông nom không cho cậu chạy loạn.

Hôm sau thì vẫn chưa tìm được chút manh mối gì sự thất vọng hiện rõ lên mặt từng người khi đang tập chung trên cây cầu ở gần phố đi bộ.

-hắn có thể trốn ở đâu được chứ!!?

Daigo hét lớn đập mạnh tay vào lan can ở thành cây cầu, đêm qua vì nóng lòng chờ tin của Yayoi mà cậu cứ liên tục bị thức giấc.

-từ trung tâm thành phố ra sân bay lẫn bến cảng điều không tìm được...không lẽ hắn tàng hình

Câu vừa rồi của Nossan chỉ khiến tình hình tệ hơn.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
-bắt cóc 2 tên này về ngoài để làm con tin còn làm được gì khác không?

Endolf nhìn tên nửa quái nửa sentai đang ngồi trước mặt, cái bộ dạng và tướng ngồi vô cùng vênh váo trong cực kì bố đời.

-ngươi đến đây làm gì?

-Bách Diện Thần Quan cử ta đến bảo ngươi mau chóng đi thu thập năng lượng cảm xúc

-các ngươi chỉ biết đùng đẩy công việc

-ngươi không có ý định làm phản đâu nhỉ Another RedTama?

-ta chỉ đang đợi thời cơ mà thôi các ngươi muốn thu thập năng lượng cảm xúc hay là giết Kyoryuger?

-ngươi đừng quên ai đã cho ngươi cơ hội để ngươi đứng hóng hách ở đây!

-phiền phức. Đi vui đùa 1 chút thôi nào

Hắn vốn là không để Endolf trong mắt, thảnh nhiên lướt qua hắn dù không thể hiện biểu cảm nhưng chắc chắn là kiểu chán ghét khinh thường, Ucchy và Souji không chút kháng cự đi theo phía sau.

Đám Daigo vẫn còn tiếp tục chạy xung quanh trong vô vọng đó là cho đến khi nhận được thông báo phát hiện có giai điệu bóng tối từ Torin, gác lại việc tìm kiếm tức tốc chạy đến chỗ được chỉ định.

Daigo là người đến sớm nhất nhìn thấy Ucchy và Souji trong dạng Kyoryuger điều khiển các thú điện long tấn công khắp nơi, biến hình và định triệu tập Gabutyra thì liền lãnh đòn không trật phát nào của Another RedTama.

Lăn vài vòng rồi gượng người đứng dậy thủ thế, nhìn nhân dạng của hắn Daigo không khỏi ngạc nhiên hắn trông giống Kai khi biến hình thành sentai.

-Kai?

-ngươi gọi ai vậy?

-ngươi không phải Kai! Chính ngươi đã tẩy não Ucchy và Souji!?

-ding dong đúng rồi đó, vậy ngươi định làm gì đây? Ta nhớ các ngươi có 6 người mà nhỉ trừ 2 tên kiếm sĩ ra thì còn 4, 3 đứa kia đâu rồi?

-họ sẽ sớm đến thôi! Làm Ucchy và Souji bình thường lại ngay!

Lao lên đánh không suy nghĩ, cảm xúc lúc này xen kẽ giữ vừa vui vừa giận, vui vì cuối cùng Another đã lộ diện và giận vì hắn đã bắt bạn cậu đi còn làm cậu lo lắng không yên.

-việc này dễ dàng hơn ta nghĩ đó

Daigo đang phát ra mấy đường khí màu đỏ đó là năng lượng tức giận, còn những người trong thành phố thì đang phát ra khí màu xanh của năng lượng buồn.

Daigo thì bất chắp vung kiếm còn tên Another cứ né rồi phản lại vài cái, không nói cũng hiểu là đang trêu ngươi Daigo để lấy được nhiều năng lượng tức giận hơn. Việc đùa giỡn này cũng không kéo dài khi 3 người kia đã đến, Amy tự tin xong lên đá hắn mà đừng mong chờ chỉ thế là có thể thắng.

Nossan và Ian thì quay sang triệu tập thú điện trì rồi lao đi cản 2 người kia, làm màu tốn sức chơi chứ cản được mới lạ. Vờn nhau cho đỡ rảnh xong rồi thì Another đưa Ucchy và Souji đi, còn Kyoryuger thì tức điên lên khi hoàn toàn chả làm được gì.

Lời Nói Giúp Chúng Ta Đến Gần Với Nhau HơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ