Chương 1: Onikiri

882 65 1
                                    

Heian kinh rốt cục khôi phục... A, không đúng, Heian kinh rốt cục bình an một lần, tất cả ân oán đều đã chấm dứt, Onikiri nhìn xem ngoài tường nở rộ hoa đào: "Lần sau... Mời Tửu Thôn Đồng Tử cùng Tỳ Mộc Đồng Tử đi... Được rồi..."

Vẫn là đi chuẩn bị yến hội sự tình đi, không cần mời hai người bọn họ đi ngắm hoa, không phải lại muốn bị lóe mù.

Đã từng Onikiri là cái đơn thuần hài tử, chưa hề không nghĩ tới nam tính ở giữa ngoại trừ huynh đệ phụ tử chủ tớ tình bên ngoài còn có cái gì cái khác tình cảm.

Thẳng đến hắn bị Tửu Thôn Đồng Tử cùng Tỳ Mộc Đồng Tử 'Bạn thân' tình cùng liêu bên trong một ít các loại tình chuồn mắt.

Nói thật, ngay từ đầu Onikiri không hề phát hiện thứ gì, mãi cho đến ngày nào đó, hắn nghe được Tỳ Mộc Đồng Tử đột nhiên đối Tửu Thôn nói một câu: "Nói đến Onikiri thật có loại là ta cùng bạn thân hài tử cảm giác đâu ~ "

Trùng hợp đi ngang qua Onikiri bóp nát trong tay chén nước: WHAT! ! ! Ta chẳng lẽ không phải Tửu Thôn Đồng Tử đại nhân thủ hạ a? !

Không có chú ý tới hóa đá Onikiri Tửu Thôn Đồng Tử uể oải uống hết rượu trong ly giống như cười mà không phải cười nhìn xem Tỳ Mộc Đồng Tử: "Ta là ba ba ngươi là mụ mụ?"

Tỳ Mộc cho hắn một lần nữa đổ đầy một chén: "Bạn thân , dựa theo tình huống thực tế không nên ta là ba ba ngươi là mụ mụ a?"

Onikiri đã nghe không được bọn hắn cuối cùng cho ra kết luận, hắn chỉ biết là từ lần kia nói chuyện về sau Tửu Thôn Đồng Tử cùng Tỳ Mộc Đồng Tử nhìn mình ánh mắt so trước đó còn muốn...

Nói như thế nào đây, trước đó là nhìn tể biểu lộ cùng ánh mắt, hiện tại là rốt cục xác định cái này tể là thân sinh biểu lộ cùng ánh mắt.

Onikiri: MDZZ

Bất quá lúc kia Onikiri chỉ chú ý tới mình không hiểu thấu bị thấp xuống bối phận, không có chú ý tới cái này hai quỷ ở giữa không thuần khiết.

Hắn rốt cục phản ứng qua là tại trải qua Abe Seimei âm dương liêu bên trong cùng tiến tới nam đám con trai các loại lóe mù mắt sau sự tình.

Nhớ lại mình mở ra thế giới mới đại môn trải qua, Onikiri ánh mắt từ ngoài tường hoa đào thượng chuyển xoay tay lại bên trong trên sách.

Lúc này, ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa.

Onikiri nhìn bên trái một chút nhìn bên phải một chút, Hoang cùng Nhất Mục Liên cùng một chỗ không biết trò chuyện cái gì, Đại Thiên Cẩu ôm Yêu Hồ ngồi tại trên nóc nhà anh anh em em, Tửu Thôn Đồng Tử Tỳ Mộc Đồng Tử dưới tàng cây uống rượu, Đào Hoa hoa đào cùng một chỗ làm điểm tâm...

Chỉ bất quá nhìn lướt qua chung quanh thiếu chút nữa bị lóe mù Onikiri: Được rồi, ta đi mở cửa đi.

"Làm sao mới mở cửa?" Ngoài cửa người không nhịn được nói, bất quá xem xét thanh mở cửa là ai sau lập tức đổi thành giọng giễu cợt: "Nha, làm sao, Abe Seimei để ngươi tới làm người giữ cửa rồi? Ngươi còn không bằng cùng ta trở về làm đao của ta! Ta lúc nào để ngươi làm qua sinh hoạt! Còn có ngươi đây là thái độ gì, ngươi giáo dưỡng đâu? ! Mới ở chỗ này chờ đợi không bao lâu thật một điểm không có học đủ học xấu BALABALA "

[Onmyoji x Touken Ranbu] OnikiriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ