Phiên ngoại

143 17 1
                                    

 "Anija?"

Hizamaru nhẹ nhàng đẩy Higekiri, sau đó xác nhận nhà mình anija đúng là uống say, bất đắc dĩ thở dài: "Xem ra hôm nay đánh nhau đánh rất vui vẻ a..."

Những người khác đã bị đao kiếm Phó tang thần nhóm đưa về âm dương liêu bên trong, uống say đao kiếm Phó tang thần cũng bị riêng phần mình quen lưỡi đao đưa về gian phòng.

Hizamaru ôm lấy nhà mình đã ngủ anija, chuẩn bị trở về mình cùng anija phòng, lại nhìn thấy hai vị kia đại nhân đang đứng tại cửa ra vào: "Minamoto Yorimitsu đại nhân, Abe Seimei đại nhân."

Abe Seimei cười cười nhìn xem ôn nhu ôm Higekiri thanh niên: "Chuẩn bị đi trở về rồi? Ngô, xem ra Higekiri uống không ít."

Hizamaru nhẹ gật đầu, mặc dù mỗi lần nhìn thấy hai vị này hắn đều sẽ có chút khẩn trương, dù sao hắn lại không ngốc, hai vị này đối huynh trưởng ý đồ có đôi mắt đều có thể nhìn ra.

Minamoto Yorimitsu bình tĩnh nói tiếp: "Nếu như ta nhớ không lầm hai ngươi ngụ cùng chỗ đúng không? Vừa vặn ta cũng tiện đường, cùng một chỗ trở về đi."

Ngay cả Abe Seimei tồn tại Minamoto Yorimitsu đều nhịn, không phải liền là nhà mình lão bà bị tiệt hồ trước yêu mến đừng lưỡi đao sao!

Hai vị âm dương sư rất rõ ràng, quản chi là ngoài ý muốn, nhưng bọn hắn cùng Onikiri quả thật là bỏ lỡ hơn một ngàn năm, mà những này đao kiếm Phó tang thần nhóm cùng Onikiri thời gian chung đụng, so với mình không có lúc rời đi nhiều hơn, dù sao lúc trước bọn hắn vẫn là nhân loại, ở chung lại lâu cũng không có bọn này lúc đầu sinh mệnh liền rất dài đao kiếm Phó tang thần lâu.

Bất quá, hiện tại hắn hai cũng là sinh mệnh lâu dài yêu quái, cho nên càng có lúc hơn ở giữa chậm rãi mài.

Minamoto Yorimitsu ý nghĩ đơn giản hơn, không sai, hắn đúng là một cái vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn gia hỏa, nhưng mà hắn đều đã nhịn Abe Seimei, không phải liền là lại nhẫn một cái Hizamaru a.

Mà lại Hizamaru so Abe Seimei tên kia đơn thuần hơn nhiều nếu như không phải không định tại để Onikiri oán hận hắn, Minamoto Yorimitsu đối phó cái Hizamaru vẫn là rất đơn giản, bất quá về sau sẽ chỉ làm Abe Seimei chiếm tiện nghi, chẳng bằng nói Hizamaru tồn tại ngược lại để lúc nào cũng có thể đánh nhau hai người đồng minh trở nên ổn định —— mặc kệ là đối cái nào động thủ đều sẽ để người thứ ba đến lợi, sau đó mất đi người yêu.

Phân biệt hơn một ngàn năm, Minamoto Yorimitsu chỉ chuẩn bị dùng còn lại vô tận sinh mệnh cùng Onikiri cùng một chỗ, không hi vọng lần nữa đối địch.

Suy nghĩ niệm lâu như vậy đã rất khó chịu.

Hizamaru đem Higekiri đặt ở trong đệm chăn cho hắn đắp kín mền, nhìn xem nhà mình anija lẳng lặng ngồi một hồi: "Anija..."

Anija thật là được hoan nghênh a... Bất quá ta mới sẽ không để người khác cướp đi anija!

Nhưng là... Ta lại tại sợ hãi... Sợ hãi anija hội khổ sở... Anija... Đến tột cùng càng ưa thích ai đây.

Hai vị kia đại nhân... Đều là... Hô, không nghĩ, ta cũng không kém a.

Hizamaru đi ra cửa phòng, quả nhiên hai vị kia ngay tại cách đó không xa chờ lấy hắn.

[Onmyoji x Touken Ranbu] OnikiriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ