Chương 3: Higekiri

301 27 0
                                    

Ngày này, khó được ngồi xổm ở trong nhà đùa còn không thể hiển hiện đệ đệ chơi đùa Higekiri trước mặt đột nhiên xuất hiện một con hồ ly.

"Ừm? Hồ ly? Hồ ly hoàn, ngươi nhìn, đây là hồ ly a ~ "

Bày ở đao trên kệ đao run lên: "Anija! Ta là Hizamaru a!"

"Ai? Thế nào hồ ly hoàn?" Mang theo hồ ly Higekiri không hiểu nhìn xem tại đao trên kệ đệ đệ.

"Higekiri điện! Không nghĩ tới thế giới này đã có thể biến hóa đến đao ~ hơn nữa còn là Higekiri điện ~ ngài tốt, ta là Konnosuke ~" hồ ly. . . A, không, Konnosuke vẫy đuôi ý đồ cùng Higekiri giải thích: "Cái kia. . . Có thể mời Higekiri điện buông ra cáo nhỏ a?"

"Ngô. . . Biết nói chuyện hồ ly? Không phải là. . ." Higekiri hiếu kì mang theo Konnosuke nhìn bên trái một chút nhìn bên phải một chút.

"Anija cẩn thận! Cái này nhất định là con yêu quái!" Đao trên kệ Hizamaru chấn động lợi hại hơn.

Lúc này, một vị nhân viên công tác đẩy cửa tiến đến, dọa đến Hizamaru lập tức an tĩnh.

Higekiri mang theo Konnosuke ngồi tại cất đặt đao đỡ bên bàn bên trên, thị nữ nhưng thật giống như không thấy được hắn đồng dạng trải qua.

"Higekiri điện! Xin đừng nên coi nhẹ cáo nhỏ a ~!"

Còn bị dẫn theo Konnosuke nhanh khóc, mặc dù thật cao hứng thế giới này có vị đã có thể biến hóa đến đại nhân, bớt đi về sau vì dạy bảo lập tức biến thành hình người tâm lý cùng ký ức, hình thể không xứng đôi đao kiếm Phó tang thần nhóm mà đi tân tân khổ khổ tìm một vị saniwa, còn muốn lo lắng đối phương gây sự dẫn đến đao kiếm nhóm ám đọa phiền phức.

Nhưng là Higekiri điện tính cách tới dạy bảo đao kiếm Phó tang thần nhóm thật không có vấn đề a? !

Gặp qua thế giới khác Higekiri Konnosuke cảm giác có chút buồn ngủ nhiễu.

Được rồi, Phó tang thần liền giao cho Phó tang thần tới dạy đi.

"Ừm? Luôn cảm thấy con hồ ly này đang suy nghĩ gì phiền phức đồ vật đâu." Higekiri lắc lắc không biết còn đứng đó làm gì Konnosuke.

"A a a, cáo nhỏ tốt choáng a. . . Higekiri điện! Cáo nhỏ tới đây là có chuyện bẩm báo a!"

Rốt cục nhớ lại mình ý đồ đến cùng nhớ tới mình còn tại Higekiri trong tay Konnosuke vội vàng nói.

Higekiri sau khi suy nghĩ một chút rốt cục để nó xuống: "Nói đi ~ ngươi hẳn không phải là chuyên môn tới tìm ta cùng đệ đệ hoàn a? Trước đó còn tìm qua cái khác đao kiếm Phó tang thần?"

Rốt cục rơi xuống đất Konnosuke nhẹ nhàng thở ra: "Đúng vậy ~ Higekiri điện, tình huống là như vậy ~ tại cực kỳ lâu trước đó, đột nhiên xuất hiện một loại tên là thời gian Tố Hành quân sinh vật, bọn hắn muốn cải biến lịch sử! Vì ngăn cản lịch sử bị cải biến dẫn đến thế giới đại loạn, chúng ta lúc chi Chính Phủ đem bọn hắn vây ở một cái độc lập tiểu thế giới bên trong ~ "

"Ồ? Vậy cùng chúng ta có quan hệ gì a?" Higekiri nhìn xem đao trên kệ vẫn là đem đao Hizamaru: "Đệ đệ hoàn, hồ ly nói tựa hồ cùng chúng ta không có quan hệ gì a?"

[Onmyoji x Touken Ranbu] OnikiriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ