Chương 12: Higekiri

89 15 0
                                    

Ngày thứ hai, honmaru bên trong tất cả lưỡi đao thu thập xong ăn cơm dã ngoại cần đạo cụ cùng nguyên liệu nấu ăn, thật cao hứng đi ra ngoài liên hoan.

Tự khoe là lão niên lưỡi đao đám gia hỏa ngồi cùng một chỗ uống trà ăn điểm tâm cười tủm tỉm nhìn xem cái khác lưỡi đao khí thế ngất trời bận rộn.

Higekiri & Mikazuki & Uguisumaru: "Tuổi trẻ thật tốt a ~ "

Giúp Kogarasu cùng một chỗ đồ nướng thật lão niên lưỡi đao —— Kogarasumaru: "Ha ha, một đám tìm lý do lười biếng gia hỏa! . . . Ngoại trừ Higekiri. . ."

Imanotsurugi giang tay ra, sau đó bằng vào trinh sát của mình ngự cơ động bắt lấy một con muốn vụng trộm hướng vỉ nướng đồ ăn thượng vung quả ớt mặt cùng hồ tiêu mặt Hạc.

"Được rồi được rồi, bọn hắn qua cũng là thêm phiền. . . Tsurumaru điện! Mời ngươi đi chiếu khán một chút bên kia ba vị 'Già lưỡi đao' có thể sao! Không muốn thêm phiền á!"

Phụ trách cấp ba vị đại lão chuẩn bị đồ ăn Hizamaru & Ichigo Hitofuri & Ookanehira: "Khụ khụ.... . ."

"Ha ha ha ha ~ "

"Ta chỉ là muốn cho mọi người điểm kinh hỉ mà thôi ~ "

Nhiệt nhiệt nháo nháo liên hoan kết thúc, Higekiri cùng nào đó hảo hữu mở video đắc ý. . . Khụ khụ.... . . Khoe khoang. . . Cũng không đúng, là không cẩn thận nói lên mình hôm nay ra tụ hội ăn cơm dã ngoại sự tình.

Nói có chút miệng khô Higekiri uống một hớp: "Hồng Diệp. . ."

Oanh ——

Hiện trường trong nháy mắt yên tĩnh, ngay tại thu dọn đồ đạc chuẩn bị hồi bản hoàn chúng lưỡi đao bao quát ngay tại video Higekiri theo bản năng nhìn về phía phát ra âm thanh địa phương.

Răng rắc ——

Nhìn xem khá quen kiến trúc, Higekiri lại một lần một cái tay trượt bóp nát cái chén.

Video đối diện Hồng Diệp cũng bởi vì Higekiri nghiêng người quay đầu nhìn đằng sau lúc thấy được xảy ra chuyện gì: "Ai? Cái này hẳn là. . ."

"Anija! !"

Mặc dù bị giật nảy mình nhưng vẫn là lập tức chú ý tới nhà mình anija lại bóp nát cái chén Hizamaru phản ứng đầu tiên là nắm qua Higekiri tay xác nhận có bị thương hay không.

"Không có việc gì rồi~ "

Lần này phá lệ cơ trí chính cấp trên tay cái thuẫn mới bóp nát chén nước Higekiri nhìn thoáng qua tại Hizamaru khi đi tới Hồng Diệp bên kia tự động cắt ra video.

Hồng Diệp thư: Ngươi trước cùng ngươi nhà đao nhóm trở về, ta đi dò thám tin tức ~

—— —— ——

"U tây ~ xem ra phát sinh có ý tứ sự tình đâu ~ Souji tương ~ cùng ta cùng đi cái địa phương a?"

Chủ động cùng Higekiri đưa ra đừng cho nhà hắn đao nhóm biết hai người bọn họ nhận biết —— dạng này về sau mới tốt hù đến bọn hắn đâu —— Oda Nobunaga đóng lại video sau trên giường lộn một vòng, sau đó nhảy dựng lên dắt lấy Okita Souji liền chuẩn bị ra bên ngoài chạy.

[Onmyoji x Touken Ranbu] OnikiriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ