"Nói đến, vừa mới người kia là Phó tang thần a?"
Tại về âm dương liêu trên đường, Abe Seimei đột nhiên hỏi: "Hơn nữa còn có Minamoto gia huy. . . Hiện tại Minamoto hẳn là căn cứ ngươi lưu lại tin tức gì chế tạo mới Phó tang thần?"
". . ." Minamoto Yorimitsu trầm mặt không nói gì thêm, bởi vì hắn cũng như thế hoài nghi.
"Bất quá hắn không có mang theo bản thể, không xác định có phải là hay không đao kiếm Phó tang thần, nhưng nói không chừng nhận biết Onikiri. . ." Abe Seimei cảm thấy mình nghĩ sọ não đều rách ra, bây giờ cách bọn hắn rời đi đến thế giới cách ròng rã hơn một ngàn năm, muốn tìm cái chính hội chạy đao cũng không phải bình thường khó.
"Tên kia, không phải Minamoto làm, là mình biến hóa đao kiếm Phó tang thần." Tửu Thôn đánh gãy hai âm dương sư suy nghĩ lung tung: "Ta phát hiện hiện tại cũng nhân loại đều đã không cần đao kiếm làm vũ khí, như vậy. . ."
"Bị từ bỏ sử dụng đồng thời không có bị hòa tan đao kiếm xác thực có cơ hội hóa thành Phó tang thần."
"Cũng đúng, hiện tại thời đại khác biệt. . . Minamoto. . . Có hai cái khả năng, hắn là cùng Minamoto có liên quan đao kiếm, hoặc là hắn hiện tại là Minamoto âm dương sư thủ hạ. . ."
Abe Seimei nhìn về phía Tửu Thôn Đồng Tử: "Đúng rồi, Tửu Thôn ngươi lại phát hiện cái gì rồi sao?"
"Không có." Tửu Thôn Đồng Tử yên lặng quay đầu.
"Vậy được rồi, may mắn ta cấp vừa mới tiểu gia hỏa kia trên thân đã hạ cái có thể định vị thuật ~" Abe Seimei nhìn thoáng qua rõ ràng không phối hợp Tửu Thôn, bình tĩnh triển khai cây quạt.
". . ."
Hai vị Quỷ Vương trong mắt sáng loáng biểu thị: Giảo hoạt nhân loại.
—— ——
Trở lại honmaru, Higekiri phát hiện Hizamaru trên người thuật, trừng mắt nhìn: "Đây không phải Seimei đại nhân làm chính là chủ nhân làm. . ."
Giật xuống định vị phù, đưa tới tiểu lão hổ ra hiệu nó đem phù chú ném đến honmaru ngoài cửa lớn: "Tìm qua tìm đến đây đi ~ dù sao bọn hắn sau khi đi ta cũng thay đổi mạnh không ít, chiến lực so sánh như trước kia không sai biệt lắm. . ."
"Anija ~ đây là ta cùng Shokudaikiri học ~ anija nếm thử ~ ăn ngon a?"
Hizamaru nâng chính mình mới học làm món điểm tâm ngọt ngồi vào Higekiri bên người, một mặt mong đợi nhìn xem hắn.
"A ~ không tệ a ~ món điểm tâm ngọt hoàn ~ "
"Anija! ! Là Hizamaru a! !"
"Ha ha ha ha ~ mùi vị không tệ ~" Higekiri cười tủm tỉm ăn nhà mình đệ đệ chuyên môn chính cấp làm món điểm tâm ngọt, lấy điện thoại di động ra hào hứng cấp honmaru bên trong lũ tiểu gia hỏa phát mấy đầu tin tức.
Honmaru đại gia trưởng: Hai ngày này có thể sẽ có khách nhân đến a ~ mà lại thực lực rất mạnh ~ hứng thú tiểu đồng bọn có thể đi luyện tay một chút ~
Honmaru đại gia trưởng: Ai muốn tới? A a ~ ta còn chưa nói a? Là Abe Seimei đại nhân cùng Minamoto Yorimitsu a ~~ cho nên mọi người phải chú ý an toàn a ~ đều mang tốt ngự thủ ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji x Touken Ranbu] Onikiri
Hayran KurguTác giả: Ngũ Tuyệt Quân Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, hài hước, nhẹ nhàng, chủ thụ, NP (chính), 1v1 (phụ), nhiều CP Văn án: Năm mới trên yến hội bởi vì có lý do cá nhân rời tiệc mà đi Onikiri quyết định đi bên ngoài giải...