Chương 5: Higekiri

185 20 0
                                    

Về sau nghe được Higekiri đủ loại não động Oda Nobunaga đầu đầy mồ hôi lạnh cùng Higekiri giải thích rõ ràng mình là đang nói đùa, Chaldea mấy vị kia anh linh là thế giới khác, cùng chính mình sở tại thế giới cũng không giống nhau.

Lại có điểm thất vọng Higekiri: Nha... Tiểu chủ nhân không có.

Oda Nobunaga ám xoa xoa lộ ra gây sự mỉm cười: Ta cảm thấy nếu như nhìn thấy hai tên kia ta muốn đem Onikiri gia hỏa này nghĩ những chuyện này toàn cùng bọn hắn nói một lần...

"Anija! Ngươi hôm qua là chuyện gì xảy ra, hiện tại tay tốt một chút rồi a?" Hizamaru quan tâm nắm lấy Higekiri hôm qua bóp nát chén trà tay cẩn thận kiểm tra: "May mắn Yagen nơi đó có thuốc, nhìn hiệu quả không tệ, lần sau cùng Yagen nói một tiếng nhiều mua chút dự sẵn. Anija lần sau nhất định không muốn tại dạng này!"

Higekiri nhìn vẻ mặt nghiêm túc nhìn mình chằm chằm Hizamaru, nghiêng đầu một chút nhịn xuống nói bọn hắn không phải người cho nên điểm ấy vết thương nhỏ cũng không có cái gì quan hệ xúc động: "Ừm ân ~ ta sẽ chú ý, điểm ấy vết thương nhỏ... Yên tâm đi... Cái kia..."

"Là Hizamaru a! Anija!" Trong nháy mắt không kềm được Hizamaru sắp khóc.

"Này này ~ khóc khóc hoàn ~ "

"Anija! Ta mới không có khóc! Còn có là Hizamaru á!"

Higekiri: P không nghe không nghe, trước chuyển đổi đề tài lại nói ~

Nói trở lại, Hồng Diệp tên kia tháng ngày càng ngày càng tốt.

Hồng Diệp: Ngươi cũng không tệ a ~ mỗi ngày có lưỡi đao hầu hạ, có tin ta hay không ngày nào dẫn người đi ngươi nơi đó dùng chủ cũ thông đồng nhà ngươi đao nhóm.

Higekiri: Ai, ngươi là ai tới?

"Higekiri ca, hôm nay Konnosuke đưa tới một phần văn kiện, chính là cái này. Konnosuke nói nó đợi chút nữa về qua tự mình giải thích với ngươi, không biết là cái gì."

Yagen đẩy kính mắt, thừa dịp Hasebe bởi vì không cẩn thận tiến vào Tsurumaru trong hố mà truy sát Tsurumaru thời điểm cầm văn kiện qua giao cho Higekiri.

Hizamaru cứng một chút, tại Yagen gấp chằm chằm trong tầm mắt lưu luyến không rời buông ra nắm lấy Higekiri tay.

Hizamaru: Rõ ràng là của ta anija mà! Đám người kia vì cái gì mỗi ngày liền cùng thả sói nhìn ta chằm chằm! Dù sao ban đêm vẫn là ta cùng anija ngụ cùng chỗ! Hừ!

Yagen: Cho nên mới muốn cách ly ngươi a!

Higekiri: Ha ha ha ha ~ phải ngoan a ~ đệ đệ hoàn.

"Ha ha ha ~ ta đến xem ~" Higekiri bình tĩnh coi nhẹ bọn đệ đệ ở giữa giao phong, dùng không bị tổn thương tay cầm lên văn kiện: "Ờ... Có ý tứ , chờ Konnosuke tới nói đi, nhìn xem nó hội làm sao nói với ta đâu ~ "

Cái khác lưỡi đao có chút hiếu kì nhìn lướt qua văn kiện.

Kogarasu bưng điểm tâm đi qua, đem điểm tâm để qua một bên, tại Hizamaru tội nghiệp lại ánh mắt hâm mộ bên trong cọ đến Higekiri trong ngực: "Anija ~ đây là ta tự mình làm a ~ nếm thử có ăn ngon hay không ~ "

[Onmyoji x Touken Ranbu] OnikiriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ