Chương 11: Higekiri

97 18 0
                                    

Yến hội tiếp tục ——

Đột nhiên, Hizamaru nhớ tới cái gì: "Nói đến, anija vừa mới có phải hay không gọi đối tên ta? !"

Mặc dù lúc ấy chỉ là người dẫn đạo Kogarasu honmaru Hizamaru.

Nghe đến đó, Kogarasu honmaru Hizamaru nhãn tình sáng lên, nhìn về phía nguyên da Onikiri: "Đối ai ~ vừa mới anija nhớ lại tên của ta ~ "

Nghe được hai người bọn họ lời nói, người dẫn đạo Hizamaru cũng nhìn về phía thức tỉnh Onikiri: "Chẳng lẽ..."

Thay cái bộ dáng liền không mất trí nhớ~?

Không cẩn thận nói lộ ra miệng Onikiri nhóm, nhìn nhau về sau phi thường chỉnh tề một mặt không hiểu nhìn về phía bọn đệ đệ: "Ngốc hoàn đang nói cái gì a?"

Bao quát cái khác honmaru Hizamaru nhóm, thống nhất một mặt sụp đổ: "Chờ một chút, vừa mới... Vừa mới không phải nhớ ra rồi a? ! Là Hizamaru a! ! !"

"Ừm? Đệ đệ tên không phải... Là... Cái kia... Cái gì tới?"

Kogarasu cùng Hizamaru nhà Onikiri nghi ngờ nhìn về phía Onikiri.

Onikiri nghiêng đầu một chút: "Các ngươi làm sao quên, là..."

Hizamaru nhóm vẻ mặt lần nữa tràn đầy hi vọng.

"Là lục hoàn rồi~ "

Higekiri + Onikiri (nhóm) bừng tỉnh đại ngộ: "A, là lục hoàn a ~ "

Hizamaru (nhóm): "Anija! ! ! !"

Người dẫn đạo Kogarasu nhà Onikiri một mặt chính trực cùng quan tâm, giống như thật không nhớ rõ: "Thế nào?"

Người dẫn đạo Hizamaru nhà Onikiri đáy mắt hiện lên một tia chột dạ nhưng vẫn là một mặt không nhịn được nghiêng đầu đi: "Chuyện gì a?"

"Ha ha ha ha ha ha ha a ~ khóc khóc hoàn còn không ăn cơm, đợi chút nữa muốn đi, mọi người ăn cơm ăn cơm."

Mặc Bạch Cận bộ (phúc hắc lẽ thẳng khí hùng) Onikiri không cẩn thận bật cười, vội vàng nói sang chuyện khác.

"Anija! ! ! !"

Đến từ toàn thể Hizamaru hò hét: Anija ngươi có phải hay không cố ý! ! !

Nhưng mà... Anija đúng là cố ý a ~ chính là không nói cho ngươi ~

—— ——

Ngày đó yến hội kết thúc về sau, người dẫn đạo Kogarasu cùng người dẫn đạo Hizamaru honmaru Higekiri lại khôi phục được bộ dáng lúc trước, mà lại tựa hồ không nhớ rõ trước đó phát sinh sự tình, nhưng là không đang cùng trước kia đồng dạng dị thường chỉ thiên vị một cái đệ đệ đối một cái khác chẳng quan tâm.

Nghe được tin tức này, Hizamaru nhìn về phía nhà mình anija: "Anija..."

Đang nghiên cứu ngày mai đi nhà mình Yamanaka vị trí nào ăn cơm dã ngoại Higekiri nghi ngờ nhìn về phía đệ đệ.

"Trước đó mặt khác hai vị kia anija... Giống như không nhớ rõ trên yến hội..."

Higekiri khẽ cười một tiếng, vuốt vuốt Hizamaru đầu: "Ha... Chớ suy nghĩ quá nhiều, bọn hắn... Cũng sớm đã chết rồi, đương nhiên sẽ không quấy rầy còn sống lưỡi đao, dù cho tối hôm qua xuất hiện qua... Về sau không có ngoài ý muốn, bọn hắn là sẽ không còn xuất hiện."

[Onmyoji x Touken Ranbu] OnikiriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ