Chương 6 - 7 - 8

196 21 2
                                    

 Chương 6: Toàn thiên phòng trò chuyện

——Y06 người dẫn đạo Higekiri gia nhập vốn bầy ——

—— Konnosuke đem Y06 người dẫn đạo Higekiri thiết trí vì nhân viên quản lý ——

——Y06 người dẫn đạo Higekiri mời Y06 Hizamaru gia nhập vốn bầy ——

D09 người dẫn đạo Hizamaru: A? Là thế giới khác anija? Lần kia tại vạn phòng quả nhiên không nhìn lầm a.

D17 người dẫn đạo Kogarasu: ... A...

D09 người dẫn đạo Hizamaru: ... Hừ...

Y06 người dẫn đạo Higekiri: Hả? Nói ta a? Ai, nói chuyện phiếm hoàn, ngươi đem honmaru bên trong cái khác lưỡi đao kéo vào được đi, ta không muốn động.

Y06 Hizamaru: ... Anija nhìn xem tên của ta! Vì cái gì sẽ còn không nhớ được!

——Y06 Hizamaru mời... ——

Y06 Hizamaru: Nói trở lại... Cảm giác ta bị sai a, thế nào cảm giác vừa mới ra ta cùng Kogarasu quan hệ không thế nào tốt?

Y06 người dẫn đạo Higekiri: Hả? Có a? Nhàm chán hoàn, nhanh đi kéo lưỡi đao, ta rời đi trước.

Y06 Hizamaru: Anija!

Y06 Hizamaru: Còn có, ta kéo xong.

D17 người dẫn đạo Kogarasu: Cho nên nói, anija đều không nhớ được tên của ngươi, cũng không cần quấn lấy hắn.

Y06 Hizamaru: ...

Y06 Hizamaru: ? ? ?

D09 người dẫn đạo Hizamaru: Ngươi quanh co lòng vòng nói người nào!

D17 người dẫn đạo Kogarasu: Nói ai ai trong lòng rõ ràng!

Y06 Kogarasu: @Y06 Hizamaru, anija trở về phòng nghỉ ngơi, ngươi còn ở nơi này làm gì đâu? Nhìn đừng lưỡi đao cãi nhau có ý tứ a?

Y06 Hizamaru: A a, ta lập tức trở lại!

D45 người dẫn đạo Shokudaikiri Mitsutada: Ai? Cảm giác ta bị sai a? Ta thế nào cảm giác cái này vốn nên là Hizamaru cùng Kogarasu đấu lợi hại nhất honmaru bên trong hai người bọn họ quan hệ ngược lại không tệ a? !

D01 saniwa A quân: Tại sao tới cái họa phong không giống người? Rõ ràng trước đó quan sát được chúng ta những người khác honmaru bên trong Hizamaru cùng Kogarasu bởi vì Higekiri sủng ái mỗi ngày đấu, ngược lại Higekiri nhà như thế hài hòa đâu... (chúng ta đánh cược... )

Y06 người dẫn đạo Higekiri: Hả? Vì cái gì đệ đệ hoàn cùng chim nhỏ sẽ đánh?

Y06 Hizamaru: Anija ngươi tại sao còn chưa ngủ? !

Y06 Kogarasu: Ngươi có phải hay không ngốc! Ở chỗ này gửi tin tức hỏi cái gì? ! Hai ngươi không phải một gian phòng a? ! Dứt khoát đi vén anija ổ chăn a!

Y06 người dẫn đạo Higekiri: ... Ai nha @ Kogarasumaru

D24 người dẫn đạo Kogarasumaru: ? ? Có ý tứ gì?

...

Y06 Kogarasumaru: Phải thêm số thứ tự, ngươi nhìn đem thế giới khác một mình ta không dư thừa đều đánh thức.

[Onmyoji x Touken Ranbu] OnikiriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ