Phiên ngoại

160 14 1
                                    

 Tìm được nhà mình đao về sau, Abe Seimei xách âm dương liêu cùng liêu bên trong đại yêu Quỷ Vương thần minh nhóm ở cùng nhau đến Onikiri danh hạ trên núi, ngay tại honmaru bên cạnh.

Mặc dù bởi vì bị Tamamo no Mae chế giễu nói cho cùng là gả đi —— thế nhưng là đại cữu ngươi trước kia cũng là ở nhà vợ a.

Về phần Minamoto Yorimitsu, hắn đã hô hào ngươi là của ta đao, cho nên nhà ngươi chính là ta nhà, sau đó trực tiếp đem đến Onikiri sát vách phòng.

Bởi vì gia thuộc tăng thêm tham gia náo nhiệt quá nhiều mà mang nhà mang người không có ý tứ trực tiếp đi cọ ở Abe Seimei: . . .

Cơm nắm a ~ lưu cho ta cái phòng thôi ~

Higekiri: Ha ha ha ~ Seimei đại nhân trực tiếp cùng chủ nhân ngụ cùng chỗ chẳng phải có thể a ~

Một mực biết Onikiri nhưng thật ra là đang giả ngu mà không phải thật coi là Minamoto Yorimitsu cùng Seimei cùng một chỗ Tửu Thôn Đồng Tử: Ngươi còn nhớ rõ cái này ngạnh a? !

Vẫn cho là Onikiri là thật nghĩ như thế nào Tỳ Mộc Đồng Tử: Bạn thân ngươi nói cái gì? ? Chẳng lẽ không phải ngươi trước tin a?

Siêu muốn cười Tửu Thôn Đồng Tử: Bởi vì ta lúc ấy chỉ là thuận Onikiri đi theo nói đùa mà thôi a. . . Kết quả Bát Kỳ Đại Xà đi ngang qua, ta chưa kịp nói thật với ngươi. . . Về sau bởi vì Minamoto Yorimitsu cùng Abe Seimei biểu lộ rất có ý tứ, ta vẫn không nói~

Ngồi xổm ở con trai con dâu (hắn còn tại kiên cường phủ nhận nhà mình nhi tử nhưng thật ra là gả đi) bên người đương bóng đèn Bát Kỳ Đại Xà sửng sốt: Nguyên lai ta truyền chính là tin tức giả?

Tửu Thôn Đồng Tử trầm mặc: Cái kia. . . SSR bên trong không có mấy cái thật tin a. . . Ngươi tin? Ta còn tưởng rằng ngươi cũng là cố ý. . .

Không nghĩ tới ngươi như thế không hiểu rõ tôn tử của ngươi?

Bát Kỳ Đại Xà: . . . Không không không! Ta không tin! Ta không tin!

Đồng dạng ngồi xổm ở (thật vất vả bảo vệ đi vào mà nện) Yêu Hồ cùng Đại Thiên Cẩu ở giữa đương bóng đèn Tamamo no Mae phát ra cười trên nỗi đau của người khác thanh âm: Ha ha ha ha ~

Trùng hợp đi ngang qua / cùng Onikiri cáo qua bạch / nhưng cho là có người cùng Onikiri nói cái gì đần độn Onikiri mới nghĩ như vậy âm dương sư hai người tổ: . . . Ha ha, nguyên lai Onikiri sớm như vậy liền học xấu.

"Tất cả mọi người tại a ~" Higekiri mang theo Hizamaru từ đại môn đi vào âm dương liêu, vừa hay nhìn thấy tụ chúng nói chuyện trời đất đám yêu quái: "Đi, ta mang các ngươi đi diễn luyện trận ~ "

Lúc đầu đợi tại mình vô tri lạc đám yêu quái nghe vậy cũng đều chạy ra: "Chúng ta cũng đi nhìn xem ~ "

Bởi vì Higekiri sớm thông tri, cái khác honmaru mặc dù không thể tiến vào diễn luyện trận, nhưng cũng đều đợi tại mình honmaru bên trong nhìn trực tiếp.

Mà Higekiri honmaru đao kiếm Phó tang thần nhóm cũng đều đã đang diễn sân luyện tập bên ngoài trên khán đài chuẩn bị.

"Seimei đại nhân ~ chủ nhân, trước dựa theo trước đó thói quen, một người mang một đội tới tỷ thí một lần? ~ ta mang theo đao kiếm Phó tang thần ~ "

[Onmyoji x Touken Ranbu] OnikiriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ