6

770 36 1
                                    

Nhưng là này cũng không có dùng, phòng tắm môn thực mau liền mở ra, một thân ướt dầm dề hơi nước thanh niên, thập phần không e lệ mà lắc lư ra tới, ở chính hắn thu thập tốt các loại trong bọc tìm kiếm quần áo.

Nhìn chăm chú hắn nam nhân ánh mắt biến thâm.

Một lát sau, phong đình cất bước triều nghe thu tỉnh đi qua, từ phía sau bao phủ trụ nghe thu tỉnh vệt nước còn chưa làm thấu bóng dáng.

......

Thật vất vả thu thập tốt bao vây, lại bởi vì trận này đột nhiên không kịp phòng ngừa hỗn chiến làm cho lung tung rối loạn.

Có thể nói là hoang đường đến cực điểm, đã suy sút lại điên cuồng.

Nghe thu tỉnh một lười người, lại không có khả năng động thủ thu thập tàn cục, hắn hữu khí vô lực mà từ bao vây trung rút ra một bộ quần áo, chậm rì rì mà cấp chính mình mặc vào.

Sau đó thực phụ trách nhiệm mà qua đi nằm, nửa giờ sau mới đi tắm rửa.

Trong lúc này phong đình đem bọn họ lộng loạn bao vây lại lần nữa thu thập lên, hơn nữa cả người đều tràn ngập một cổ rõ ràng có thể thấy được yểm đủ hơi thở.

Kia phân thường xuyên xâm nhập hắn sầu lo, cũng phảng phất bị ngắn ngủi vui thích đè ép đi xuống.

"Ngươi còn cần mua sắm cái gì?" Phong đình trong thanh âm có chính mình không dễ phát hiện lấy lòng.

Làm nghe thu tỉnh cảm thấy, chính mình vừa rồi có phải hay không hầu hạ một cái Đại lão bản, nhưng là hắn cũng không dư thừa mẫn cảm: "A? Không biết, về sau rồi nói sau."

Hắn hiện tại nhưng mệt mỏi, đầu óc trống rỗng.

"Ân." Phong đình dựa bên người ghế dựa.

Dưới đáy lòng dư vị đối phương vừa rồi nhiệt tình......

Mong muốn trung một cái ban ngày là có thể hoàn thành chuyển nhà kế hoạch, bởi vì chạng vạng một hồi thâu hoan, lùi lại đến đêm khuya.

Cũng may, nghe thu tỉnh đồ vật cũng không nhiều, những cái đó nguyên lai chủ nhân lưu lại đồ vật, hắn cũng hoàn toàn không muốn mang đi.

Đêm khuya vì bọn họ cung cấp phục vụ nhân viên công tác, đối hai người kia tức giận mà dặn dò: "Lần sau thỉnh chú ý thời gian, chúng ta buổi tối 10 giờ chung đình chỉ đưa hóa."

"Xin lỗi." Nghe thu tỉnh nói, cho bọn họ một ít tiền boa.

Bình dân khu hiếm khi có cấp tiền boa lệ thường, ngoài ý muốn thu được tiền boa hai gã nhân viên công tác, lúc này mới vừa lòng mà bắt đầu di chuyển gia cụ.

Mệt mỏi một ngày thanh niên, đặt mông ngồi ở mới vừa dọn tốt trên sô pha, liền nằm đi xuống.

Phong đình xem xong các cửa sổ bốn phía hoàn cảnh, xác nhận cùng trên mạng nhìn đến giống nhau.

Thuận tiện ở trên mạng hạ đơn đặt hàng, làm người ngày mai lại đây trang bị càng tốt phòng trộm cửa sổ.

"Will tiên sinh, ngươi nhìn xem còn có chỗ nào có vấn đề?" Nhân viên công tác dò hỏi.

Chúng ta nơi này cấm độc thân [ tinh tế ] - Thiên Phong Nhất HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ