Trong nhà có cái người xa lạ, Văn Thu Tỉnh từ bỏ ngày thường ở trong phòng chỉ xuyên quần cộc thói quen, nếu không thời tiết như vậy nhiệt, hắn về đến nhà liền sẽ đem quần áo cởi sạch.
Xét thấy phòng khách không có điều hòa, càng không có dư thừa chiếu, luôn luôn không quá chú ý thanh niên, đối với vị kia ăn mặc hắn quần áo soái ca trên dưới đánh giá một phen, người này thấy thế nào đều không phải ngủ sàn nhà trình tự, hắn đảo cũng ngượng ngùng làm đối phương ngủ sàn nhà, liền nói: "Ngươi để ý cùng ta cùng nhau ngủ sao?"
Phong đình nghe không hiểu lạc hậu tinh cầu ngôn ngữ, loại này vô tri cảm giác làm hắn không vui, nhưng là tai nghe thượng ngôn ngữ đồng thanh phiên dịch công năng, đối thanh niên loại này ngôn ngữ không có tác dụng.
Có thể thấy được này viên tiểu tinh cầu khoảng cách mặt khác bảy đại chủ tinh có xa lắm không.
"Sách, thật phiền." Nghe không hiểu liền tính, Văn Thu Tỉnh tùy ý chỉ chỉ giường, sau đó vớt lên chính mình tắm rửa quần áo, một bộ biếm lãnh cung lâu ngày ngắn tay áo ngủ.
Tuy rằng hắn không ngại, nhưng hắn cảm thấy người khác hẳn là không nghĩ nhìn đến hắn bạch. Hoa. Hoa nhục thể.
Hai mươi phút sau, Văn Thu Tỉnh đã trở lại.
So với hắn trước tắm rửa xong nam nhân, dựa ngồi ở hắn kia trương 1 mét 5 trên giường, cao lớn thon dài dáng người, chỉ một thoáng làm 1 mét 5 giường trở nên không chỗ đặt chân, căn bản không có dư thừa không gian.
Văn Thu Tỉnh đỉnh một đầu ướt dầm dề màu đen toái phát, từ trong ngăn tủ tìm ra máy sấy đem đầu tóc làm khô.
Từ tóc vàng nam nhân góc độ nhìn lại, thanh niên cung khởi bối tinh tế gầy ốm, eo một tay có thể ôm hết, ở khinh bạc áo ngủ phụ trợ hạ, quả thực yếu đuối mong manh, không hề nam tử khí khái đáng nói.
Phong đình nhướng mày, đệ tam giới tính bốn chữ ở hắn trong đầu hiện lên.
Nói cách khác, đây là một người có thể mang thai đệ tam giới tính giả...... Mà đối phương đối hắn không chút nào bố trí phòng vệ, thậm chí mời hắn lên giường.
Địa vị cao thượng tuấn mỹ nam nhân cười nhạt, cứ như vậy xem thấu tiểu thanh niên tâm tư.
"Ngạch......" Văn Thu Tỉnh ngẩng đầu, đối thượng một đôi lệnh người không chỗ nào che giấu mắt lam, trong lòng không ngọn nguồn mà run lên, chỉ cảm thấy người nước ngoài bẩm sinh điều kiện thật ngưu bức, bất quá, hắn mắt đen cũng không kém, linh khí hiện ra như thật mà trừng trở về, lắc lắc trong tay máy sấy nói: "Muốn hay không thổi không thổi?"
Hắn vừa rồi đã quên cùng cái này người nước ngoài nói, hiện tại xem nhân gia tóc ướt dầm dề, trong lòng băn khoăn.
Chỉ thấy đối phương gật đầu, thân thể đi không có động.
Hảo đi.
Đầu giường biên có một cái ổ điện, Văn Thu Tỉnh rút đầu cắm, xách theo máy sấy đi qua, giúp đối phương cắm hảo, kết quả đệ nửa ngày, đối phương cũng không đón gió ống, chỉ là ánh mắt bất thiện nhìn hắn, hắn liền thao, này bức là từ đâu ra vương tộc quý công tử? Liền thổi tóc đều không nghĩ tự mình động thủ?
Vẫn là nói sẽ không dùng?
...... Sao có thể, trừ phi là thiểu năng trí tuệ.
Văn Thu Tỉnh xem ở đối phương khả năng đầu có tật xấu phân thượng, thử một chút nha, sau đó nhận mệnh mà vớt lên đối phương tóc vàng, mở ra máy sấy bắt đầu thổi.
Bình sinh không có hầu hạ quá người khác, nghe đồng học hôm nay đương một hồi Tony lão sư.
Hoa mười phút, cấp đối phương thổi hảo một đầu lại thuận lại có ánh sáng tóc vàng, Văn Thu Tỉnh không sao cả mà thu hồi máy sấy, chuẩn bị ngủ.
Rốt cuộc đều 12 giờ, hắn ngáp một cái, nằm đến mép giường biên.
Hơn nữa theo bản năng mà chiếm cứ thiếu một chút vị trí, đem hơn phân nửa giường nhường cho thân hình cao lớn ngoại quốc bạn bè, có thể nói Trung Quốc nhiệt tâm hảo thị dân.
Dù sao liền ủy khuất cả đêm, ngày mai đưa cảnh sát cục, Văn Thu Tỉnh như vậy nghĩ, nói câu ngủ ngon, động thủ đem đèn tắt đi.
Phòng lâm vào một mảnh hắc ám, nam nhân ánh mắt lại còn nhìn chằm chằm Văn Thu Tỉnh vừa rồi ấn chốt mở phương hướng.
Loại này cổ xưa tắt đèn thao tác, phong đình chỉ ở trong truyền thuyết nghe qua.
Nằm ở tiểu thanh niên nhỏ hẹp trên giường, một trận rõ ràng có thể nghe hơi thở rót tiến quân vương mũi gian, nhàn nhạt, hỗn hợp nhân công mùi hoa, một bộ phận đến từ giường cụ, một bộ phận đến từ cách vách tản ra nhiệt khí thanh niên.
Thuộc về người trẻ tuổi độc hữu nóng rực nhiệt độ cơ thể, cách không xa khoảng cách, xâm nhập phong đình nhạy bén ngũ cảm, lệnh thói quen bảo trì cảnh giác nam nhân phi thường bực bội.
Nhưng mà ngây ngốc tiểu thanh niên thực mau liền ngủ rồi, căn bản không biết cách vách xa lạ nam nhân nổi lên một ngàn biến bóp chết hắn ý niệm.
Lần đầu tiên, Văn Thu Tỉnh xoay người đem một cái cánh tay duỗi qua đi.
Quân vương liếc chính mình cơ ngực thượng tinh tế thủ đoạn, thực hảo, tiểu thanh niên bắt đầu rồi trắng trợn táo bạo câu dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta nơi này cấm độc thân [ tinh tế ] - Thiên Phong Nhất Hạc
RomanceXuyên qua đến tinh tế thời đại một vòng sau, nghe thu tỉnh bị thông tri đi Sở Dân Chính lãnh đối tượng. Hy vọng kết hôn hắn tung ta tung tăng đi, kết quả lãnh trở về một cái khuôn mặt tuấn mỹ, khí chất xuất chúng một mét chín mấy đại soái ca. Nghe...