8

822 31 0
                                    

Nóng cháy hôn môi qua đi thùng xe nội không khí có chút nhộn nhạo, mà nghe thu tỉnh cái này tháo hán không hề sở giác, vẫn cứ là một bộ lão tử chỉ là hôn cái gay ngươi chờ hà tất đại kinh tiểu quái không biết sợ biểu tình.

Nhưng mà ngay sau đó, hắn tài khoản liền thu được Will chuyển cho hắn một tuyệt bút tín dụng điểm, số lượng nhiều, lệnh người giật mình.

"Đây là ngươi chiến thắng một bậc dị thú chỗ tốt?" Thanh niên nhướng mày vấn đề.

"Ân." Phong đình ứng thanh, mắt lam thâm thúy.

"Kia thật đúng là không tồi." Nghe thu tỉnh yên tâm thoải mái mà thu những cái đó tín dụng điểm, lại thuận miệng hỏi câu: "Will, ngươi đến tột cùng...... Là cái gì lai lịch?"

Không chỉ là một cái tiểu bình dân đi? Ai tin.

"Cái này, có cơ hội lại nói cho ngươi." Phong đình lấy mỉm cười che dấu trong thanh âm chần chờ.

"Thiết, ta lại không phải phi biết không có thể." Nghe thu tỉnh chạy nhanh nói, hắn chính là...... Thuận miệng vừa hỏi, nói hay không là Will sự.

Lòng hiếu kỳ hắn không phải không có, nhưng có cái hạn độ.

Vừa phải là quan tâm, quá độ liền thành gà mẹ.

"Ân?" Phong đình nhướng mày.

"Ân?" Nghe thu tỉnh cùng phong, dừng một chút, lười biếng mà nói: "Kia dù sao cũng là ngươi việc tư."

Phong đình: "......"

Trầm mặc một hồi lâu không nói chuyện.

Bất quá xanh thẳm đôi mắt trước sau nhìn không chớp mắt mà, thậm chí có chút tham lam mà nhìn chăm chú, nhà bọn họ tiểu lão hổ đáng yêu tiểu bạn lữ.

Nếu phong đình không cảm giác sai nói, vừa rồi đối phương dùng sức hôn sâu, trừ bỏ cố ý thỏa mãn hắn, còn mơ hồ ẩn chứa...... Một chút trân trọng ý vị.

Đương nhiên không có khả năng là xuất phát từ tình yêu, phong đình rất rõ ràng, nghe thu tỉnh đối hắn không có cảm tình, chỉ là xuất phát từ nam nhân tâm huyết.

Có thể nghe thu tỉnh loại này độc đáo cá tính, thật đúng là làm phong đình tâm sinh sung sướng, thậm chí sinh ra không tha.

"......"

Nghe thu tỉnh biết, vẫn luôn đều có một đôi mắt đang nhìn hắn, bên trong tràn đầy thưởng thức ánh mắt.

Hắn cũng không kiêu ngạo cũng không tự mãn, thậm chí có chút đáng tiếc.

Will người này thật sự khá tốt, nếu không phải tinh tế thời đại sa điêu chính sách, bọn họ hẳn là sẽ trở thành thực tốt bằng hữu.

Nhưng thực đáng tiếc, bọn họ còn không có tới kịp hiểu biết lẫn nhau tính cách liền trước hiểu biết lẫn nhau thân thể, hơn nữa làm không biết mệt, mỗi ngày một tá tạp.

Ân, một ngày một tá tạp.

Nếu không nhân gia đế quốc còn không thừa nhận bọn họ ngày.

Tới rồi nghe thu tỉnh ái mộ khách sạn, huyền phù xe ngừng ở ven đường.

Phong đình dẫn đầu xuống xe, khiến cho cùng hầu hạ lão nhược bệnh tàn dường như, triều nghe thu tỉnh vươn đôi tay.

Chúng ta nơi này cấm độc thân [ tinh tế ] - Thiên Phong Nhất HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ