28

630 34 0
                                    

Nghe thu tỉnh hiện tại tâm tình phi thường phức tạp, liền giống như hiện tại trước mặt hắn bãi một phần đóng gói tinh mỹ đồ ăn, nhưng hắn lại không rõ ràng lắm bên trong đến tột cùng là tường vẫn là đường.

Trước mắt vấn đề lớn nhất chính là, này phân đóng gói tinh mỹ đồ ăn, hắn hủy đi cũng đến hủy đi, không hủy đi cũng đến hủy đi.

Nếu hủy đi ra tới là một viên đường, kia phi thường bổng.

Mỹ tư tư mà ăn luôn.

Nếu hủy đi ra tới là một đống tường, kia phi thường xin lỗi.

Vẫn là muốn rưng rưng ăn luôn!

Người địa cầu khóc.

Dùng bàn tay che lại đôi mắt, bên tai nghe nam nhân kia ném quần áo động tĩnh, lại cảm thấy không giống hắn Will.

Hắn Will mỗi lần đều sẽ đem quần áo chỉnh chỉnh tề tề phóng hảo, chỉ có chính hắn mới có thể như vậy không chú ý mà nơi nơi loạn ném.

Mà người nam nhân này rõ ràng là cùng hắn một quải......

Liền ở nghe thu tỉnh không dám trực diện hiện thực thời điểm, một bàn tay lấy ra hắn che ở đôi mắt thượng bàn tay, hắn bị bắt mà trực diện hiện thực.

Ánh mắt có thể đạt được chỗ, anh tuấn mê người nam nhân cởi ra quân trang, lúc này không rên một tiếng cùng với một kia không gì mà đứng ở trước mặt hắn.

Nghe thu tỉnh nhìn hai mắt, lộc cộc một tiếng, cầm lòng không đậu mà nuốt nuốt nước miếng.

Đôi mắt đăm đăm mà nhìn hắn sở quen thuộc tám khối cơ bụng cùng nhân ngư tuyến, sau đó đôi mắt hướng về phía trước di, lại ở rắn chắc cánh tay thượng, thấy được mơ hồ có thể thấy được vết sẹo.

"Ta đã thỏa mãn ngươi yêu cầu." Phong đình thanh âm trầm thấp gợi cảm, mà thanh niên vừa rồi ngượng ngùng phản ứng nhiều ít lấy lòng hắn.

Sẽ thẹn thùng, ít nhất thuyết minh không phải chơi già tỷ lệ rất lớn......

"A?"

Thẹn thùng gì đó, thứ này nghe thu tỉnh sớm 800 năm trước liền không có.

Nhìn đến này thân thể, hắn bình tĩnh.

Cơ bản xác định người này kỳ thật chính là Will...... Tuy rằng còn không biết cụ thể tình huống, nhưng hắn có lý do suy đoán là hai nhân cách, hoặc là tinh thần bệnh tật linh tinh vấn đề.

Will đã từng nói qua hắn có bệnh.

Nói cách khác Will biết chính mình tình huống, lấy này loại suy, trước mắt vị này quân vương bệ hạ tất nhiên cũng là biết đến.

Nghĩ này đó, nghe thu tỉnh hít sâu một hơi, mà đứng lên đạp lên trên sô pha dứt khoát lưu loát mà bái. Quần áo.

Ở bên cạnh chờ đợi nam nhân, tay mắt lanh lẹ mà tiếp được bị thanh niên vứt ra đi áo trên, bắt được chóp mũi ngửi ngửi.

Chỉ hắn cặp kia nhân trường kỳ bị chịu tra tấn mà nổi lên tơ máu màu xanh xám đôi mắt, sung sướng mà mị lên, giống chỉ hút miêu bạc hà miêu.

Chúng ta nơi này cấm độc thân [ tinh tế ] - Thiên Phong Nhất HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ