Bị thanh niên giận chó đánh mèo nam nhân, từ bỏ vì chính mình biện giải cơ hội.
Ai đều biết, mang thai là một kiện khả ngộ bất khả cầu sự tình, đều không phải là lăn vài lần khăn trải giường là có thể được như ý nguyện.
Mấy ngày này thường xuyên ở trên mạng hạt hỗn nghe thu tỉnh, đối này cũng không xa lạ, hắn chỉ là không quen nhìn Will kia thờ ơ bình tĩnh gương mặt mà thôi, có vẻ đã cứng nhắc lại không thú vị thật sự.
Không hổ là bôn năm đồ cổ, hắn trong lòng phun tào nói.
"Vừa rồi mật na tìm ngươi?" Đột nhiên nhớ tới chính sự, nghe thu tỉnh hỏi lên.
Trừ bỏ phun tào Will, hắn cũng sẽ quan tâm Will.
"Ân." Phong đình triều hắn gật đầu.
"Vậy ngươi nói như thế nào?" Nghe thu tỉnh lại hỏi.
"Ta cự tuyệt." Phong đình tựa hồ không ngoài ý muốn nghe thu tỉnh sẽ biết mật na tâm tư.
Hắn đã sớm nói qua, tiểu bạn lữ thoạt nhìn tính tình không xong cũng thực không đàng hoàng, nhưng đầu óc không ngu ngốc.
Ngược lại có được một loại...... Độc đáo làm người xử sự thái độ, dù sao hắn từ sở không thấy.
Đó là đương nhiên, nghe thu tỉnh cái này kêu làm Trung Quốc thức thái độ, đơn giản nói chính là gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói chuyện ma quỷ.
Nếu Will không có như vậy thành thật dễ khi dễ, hắn còn dám như vậy kiêu ngạo ương ngạnh đặng cái mũi lên mặt sao?
Vô nghĩa, khẳng định dám a!
Đầu rơi xuống chén đại cái sẹo mà thôi, nghe thu tỉnh thật đúng là không để bụng.
Nhưng hiện tại tình huống không phải còn chưa tới cái loại tình trạng này sao......
Có thể tạm chấp nhận liền tạm chấp nhận sống bái.
Ăn xong bữa sáng sau, nghe thu tỉnh cảm thấy ngồi không được, này phòng đợi khiến cho người khiếp đến hoảng, giống như tùy thời đều sẽ bị ngày dường như: "Nếu ngươi thất nghiệp, ta phải đi ra ngoài đi dạo...... Tích cóp tiền."
"Kia không nóng nảy." Phong đình lẳng lặng nhìn hắn, ánh mắt không cần nói cũng biết, tất cả mọi người đều trong lòng biết rõ ràng, việc cấp bách không phải tích cóp tiền, còn có so tích cóp tiền càng quan trọng đồ vật.
"......" Nghe thu tỉnh đương nhiên cũng biết a.
Nhưng hắn nghĩ đến Will kia kích cỡ, kia chất lượng, trong lòng sợ đến hoảng không phải.
Đi ra ngoài đi dạo cũng bất quá là cái thông khí lấy cớ, kỳ thật thật đi ra ngoài cũng chưa chắc dạo đến an tâm.
Cho nên hắn nghĩ nghĩ, ngượng ngùng mà dựa trở về vô ý thức mà nắm ôm gối thượng tua, vừa lơ đãng liền cấp nắm xuống dưới......
Ngày, này bã đậu công trình.
Nghe thu tỉnh trong lòng tức giận mắng, sau đó dường như không có việc gì mà đem ôm gối thả lại đi, tua...... Gác thùng rác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta nơi này cấm độc thân [ tinh tế ] - Thiên Phong Nhất Hạc
RomanceXuyên qua đến tinh tế thời đại một vòng sau, nghe thu tỉnh bị thông tri đi Sở Dân Chính lãnh đối tượng. Hy vọng kết hôn hắn tung ta tung tăng đi, kết quả lãnh trở về một cái khuôn mặt tuấn mỹ, khí chất xuất chúng một mét chín mấy đại soái ca. Nghe...