58

468 18 0
                                    

Nhưng mà há ngăn là miễn phí phúc lợi, tóc vàng ướt đẫm, dán tuấn mỹ khuôn mặt, cái loại này không cam lòng, lại chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời biểu tình, quả thực là mỹ vị ngon miệng.
Này đại để chính là địa cầu thanh niên vừa rồi nhịn không được tiến lên hôn môi đối phương duyên cớ bá.
"Ân." Phong đình triều Văn Thu Tỉnh dương một chút khóe miệng.
Xoay người lộ ra một mặt bị áo sơmi dán bối, tao thật sự.
Không biết vì cái gì trong lòng không thoải mái nghe đồng học, ôm oa theo đi lên, cố ý vô tình mà ngăn trở chồng trước tao khí tràn đầy dáng người.
Đột nhiên Văn Thu Tỉnh nghĩ đến, nếu bệ hạ mặt trái đều như vậy phập phồng quyến rũ, như vậy phía trước......
"......"
Văn Thu Tỉnh nhanh hơn bước chân tiến lên vừa thấy, quả nhiên bị bệ hạ tư bản lóe mù mắt.
Thao.
Hoặc nhiều hoặc ít có điểm ăn vị trước bạn lữ, không tự chủ được mà ngẩng đầu quan sát bốn phương tám hướng người, phát hiện bọn họ đều thức thời mà cúi đầu, mới nhẹ nhàng thở ra.
Lúc này trong lòng ngực nhãi con đình chỉ tiếng khóc, bất quá lại cái miệng nhỏ một nhuyễn một nhuyễn, khuôn mặt nhỏ ở trong tã lót không an phận mà vặn vẹo.
Đây là đói bụng.
Văn Thu Tỉnh điên điên nhi tử: "Ngoan ngoãn chờ một chút, trong chốc lát cho ngươi phao bình nãi áp áp kinh."
Tới rồi phòng thay quần áo, phong đình cởi chính mình trên người ướt đẫm quần áo, thay Bruce đưa tới quần áo.
"Hảo?" Ở trên sô pha chờ hắn Văn Thu Tỉnh, thấy thế liền đứng lên.
Lại bị tóc vàng hỗn độn nam nhân, một lần nữa ấn hồi trên sô pha, hơn nữa đem hắn trong lòng ngực tã lót, phóng tới một bên.
"???"Văn Thu Tỉnh ánh mắt nghi hoặc.
"Hiện tại có thể trả lời ta sao?" Quân vương tay chống sô pha bối, một con đầu gối quỳ gối trên sô pha, đem dáng người so với hắn tinh tế rất nhiều người địa cầu vòng đang ép trắc một tấc vuông chi gian.
"Cái gì trả lời?" Văn Thu Tỉnh đánh nơi này nhìn lại, cảm thấy gương mặt này thật gà nhi gợi cảm.
"Ngươi vì cái gì hôn ta?" Quân vương đem tóc vàng loát đi lên.
Đến tận đây, Văn Thu Tỉnh căn bản nói không nên lời trái lương tâm lý do, hắn quay mặt đi giảm xóc hạ, trở về nhìn thẳng chồng trước đôi mắt: "Còn dùng hỏi sao, bởi vì thích ngươi."
Vừa dứt lời, hắn cằm đã bị một con cường hữu lực tay chặt chẽ mà bóp chặt, nam nhân hơi lạnh môi hung mãnh hữu lực mà lấp kín tới, nháy mắt cạy ra hắn đôi môi tiến quân thần tốc, một chút cũng không ôn nhu mà ở hắn trong miệng tùy ý càn quét.
Nhất thời phản ứng không kịp Văn Thu Tỉnh, chỉ cảm thấy chỉ bạc ở khóe miệng biên tràn lan, đầy miệng đều là trơn trượt cùng nam nhân kia độc đáo hơi thở!
Có lẽ là lâu lắm không như vậy thống khoái mà hôn qua, hai cái ly hôn lâu ngày nam nhân, giống hai căn một điểm liền trúng que diêm bổng, ca mắng một tiếng bốc cháy, nhưng còn không phải là hôn đến khó xá khó phân sao?
Nếu không phải bảo bảo đói quá mức ở cách vách oa oa khóc, Văn Thu Tỉnh cảm thấy quá mức kích động phong đình có thể ở chỗ này đem hắn làm khóc.
"Hảo, trở về lại nói." Văn Thu Tỉnh đẩy ra thế như sói đói quân vương, lôi kéo một trương hơi hơi đau đớn môi, đau lòng mà đi ôm nhãi con.
Đã bị vén lên hỏa nam nhân, cúi đầu liếc mắt không thể nói chỗ, sắc mặt khó chịu mà xoay người ngồi xuống đi.
Bế lên nhãi con người địa cầu đá đá hắn: "Còn không nghĩ đi thế nào? Chạy nhanh đi thôi, ngươi nhi tử đói bụng."
Muốn đi tàu bay thượng mới có bảo bảo sữa bột, phía trước đã quên mang xuống dưới.
Phong đình kêu rên thanh, không có chần chờ mà đứng lên, tay ở trên quần kéo kéo: "Lặc đến khó chịu."
Văn Thu Tỉnh: "Bruce cho ngươi quần quá nhỏ sao?" Hắn nói quay đầu lại xem, liền lại một lần bị bệ hạ tư bản ném đến mặt.
Nằm...... Tào.
Lợi hại.
Người địa cầu cúi đầu xem chính mình, nhưng mà không có việc gì phát sinh.
Tức chết hắn.
"Vậy ngươi chính mình ở chỗ này chờ một lát, ta mang bảo bảo đi ăn nãi." Văn Thu Tỉnh nói, đi ra phòng thay quần áo, liền nhìn đến ngoài cửa thủ trang viên hộ vệ.
"Đưa ta đi tàu bay thượng." Văn Thu Tỉnh thật là sợ, đành phải làm phiền người khác.
Chỉ chốc lát sau, sơn móng tay nhân công chúa cùng ngải lợi Âu bá tước chào đón, quan tâm lẫn nhau vài câu, liền hỏi khởi quân vương.
"Hắn còn ở bên trong." Văn Thu Tỉnh nói: "Nhãi con đói bụng, sữa bột còn ở tàu bay thượng, ta đi trước một bước."
"Ta đưa ngươi." Sơn móng tay nhân công chúa nói: "Ngải lợi Âu ngươi ở chỗ này chờ bệ hạ."

Chúng ta nơi này cấm độc thân [ tinh tế ] - Thiên Phong Nhất HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ