Cứ như vậy qua ngắn ngủn vài phút lúc sau, nghe thu tỉnh rốt cuộc biết chính mình cấp chính mình tìm một cái cỡ nào đại phiền toái.
"Uy......" Hắn an vị lên kêu: "Will, ngươi đang làm cái gì?"
Đối phương nói cái tự nhi: "Ngươi."
Một lần nữa trở lại nghe thu tỉnh bên người phong đình, người vẫn là người kia, nhưng cả người hơi thở đều thay đổi cái dạng.
"Ngạch, gì?" Nghe thu tỉnh ngồi trên giường mở to hai mắt, ngây người, người này khi nào cũng học xong đầy miệng tao ngôn tao ngữ?
Mà phong đình không đáp, đang ở toàn tâm toàn ý mà làm hắn hiện tại muốn làm, nếu không làm liền sẽ nổ tan xác mà chết hành động.
"Từ từ......" Nghe thu tỉnh nói.
Nhưng phong đình không để ý đến.
Lúc này một tòa núi cao dường như bao phủ qua đi, mang theo một thân độc đáo hơi thở......
Nghe thu tỉnh rốt cuộc cảm giác được sợ, bởi vì cái này Will, nhất cử nhất động đều tản ra lệnh người rùng mình khí thế.
Nhưng là đối phương rõ ràng vẫn là như vậy ôn nhu.
Dừng ở trên mặt hôn cùng ngày xưa cũng không có cái gì khác nhau, lại làm nghe thu tỉnh cảm thấy sởn tóc gáy, giống như chính mình đang ở bị một đầu ôn nhu dã thú nhìn chằm chằm, chuẩn bị hủy đi cốt nhập bụng.
"Ngạch......" Đây là cái gì sa điêu cảm giác?!
Mà loại cảm giác này ở hôn môi thời điểm...... Đặc biệt rõ ràng, hắn càng thêm rõ ràng mà...... Cảm nhận được Will kia không giống bình thường chiếm hữu dục.
Luôn luôn đối nguy hiểm thực nhạy bén thanh niên, theo bản năng mà nhăn chặt mày, cả người không khỏi run run hạ, thực không thoải mái, hoặc là nói là một loại điềm xấu dự cảm bám vào người.
Cũng không phải nói Will dĩ vãng liền không tích cực làm hắn, nhưng là cảm giác là không giống nhau......
Làm cái tương tự chính là, trước kia là tiểu đánh tiểu nháo, thuộc về hợp tác đồng bọn chi gian chơi đùa, điểm đến mới thôi.
Mà hiện tại...... Đối phương là chân chính từ trong lòng buông ra...... Làm hắn.
"Ta...... Đến tột cùng......" Cấp chính mình đào một cái thế nào, thiên hố.
Nghe thu tỉnh vẻ mặt huyết, nga không, vẻ mặt nước mắt chất vấn linh hồn.
"Ngươi đến tột cùng là có ý tứ gì?" Thanh niên bàn tay xẹt qua phong đình cánh tay, vốn là muốn tìm cái địa phương gắng sức, lại ngoài ý muốn đụng tới khác thường xúc cảm.
Hắn hơi hơi sửng sốt hạ, liền nghĩ tới, đây là hắn phía trước cắn miệng vết thương, mặt trên huyết đã kết vảy, bởi vậy xuất hiện gập ghềnh tình huống.
"Ân?" Phong đình thanh âm như cũ thấp thấp mà, mang theo thực thuần hậu khuynh hướng cảm xúc, mà lúc này còn nhiều chút áp lực.
"Ta làm ngươi lựa chọn...... Vâng theo chính mình tâm ý sinh hoạt." Nghe thu tỉnh nói: "Nhưng không phải làm ngươi làm ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta nơi này cấm độc thân [ tinh tế ] - Thiên Phong Nhất Hạc
RomanceXuyên qua đến tinh tế thời đại một vòng sau, nghe thu tỉnh bị thông tri đi Sở Dân Chính lãnh đối tượng. Hy vọng kết hôn hắn tung ta tung tăng đi, kết quả lãnh trở về một cái khuôn mặt tuấn mỹ, khí chất xuất chúng một mét chín mấy đại soái ca. Nghe...