13

777 29 0
                                    

Bị hư hư thực thực thẹn thùng tiểu bạn lữ đẩy ra mặt, phong đình vẻ mặt dại ra, sau đó liền sung sướng mà gợi lên khóe miệng: "Thu thu." Dùng tràn đầy ấm quang lam đôi mắt, lại lần nữa thẳng lăng lăng mà nhìn chăm chú vào tiểu bạn lữ.

Này ngốc dạng......

Nghe thu tỉnh ghét bỏ mà nói: "Ngươi có phải hay không ngốc?" Sau đó vặn ra đầu, thập phần không kiên nhẫn.

Bởi vì này nha ánh mắt quả thực quá trắng ra, trong ánh mắt đầu quả thực viết tưởng ngày hắn ba chữ nhi.

Không biết vì cái gì thế nhưng làm nghe thu tỉnh nghĩ tới hắn đọc cao trung lúc ấy, mỗi ngày buổi sáng đi đi học đều sẽ bị cổng trường khẩu một loạt nữ sinh vây xem......

Không phải đâu......

Một không cẩn thận liền giải khai một đạo thượng cổ câu đố, nguyên lai năm đó những cái đó muội tử là muốn ngủ hắn sao?

Đáng tiếc, lúc ấy nghe thu tỉnh vẫn là cái lăng đầu thanh, căn bản không có cùng nữ đồng học nói chuyện qua.

Hiện tại ngẫm lại hắn thật là hối hận, cảm giác toàn bộ thanh xuân đều phảng phất uy cẩu.

Đã không có tránh được khóa, cũng không sớm quá luyến.

Nga không, hắn nhìn phong đình liếc mắt một cái, thanh xuân cái đuôi tiêm nhi toàn uy cái này ngoại tinh nhân, sau đó liền đứng lên muốn chạy.

"Ngươi thẹn thùng sao?" Phong đình nói, liền vươn tay câu lấy nghe thu tỉnh chân.

"Không có" nghe thu tỉnh nói.

"Ngươi có." Phong đình nói: "Ta thấy."

"Ngươi thấy cái quỷ......" Nghe thu tỉnh cơ hồ mới bước ra bước chân, đã bị phong đình một cái dùng sức làm cho ngã ngồi qua đi, không biết sao xui xẻo an vị ở phong đình trong lòng ngực: "Ngươi......"

Hắn thiết thân cảm nhận được nam tính cầm thú trình độ, lệnh người giận sôi!

"Ta đều thảm như vậy, ngươi còn tới?"

"Không phải, ta muốn hôn thân ngươi." Phong đình thanh âm khàn khàn.

Ấm áp nhiệt môi liền dán đi lên, tiện đà chui vào nghe thu tỉnh khóe miệng......

Thật không biết xấu hổ, nghe thu tỉnh nghĩ thầm, lại không có cự tuyệt phong đình động tác.

Đây là một cái thực...... Dính hôn.

Đến tột cùng có bao nhiêu dính nghe thu tỉnh cũng không dám tế thuật, kia sẽ làm hắn cảm thấy thẹn với chính mình thẳng nam thân phận.

Ân, nghe thu tỉnh xác thật là cái thẳng nam, tuổi dậy thì xem phiến đều xem thương lão sư.

Đáng tiếc thương lão sư sau lại liền chậu vàng rửa tay, hắn còn vì thế tiếc hận một chút.

Dính hôn sau khi kết thúc, hai bên vẫn duy trì nguyên lai tư thế, bốn mắt nhìn nhau nhìn lẫn nhau, hai bên đều ở cảm thán đối phương như thế nào lớn lên như vậy soái, sao lớn lên?

Nghe thu tỉnh rốt cuộc nhịn không được dẫn đầu bỏ qua một bên mông lung hai mắt, chớp chớp: "...... Ta đi bổ cái giác."

Chúng ta nơi này cấm độc thân [ tinh tế ] - Thiên Phong Nhất HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ