#24. Amnesia

6.5K 398 32
                                    

Đã hơn bốn tháng trôi qua kể từ ngày Luffy trôi dạt đến đây, một hòn đảo hoang vắng không người, có lẽ là do nằm trong khu vực thường xuyên có bão nên chẳng ai dám bén mảng tới đây, mà cũng chẳng hiểu vì sao Luffy lại có thể trôi dạt đến hòn đảo này. Điều duy nhất cô nhớ chính là mình được cứu bởi một người đàn ông lạ mặt.

Có lẽ là do chấn động mạnh, cô đã quên hết tất cả mọi thứ về chính bản thân, không biết mình là ai, đến từ đâu, cũng như bạn bè và người thân, tất cả những gì từng gắn bó hầu như đã bị cô vô tình mà vứt bỏ.

"Luffy, Luffy của anh..."

Một vòng tay rộng ôm lấy cô từ phía sau, kéo cô thoát khỏi dòng suy nghĩ. Người đàn ông này - ân nhân - hay bây giờ chính là người yêu của cô - đã chăm sóc cô kể từ ngày hôm ấy. Anh không hay nói nhiều, thường xuyên đi xa và không bao giờ chia sẻ bất cứ điều gì về bản thân mình. Nhưng anh gọi cô là Luffy của anh, một cách dịu dàng mà hẳn là không một người nào trên đời này có thể làm, ít nhất là cô đã nghĩ như vậy...

"Lucci..."

Luffy khẽ chạm lên bắp tay to rắn chắc đầy khỏe khoắn của người đàn ông, hít hà mùi hương nam tính trên cơ thể to lớn và cơ bắp.

"Có gì muốn nói sao?"

Lucci hỏi.

"Em..."

Luffy ngập ngừng.

"Em muốn được ra biển. Em muốn đi tìm lại bạn bè của-"

"Không cho phép."

Lucci bất ngờ cắt ngang câu nói của cô, giọng anh biến thành lạnh lùng, vòng tay siết chặt khiến cô nhăn mày vì đau.

"Ở lại đây không tốt sao? Vì cớ gì phải tìm kiếm những kẻ đã vô tình vứt bỏ em giữa biển khơi mặc em tự sinh tự diệt?"

Giọng anh ngày càng thâm trầm.

"Nhưn-"

"Thế giới ngoài kia chẳng có gì tốt đẹp cả, anh sẽ biết làm sao nếu em bị bọn hải tặc bắt mất đây? Chính anh là người đã cứu em, và không muốn phải mất em."

"..."

Luffy trầm ngâm, cô rũ mắt một cách u buồn, rồi cũng bất lực mà đồng ý.

"Ti amo, Luffy. Sei tutto mio..."

*Yêu em, Luffy. Em là tất cả của anh...

Có lẽ sẽ không bao giờ Luffy có thể rời khỏi đây, không bao giờ thấy được nụ cười thỏa mãn trên khuôn mặt của Lucci, và sẽ không thể biết được chân tướng của tất cả mọi việc.

*Không biết mọi người thấy sao chớ tui thấy Rob Lucci đẹp trai cực luôn á >///<

⸢OP⸥ Khi Luffy Là Con GáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ