#8. Truy đuổi

19.1K 1K 49
                                    

Vì sao Smoker lại luôn nhắm vào Luffy? Thậm chí còn chuyển đến G5 để tiện đi lại nữa?

Chỉ có thể là do sức hấp dẫn của Luffy quá lớn đi?

.

.

.

Louge Town, nơi mà Smoker từng công tác. Mỗi ngày của Smoker vô cùng nhàm chán, tuần tra, bắt tội phạm, và lặp lại. Những công việc ấy tưởng chừng như không bao giờ thay đổi, cho đến khi gã gặp cô nhóc với chiếc mũ rơm.

Không thể nào, gã chưa bao giờ tự nhận mình là lolicon, nhưng cô bé này đúng chuẩn mẫu phụ nữ gã thích.

Gã thích cách mà cô bé ấy ngây thơ nhìn gã, giọng nói trọng trẻo không chút tạp chất cất lên như tiếng nhạc du dương bên tai gã, cả cặp bông căng tròn ẩn hiện dưới lớp áo mỏng manh như có thể đứt bất cứ lúc nào, từ trên cao nhìn xuống, gã có thể thấy khe rãnh quyến rũ.

- Cho hỏi, nơi xử tử vua hải tặc là ở đâu ấy nhỉ?

- Hướng kia.

Gã chỉ.

Cứ tưởng đó là một thiếu nữ ngây ngô, nhưng đến khi gã nhìn thấy bản truy nã của cô.

.

.

.

Các bạn tưởng Smoker bỏ cuộc à?

Nếu thế thì gã chẳng rảnh mà bám đeo Luffy làm gì?


Sau khi để vụt mất con mồi ở Louge Town, gã đã bắt đầu chuyến hành trình truy bắt cô, với phương châm: "Có chạy lên trời ta cũng bắt được em!"

Ngoài miệng thì nói đi bắt hải tặc, nhưng Smoker vốn đã xem Luffy như người không thể thiếu trong cuộc đời gã từ lúc nào. Trong số các hải quân dưới trướng gã, chỉ có Tagashi là nhận ra điều đấy.

.

.

.

Một nơi nào đó ở Tân thế giới, băng Mũ Rơm thở phào mệt nhọc sau cuộc phục kích của hải quân G5.

- Dạo này toàn là gặp hải quân!

- Đã thế lại là G5! Tên Smoker ấy, dai như đĩa vậy!

Cả nhóm thầm đồng ý với lời nhận xét của Sanji.

- Mấy cậu! Nguy rồi!

Ussop la lên.

- Smoker, hắn lại đến nữa kìa!!!



- Bắt được em rồi, Luffy!

Smoker nhếch miệng, nhìn sang thuyền của Mũ Rơm đang luống cuống tẩu thoát...

Cuộc truy đuổi này biết bao giờ mới kết thúc đây?

⸢OP⸥ Khi Luffy Là Con GáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ