Có một bạn đã ib với mình và nói rằng fanfic KLLCG của mình bị đạo. Mình đã vào đọc thử và có đủ bằng chứng chứng minh đó là sự thật.
Đây là tác phẩm đạo!! Mình không nói về ý tưởng Luffy gender bender mà là về nội dung tác phẩm, cách hành văn tuy khác nhưng mỗi chương truyện đều RẤT GIỐNG với truyện của mình.
Chương này VÔ CÙNG GIỐNG hay nói cách khác chính là truyện của mình!!
Chương này thì giống Những cơn bão cát
Và đây là OS Say rượu
Và Vợ yêu.
Ngoài ra còn rất nhiều chương truyện khác bị đạo!!
Nick của kẻ ăn cắp :))
Ngoài ra, khi được hỏi, bạn ấy lại nói là đã xin phép và thực chất mình chỉ nói là bạn CHỈ ĐƯỢC LẤY MỘT VÀI CHI TIẾT NHỎ CHỨ KHÔNG ĐƯỢC LẤY QUÁ NHIỀU HAY COPY TOÀN BỘ :) nhưng theo mình thấy thì hình như bạn đang quá lệ thuộc vào tác phẩm của mình.
Mình đi vắng khá lâu nhưng không có nghĩa là mình sẽ bỏ tất cả trên Wattpad, có lẽ mình hiền quá nên cứ tưởng mình không dám nói chẳng?? :)) hổ không ra oai lại nghĩ là mèo bệnh :))Và các độc giả thân mến, nếu các bạn yêu quý Vill và fanfic OP của mình, xin hãy giúp mình lên án và tẩy chay hành động ăn cắp này!! Khi Luffy là con gái là tác phẩm trí tuệ của mình, mình không cho phép bất cứ hành vi ăn cắp nào, HÃY TÔN TRỌNG CHẤT XÁM CỦA MÌNH! :) cất công viết ra để bị ăn cắp, mình chả vui chút nào đâu :)
BẠN ĐANG ĐỌC
⸢OP⸥ Khi Luffy Là Con Gái
Fiksi PenggemarSẽ ra sao nếu Luffy là con gái? Và cuộc gặp gỡ với vô vàn soái ca! *Gồm nhiều mẩu truyện ngắn xoay quanh Luffy!