Một ngày nào đó ở Tân thế giới, một sự tình cờ đến mức kì lạ đã xảy ra, đó là cả ba băng hải tặc khét tiếng với mức truy nã cao ngất trời đã gặp lại nhau.
Cả Law và Kidd đều không cảm thấy vui vẻ gì khi phải nhìn mặt kẻ mình ghét, tuy nhiên, cả hai vẫn nán lại trên tàu của Mũ Rơm, bởi vì sau nhiều tháng xa cách, họ đã gặp được cô gái mà họ thích, Luffy.
- Luffy, nghe nói em đã liên minh với tên khốn Law?
Eustass Kidd hỏi.
- Đúng vậy.
Luffy hồn nhiên trả lời.
- Em thích hắn sao?
- Ờ. Anh ấy rất tốt, và có khiếu hài hước nữa!
Cả băng Mũ Rơm: Luffy đúng là não cao su!
Kidd nhíu mày khó chịu khi nghe câu trả lời của Luffy, anh liếc nhìn tên bác sĩ rởm và giơ ngón tay thối lên như khiêu khích. Law ném ánh mắt bất cần đời về phía Kidd, anh nở một nụ cười tự mãn.
Trong cả ba người, Luffy đúng là nhỏ nhất đám. Không chỉ về chiều cao, mà tuổi đời còn nhỏ hơn rất nhiều, dù khét tiếng là trùm phá hoại nhưng sự ngây thơ trong trắng và mê thịt đã lấn át đi danh tiếng đó, cô còn chẳng nhận ra được hai người đàn ông ngồi trước mặt mình đang nuôi nấng trong đầu ý nghĩ muốn giết chết đối phương.
- Này Luffy!
Law gọi.
- Tôi với hắn, em thích ai hơn?
- Đúng đấy, trả lời đi!
Kidd hiếm khi đồng tình với ý kiến của người khác, nhưng thật sự anh vẫn muốn biết tình cảm của Luffy dành cho mình.
- Tôi đều thích cả hai người.
Luffy nói.
- Tuy nhiên, tôi thích nhất vẫn là... THỊT!
Law và Kidd không hài lòng về câu trả lời, cả hai định kéo cô về phía mình thì từ đằng sau, một cánh tay khác đã lôi cô về phía y. Đó là Zoro, cánh tay rắn chắc của anh ôm chặt Luffy vào lòng, một tay đặt lên ba thanh kiếm bên hông, nghiêm mắt nhìn về phía cả hai.
- Đừng có làm phiền thuyền trưởng của chúng tôi nữa!
Đừng có làm phiền Luffy của tôi nữa!
- Nói cái gì chứ!
Kidd tức giận đứng dậy, vươn cánh tay bằng kim loại về phía Zoro toan cướp lấy Luffy về nhưng lại bị kiếm của Zoro cản lại, cả hai người đấu mắt với nhau, không khí căng thẳng đến độ Bộ ba yếu đuối: Nami, Chopper, Usopp trốn vào một góc mà khóc thầm.
- Roronoa-ya, tôi cần Mugiwara-ya trả lời câu hỏi này.
Law liếc nhìn Zoro.
- Trả lời cái gì chứ? Tất nhiên là Luffy thích tôi nhất rồi, đúng không Luffy?
- Ơ... hả? Ờ, tớ cũng thích Zoro nữa.
Luffy cười.
- Thấy chưa?
Zoro nhếch môi cười khinh khỉnh.
Lúc này Law cũng chuẩn bị rút kiếm, Kidd tức giận thủ thế, cả ba đều vô cùng bực bội. Sát khí bao trùm cả con tàu Sunny, chẳng người nào dám hó hé câu gì.
Sau ngày đó, một hòn đảo gần đấy đã bị phá nát không còn dấu vết...
BẠN ĐANG ĐỌC
⸢OP⸥ Khi Luffy Là Con Gái
FanficSẽ ra sao nếu Luffy là con gái? Và cuộc gặp gỡ với vô vàn soái ca! *Gồm nhiều mẩu truyện ngắn xoay quanh Luffy!