#2. Anh trai em gái

32.2K 2K 461
                                    

Sung sướng là khi Ace có một đứa em gái cực dễ thương!

Một ngày nọ, khi lão Garp lại tới thăm đứa cháu trai được kẻ thù của mình gửi gắm, nó đang sống cùng một bà lão mập mạp dữ tợn là Dadan và đồng bọn của bà ta, bọn họ là sơn tặc ở vùng này. Garp ném Ace cho bà ta khi cậu còn là trẻ sơ sinh, dưới sức mạnh khủng bố tinh thần của ông ta, bà đành miễn cưỡng mà nhận nuôi cậu. Không hiểu được nuôi dưỡng như thế nào, mà khi cậu chín tuổi đã trở thành một thành nhóc bất cần, đầu đội mũ chân đạp dép, không xem ai ra gì.

Và hôm nay, Garp lại đến, cùng một cơn ác mộng khác của Dadan. Cô bé với thân hình nhỏ nhắn, mặc một chiếc váy lửng trắng, mái tóc tém đen tuyền, trên đầu là chiếc mũ rơm cũ kĩ, nổi bật nhất là vết sẹo bên má phải. Cô đi ngang hàng với ông không một chút khiêng dè, thỉnh thoảng vẫn í ới gọi 'ông nội'.

- Ace! Từ nay Luffy sẽ là em gái của mày!

- Yo!

Garp và Luffy vẫn dửng dưng như chưa có chuyện gì xảy ra, trong khi Ace tròn mắt kinh ngạc nhìn cô rồi thốt lên.

- Cái gì?

Cậu bé với khuôn mặt tàn nhan run rẩy lùi về nhau mấy bước, mặt tự dưng đỏ bừng khi nhìn vào cô bé trước mặt mình. Luffy nhìn chằm chằm vào người anh trai, miệng nở nụ cười thật tươi, chạy lại chỗ anh và ôm lấy tay anh, miệng gọi anh với vẻ thích thú.

- Ace-nii!

Từ đó Ace từ một thằng bất cần đời trở thành một thằng siscon chuyên nhìn lén em gái tắm rồi chảy máu mũi khắp nhà...

⸢OP⸥ Khi Luffy Là Con GáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ