#13. Vị thuyền trưởng nóng tính

14.5K 887 139
                                    

Hai năm sau khi luyện tập, băng Mũ Rơm đã qua được Tân thế giới và tiếp tục hành trình đi tìm kho báu One Piece.

Và họ gặp lại nhau.

Vị thuyền trưởng đáng kính của băng hải tặc Kid - Eustass "Captain" Kidd nổi tiếng là kẻ nóng nảy. Anh thường xuyên tức giận vì những lí do trên trời dưới đất, đại loại là có người nhìn chằm chằm vào mái tóc của anh như sinh vật lạ. Và những con người xấu số lại hứng lấy cơn thịnh nộ của anh.

Những lúc như vậy, chỉ có phó thuyền Killer mới khuyên nhủ được anh, tuy nhiên chỉ là một phần nhỏ, Killer không thể dập tắt hoàn toàn lửa giận của Kid.

Tất cả mọi người luôn nghĩ rằng, trên đời này không ai có khả năng kiềm chế Kidd và cơn giận dữ của anh. Mọi người đã đúng, cho đến khi anh gặp cô.

Cô - vị thuyền trưởng của băng hải tặc đang làm mưa làm gió ở Tân thế giới, đã từng tham gia vào trận chiến thế kỉ Marine Ford và đánh bại Thất vũ hải Doflamingo. Đằng sau danh tiếng đó, là một cô gái ngây thơ và vô cùng mê thịt. Bên cạnh đó, cả băng hải tặc Kid đều sùng bái cô như vị thánh nữ, đơn giản là vì... cô là người duy nhất có thể dập tắt cơn thịnh nộ của Kidd.

Và hôm nay, Mũ Rơm có hẹn với thuyền trưởng quý hoá của họ.

.

.

.

- Hãy để cho họ ở một mình được không? Coi như tôi xin mấy cậu!

Killer nói.

- Gì cơ? Để Luffy-chan ở một mình với tên nóng nảy đó sao!

Sanji từ chối ngay lập tức, Zoro không nói gì, anh ghét khi phải đồng tình với ý kiến của tên đầu bếp.

- Ara ara, nhưng mà họ đã vào trong mất rồi!

Robin thích thú nói, trong khi cả băng Mũ Rơm "hả" một tiếng bất ngờ.

.

.

.

- Oww! Chiếc thuyền chết tiệt!

Kidd gầm lên khi đầu anh đụng phải cánh cửa ra vào. Anh xoa trán, khuôn mặt nhăn nhó khó chịu. Luffy quay lại nhìn anh:

- Kidd, anh có sao không?

- Chết tiệt!! Em nghĩ tôi có sao không hả?!

Kidd giận dữ.

- Để em xem nào.

- Em nghĩ em đang ra lệnh cho ai thế hả!

- Kidd, Robin nói nhăn nhó sẽ mau già đấy...

Dù anh có lớn tiếng, Luffy vẫn dịu dàng nói.

- Được rồi.

Kidd đáp, trên khuôn mặt cáu kỉnh của anh thoáng chút ửng hồng. Anh ngoan ngoãn ngồi xuống, để Luffy xoa trán cho anh. Rồi bỗng nhiên, mặt anh càng đỏ hơn, máu mũi không biết chảy ra từ lúc nào. Anh nhanh chóng lấy tay ngăn lại, quay mặt đi...

- Ể? Sao vậy?

Kidd không đáp. Hoá ra là khi Luffy cúi người, anh đã thấy rãnh ngực của cô qua chiếc áo vải mỏng manh. Hơn nữa, ngực cô rất là to...

Kidd cố thoát khỏi suy nghĩ bậy bạ ấy, anh đứng phắt dậy, một lần nữa lại đụng trúng trần nhà.

- OWW! KHỐN KHIẾP!

Anh gào lên, mọi người bên ngoài đều đổ mồ hôi hột khi nghe tiếng la của anh.

Và một lần nữa, anh lại ngoan ngoãn để Luffy xoa vết thương. Anh chợt lên tiếng:

- Xin lỗi. Vì đã nổi giận với em.

Luffy cười cười không nói. Chắc Kidd không biết, nhưng cá 100% là cô đã quên hết chuyện lúc nãy. Anh ngập ngừng một lát rồi nói tiếp:

- Tôi yêu em.

Luffy ngẩn người, nhưng cũng vui vẻ đáp lại:

- Em cũng yêu anh.

Câu nói làm khuôn mặt Kidd đỏ gay, máu mũi đã ngừng đột nhiên lại chảy như sông. Giờ mới biết lời nói của Luffy quả là có sức sát thương. Không biết là do cô cố ý hay ngây ngơ quá sức đây!

Nhưng rồi một ngày nào đó, anh sẽ phải đối mặt với những tên tai to mặt lớn khác, để có thể sống sót để cùng cô đi đến giáo đường. Đó lại là một câu chuyện sau này...

⸢OP⸥ Khi Luffy Là Con GáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ