- Chị à ! Mau cầu xin em dừng lại đi !
...
Tay của cậu, quá đà rồi, cơ mà bả vẫn nằm khư khư ở đấy không thèm nói gì hết.
Cứ cái đà này cậu không ngăn nổi con thú trong người mình mất, có gì xấu xảy ra thì không phải lỗi của em đâu nhé.
Hai tay, ngón tay chạm vào nhũ hoa đang cương cứng, ây.. Chị ấy nhắm đậm mắt rồi quay mặt chổ khác, cảm giác thế nào nhỉ ? Chắc là nhột lắm.
...
"Nhựt... Dừng lại đi... Đừng có làm bậy nữa... Chúng ta là chị em đó... Sao... Sao mọi chuyện lại thành ra thế này cơ chứ... Mình chỉ muốn trêu em ấy thôi mà"
...
Tay cậu sờ nắn rất nhẹ nhàng, ngực của chị ấy giờ căng tròn rồi, nó đang nhấp nhô từng cơn, cứ mỗi lần bàn tay ấy xoa nắn cặp bồng đào, kích thích nhũ hoa thì như rằng có một dòng điện chạy dọc cơ thể của cô vậy.
- Kyaaa ~
Cô mở mắt, Hoo ohh ra giờ bả mới chịu thức dậy này.
- Chị 2 à ! Quả đúng là chị không hề ngủ ! Em làm chị sướng đến nổi không còn sức để chống cự lại sao ?
Bị bắt bài, chị đỏ ửng má rồi quay sang chổ khác, cái cảm giác ấy đúng thật là có chút "tê tê" nhưng không nó không đủ làm cho bổn cô nương ta đây khuất phục được.
- Nó chả có tí cảm giác gì cả...
Ohhh xem ai đang nói kìa, nghe xong rồi đó ! Nhựt à !? Bản năng của một thằng con trai của mày đâu rồi ? Chị ta vẫn ngạo mạn và khiêu khích mày kìa ! Để yên như vậy được sao ?
- Vậy sao hả ? Vậy như này chắc chị cũng không cảm giác được gì đâu nhỉ ?
Tay bả bị cậu nắm rồi bị đè xát xuống giường, bây giờ cơ thể của cậu đã bên trên chị ta rồi, cái cơ thể rắn chắc ấy, thật sự... Nó đang làm cho chị rạo rực thấy rõ, thật khó chịu.
Tay của hắn từ từ đưa xuống bên dưới "cô gái bé bỏng" ấy, ây chà chà ướt đẫm rồi đây này, bắt được nhịp của chị gái mình cậu xoa nhè nhẹ nơi nhạy cảm ấy khiến cô cứ run lên từng cơn.
- Sao hả ? Không cảm thấy gì luôn có phải không ?
Cô lim dim, miệng thì bặm chặt lại rồi lúc thì mở ra thở hổn hển, mồ hôi thì nhễ nhại khắp người của cô, nó rất lạ, thật sự cảm giác này rất là lạ mà cô chưa bao giờ nếm qua trong đời mình.
- Chị... Chị không cảm thấy gì cả...
Cái gì cơ ? Chị đang thách thức Hứa Minh Nhựt này sao ? Chị sai rồi Hứa Mộc Trà ạ, chị sẽ phải lãnh đủ cơn phẫn nộ này từ em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] Chị 2 à! em cũng biết quan tâm đó
Romance"Haa! Ưm... Em nghĩ là em đang làm gì vậy hả?" Cậu chỉ cười đắc ý mà tiếp tục đùa nghịch cơ thể của chị gái mình. "Rồi chị sẽ biết thôi!" Mẹ của Tô Mộc Trà ngã bệnh và qua đời nên cô được nhà họ Hứa nhận nuôi dưỡng. Song, Hứa Minh Nhựt và chị gái củ...