"Mình sao thế này ? Sao tự dưng lại cáu gắt với bả chứ ? Do mình nghĩ tới cảnh tượng hắn ta dùng cái thứ này với bả sao ? Thật khó chịu mà"
...
Cứ lấp ló, chị ấy đang cố xác định rằng Minh Nhựt đang ở đâu trong nhà, giờ trông chị ta như con dở vậy... Chẳng giống ai.
"Không có trong bếp...
... Cũng không có trong nhà vệ sinh
... Chắc là em ấy trong phòng rồi"
*Gõ cửa*
- E hèm... Minh Nhựt ơi ~
Chị đứng ngoài cửa, không động tĩnh gì và cũng không nghe cậu ta đáp lại.
"Chắc em ấy ra ngoài rồi"
Cứ thế chị ấy lẻn vào trong phòng Minh Nhựt rồi tìm lại chiếc hộp kia, phải lấy lại trước khi em ấy trả nó lại.
Bả lùng sục hết từ cái giường, dưới gầm giường rồi cả tủ quần áo nhưng chẳng thấy cái hộp ở đâu cả... Rồi thì rốt cuộc em giấu cái hộp đó của chị ở đâu vậy hả Minh Nhựt ?
- Chị đang tìm cái gì đó ?
Nghe thấy rồi, tiếng thần chết gọi tên bả, trời ạ giờ phải làm sao đây ? Bị em ấy phát hiện ra mất rồi, bây giờ thì thật sự phải tìm một cái hố mà nhảy thẳng xuống để còn cứu vãn được cái tình huống vừa quê vừa ngượng ngùng này.
- Ch... Chị có tìm cái gì đâu chứ *Gãi đầu*
Hứa Mộc Trà à, cái thứ đồ chơi ấy thật sự làm cho tâm trí của chị điên đảo như vậy sao ? Nó còn làm cho gan của chị còn to hơn cả gan hùm đấy, quả thật chị dang rất muốn em trừng phạt chị đây mà.
- Cái này phải không ?
- Ơ ... Em không bỏ nó trong này sao ?
Nói ra rồi, vừa rồi bả đã thú nhận rồi, haaaa thế thì em sẽ dùng cái thứ này để mà dạy cho chị một bài học.
- Này em làm gì vậy Minh Nhựt?
Cậu bắt lấy tay của chị ta rồi ép chị phải ngã xuống chiếc giường của cậu, tay chị đau điếng lên đi được, chị ấy cảm nhận rất rỏ từng hơi thở của Minh Nhựt đang phà vào tai của cô.
- Chị quả thật to gan mới dám mò vào hang cọp đấy ! Mộc Trà à !
- Đ... Đừng mà ! Mau mau thả tay chị ra đi ! Em làm chị đau quá...
- Một lát nữa chị còn phải gào thét đây !
Cứ thế cậu vồ lấy tai của chị, cậu liếm nhẹ nhàng rồi gặm lấy vành tai, vừa hơi đau lại còn kích thích, song cậu đảo xuống cổ của chị, liếm nhè nhẹ và rồi cắn mạnh vào đấy, chị không kìm được mà hét lên một tiếng, nó hằn lại dấu răng của cậu trên cổ... Tiếp theo là xương quai xanh Haa... Muốn ngấu nghiến nó quá đi, Minh Nhựt ta đây không còn kiềm chế được nữa rồi.
Miệng đang nhâm nhi ở cổ của chị ta còn hai tay thì vén nhẹ áo lên rồi từ từ cởi áo lót của chị ra, không còn gì ngăn cảng tay cậu nắn bóp đôi bồng đào đẩy đà ấy một cách thật mãnh liệt nữa, môi chị bặm chặt lại mắt thì lim dim có lúc nhắm đậm, cái cảm giác rạo rực ấy lại cuốn lấy tâm trí của chị theo từng cơn khoái cảm, nhận thức của chị ấy dần mụ mị đi thấy rỏ. Còn riêng phần của cậu gặm xương đã chán cậu lại đảo xuống cặp gò bồng kia mà nếm lấy cái nhũ hoa đang căng cứng, giờ thì bồng đào đã căng mọng, từng tiếng rên ư ử cũng đã ngập căn phòng của cậu rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] Chị 2 à! em cũng biết quan tâm đó
Roman d'amour"Haa! Ưm... Em nghĩ là em đang làm gì vậy hả?" Cậu chỉ cười đắc ý mà tiếp tục đùa nghịch cơ thể của chị gái mình. "Rồi chị sẽ biết thôi!" Mẹ của Tô Mộc Trà ngã bệnh và qua đời nên cô được nhà họ Hứa nhận nuôi dưỡng. Song, Hứa Minh Nhựt và chị gái củ...