Chương 6: Buổi hẹn (1)

2.4K 30 1
                                    

"Ah... Ah... Ahhh... Ưm.."

"Mộc Trà... Mộc Trà à..."

...

Xong rồi, xong cả rồi, chẳng còn gì nữa, trả đũa đã đành giờ cậu còn lấy luôn đã đời con gái của chị 2 mình, thật vô tâm.

Chị ấy ngồi dậy sau vài giờ đồng hồ nằm đó dưỡng sức, quần áo thì toàn những chất dịch kì lạ, tóc tai thì rối mịt rối mù cả lên.

Cậu vẫn ở trong phòng mà ngồi chờ chị 2 của mình bình tĩnh lại.

Giọng của chị ấy giờ nhỏ nhẹ đi thấy rỏ, có thể một phần là do đang yếu sức.

- Chị mua cái đấy nhưng bây giờ chắc chị không cần dùng nó nữa... Nhóp nháp quá rồi, cả quần áo của chị nữa.

- Vâng ạ...

Hơi thấy có lỗi, cả cái việc động trời là lấy mất lần đầu của chị gái của mình mà cậu cũng đã làm thì mặt mũi nào mà còn dám nhìn thẳng chị ấy nữa.

- Với lại... Lần đầu của chị... Em làm chị hơi đau đó...

- Em xin lỗi... Tất cả là do em thú tính mạnh quá mà ra...

Chị ấy từ từ đưa đôi chân trắng ngọc của chị xuống giường, chân vẫn còn hơi run rẩy tay vẫn giữ khư khư cái chăn bông để che đi thứ cần che trên người chị.

- Vậy thì...

Lại gần Minh Nhựt chị ấy cúi xuống rồi thơm nhẹ vào trán của cậu, hơi ngạc nhiên cậu trưng mắt rồi quay lưng lại nhìn chị ấy, lúc ấy chị đã đến cửa rồi mở ra.

- Làm gì đó cho chị ăn đi chị đói rồi ~

Dứt cậu má chị hơi ửng đỏ rồi nhỏ giọng.

- Thật sự thì việc đó cũng có chút sướng đó...

Haa, giờ thì còn ngạc nhiên hơn lúc nãy đây, rỏ ràng chị ta không phải loại người dễ thừa nhận những cảm xúc của mình, thật ! Cậu chứ không ai khác rỏ tính tình của chị ta nhất, nhưng không sao... Chị vẫn là Mộc Trà của em.

...

Tối hôm đó...

- Hả ??? Mua sắm á ?

- Phải phải !! Chẳng phải em đã hứa sẽ chuộc lỗi sao hả ? Vả lại em đã làm bẩn bộ đồ chị mới mua rồi còn gì ?

Haa, nhớ rồi ! Ban nãy trót dại mà sa chân vào bẫy của chị ấy, nũng nịu rồi giả vờ đau khổ để còn dụ dỗ mình đi shopping cùng, nữ nhân như chị quả thật đáng sợ.

- À... Ừm... Cũng không sao ! Dù gì mai em cũng rảnh nên đi với chị cũng được.

Nghe xong, hí hửng chị ấy liền đáp.

- Vậy... Vậy thì hẹn gặp tại ga vào lúc một giờ chiều đó nhaaa... Cấm trễ !

- Ủa vậy tại sao chị với em không đi chung luôn mà lại ???

Nói xong cô mang luôn cốc sữa và hộp sữa mà chạy một mạch lên trên lầu mà chả buồn nói thêm câu nào.

"Chị ấy bị sao thế nhỉ ? Cả khăn tắm cũng không thèm dẹp nữa... Đồ lười biếng"

[18+] Chị 2 à! em cũng biết quan tâm đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ