-Yayyy đến nơi rồi mọi người ơi...
Cả đoàn xe dường như ai cũng cảm thấy khoái chí khi đến nơi, cả một học kì mệt mỏi chỉ mong những giây phút như thế này!
Xuống xe Minh Nhựt liền một mạch mà sang xe số 2 tìm chị 2, lên đến xe chị ta vẫn còn ngủ ở đó, cũng đúng thôi, ngày đã là 8h sáng chị mới chịu dậy còn đằng này chỉ mới 5 giờ rưỡi sáng mà muốn chị ta thức dậy thì quả thật là một khó khăn của nhân loại.
- Cái bà này!
Minh Nhựt tiến đến ghế của chị 2 mà cõng chị ấy trên lưng rồi đi vào nhà, cả xe ai cũng nhìn Minh Nhựt và Mộc Trà cả, trông họ không khác gì một cặp hết, rất là xứng đôi.
Cõng con heo này trên lưng, cảm thấy lại vui vui chẳng tả được, thoáng nghĩ phải chi ngày nào cũng được như thế này thì tốt biết mấy...
...
Hạ Vy trên xe nhìn xuống mà sinh lòng ghen tị với chị ta, cũng muốn như vậy nhưng vốn dĩ tình cảm ấy cậu một mực dành cho chị ta, một nữ nhi yếu đuối và không có gì đặc biệt như cô muốn chiếm lấy Minh Nhựt cho riêng mình quả thực còn khó hơn là lên trời.
Cô cũng phải gạt mọi thứ sang một bên mà cố gắng tận hưởng 3 ngày nghỉ này.
...
- Cô nghĩ là hai chị em của em chung phòng chắc cũng không vấn đề gì phải không nhỉ?
Đang cầm lon nước mà uống nghe xong cũng phải cuống lên mà xác nhận lại một lần nữa từ cô chủ nhiệm.
- Cô đang nghiêm túc đấy sao?
- Nếu em thấy không tiện thì...
- Không sao cô ạ...
Cô chưa nói hết thì Mộc Trà đã lên tiếng không vấn đề gì khi ở cùng em trai ruột của mình cả.
- Chị 2!?
.......
"Quả đúng như mình nghĩ mà! Chả dễ dàng tí nào hết, ở với chị ấy mình chẳng tài nào tập trung vào việc gì được cả"
Cả hai ngồi đối diện nhau,ở giữa là một cái bàn theo kiểu trang trí của Nhật Bản.
"Không biết bây giờ em ấy cảm thấy như thế nào nhỉ? Có ngột ngạt quá hay không ta?"
Bất chợt chị lên tiếng.
- Chị đi tắm đây...
Nói xong Trà đứng dậy và mở cừa phòng tắm, mới thoáng đóng nó lại không lâu nó lại mở ra, chị ta lại thò đầu ra mà dặn dò em trai mình.
- Cấm có nhìn lén đó!
Nhựt nhắm mắt mà nhấm tí trà.
- Tiếng vòi sen cũng đã kích thích trí tưởng tượng của em nhạy gấp 100 lần bình thường rồi Hai à!
Chị khiếp mắt mà chỉ tay ra ngoài cửa ra vào! Hà hà! Đuổi em ấy ra thì đúng là biện pháp mạnh.
- Chị muốn người ngoài nghĩ thằng em trai này là một thằng biến thái và thiếu thốn về vấn đề tình dục hay sao mà quấy phá chị gái của mình? Vả lại chị muốn đứa em mà lúc nào cũng ân cần vì chị kiệt quệ vì tiếng vòi-sen sao? Bộ đó là nghi thức của những bà chị trưởng thành sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] Chị 2 à! em cũng biết quan tâm đó
Romance"Haa! Ưm... Em nghĩ là em đang làm gì vậy hả?" Cậu chỉ cười đắc ý mà tiếp tục đùa nghịch cơ thể của chị gái mình. "Rồi chị sẽ biết thôi!" Mẹ của Tô Mộc Trà ngã bệnh và qua đời nên cô được nhà họ Hứa nhận nuôi dưỡng. Song, Hứa Minh Nhựt và chị gái củ...